Hotline 24/7
08983-08983

SQ Men - SQ Women - Giải pháp cho cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn

Theo thống kê của ngành y tế cho biết, vấn đề vô sinh hiếm muộn đang là gánh nặng trong lĩnh vực sản phụ khoa của Việt Nam với tỷ lệ vô sinh hiếm muộn là gần 8% dân số.

Tỷ lệ vô sinh đang ngày càng tăng lên trong đó lối sống và môi trường ô nhiễm là một trong những yếu tố chính tác động. Nguyên nhân nhiều gia đình tan vỡ, hạnh phúc gia đình bị rạn nứt,… đều bắt nguồn từ đây. Nếu chẳng may bạn đang gặp tình cảnh này cũng đừng quá lo lắng vì hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ chất lượng trứng và tinh trùng giúp hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn rất hiệu quả.

Nguyên lý cơ bản để điều trị vô sinh, hiếm muộn

Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ như đa nang, AMH thấp, rối loạn nội tiết tố, tinh trùng yếu, dị dạng,… Nhưng dù là bất kỳ nguyên nhân nào thì chất lượng trứng và tinh trùng  vẫn là yếu tố quan trọng nhất để tăng tỷ lệ đậu thai và giảm tỷ lệ vô sinh hiếm muộn.

Bác sĩ Phạm Thành Sơn - Giám đốc phòng khám sản phụ khoa FAA Clinic, chuyên gia điều trị Vô sinh hiếm muộn chia sẻ: “Thụ thai là mối tổng hòa của hai cơ thể nam và nữ, là sự kỳ diệu của hành trình tinh trùng di chuyển đến gặp trứng và thụ thai. Nên việc đảm bảo cả trứng và tinh trùng đều khỏe mạnh để bù trừ hỗ trợ cho nhau trong quá trình thụ thai sẽ gia tăng cơ hội thụ thai thành công lên rất nhiều”.

Hiện nay, Bác sĩ Phạm Thành Sơn - Giám đốc phòng khám sản phụ khoa FAA Clinic đang tin dùng dòng sản phẩm SQ Men - SQ Women bổ trứng - khoẻ tinh trùng trong phác đồ điều trị. Bộ đôi này đã hỗ trợ thành công được 1.100 cặp đôi mang thai tự nhiên trong suốt 4 năm qua. Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ đạt chuân GMP - WHO đảm bảo giữ lại tối đa hàm lượng các chất có lợi trong các thành phần. Do vậy, bộ đôi SQ Men - SQ Women phát huy được tối đa hiệu quả trong quá trình hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn.

SQ Men - giải pháp cải thiện chất lượng tinh trùng, đẩy lùi nguy cơ gây vô sinh ở nam giới

Với công thức các thành phần tốt cho tinh trùng và sức khoẻ:

L-Arginine HCl: Là nguồn năng lượng cơ bản giúp tinh trùng hoạt động,  tác động rõ rệt tới khả năng vận động của tinh trùng, mật độ tăng cao, giảm tỷ lệ dị dạng tinh trùng.

Lycopene (Bột chiết cà chua tan): Là chất chống oxy hóa mạnh nhất trong các chất Carotene, kết hợp với Lipid giúp bảo vệ ADN và màng tế bào tinh trùng khỏi tổn thương do gốc oxy hóa gây ra, tăng sức dẻo dai, tăng khả năng sinh tinh và giúp tăng số lượng tinh trùng.

Kẽm gluconate: Một chất quan trọng trong quá trình phân bào và tổng hợp Protein. Kẽm rất cần thiết cho tổng hợp tinh trùng và thúc đẩy tinh trùng di động nhanh hơn sau khi phóng thích.

Coenzyme Q10: Hoạt động như một nhân tố chống oxy hóa và xúc tiến sản sinh năng lượng, ổn định sự toàn vẹn của roi tinh trùng, giúp tinh trùng di chuyển nhanh hơn.

SQ WoMen - giải pháp cải thiện chất lượng trứng, đẩy lùi nguy cơ gây vô sinh ở nữ giới

Myo-Inositol: Làm tăng chất lượng noãn, giúp kích thích trứng trội, tăng tần số rụng trứng, cân bằng nội tiết tố Progesterone và giúp điều trị hiệu quả hội chứng buồng trứng đa nang (kinh nguyệt thưa, rậm lông, béo phì, nhiều mụn, vô sinh,…) khôi phục lại chu kì kinh nguyệt đều hơn do điều khiển trứng rụng đúng chu kỳ.

Đặc biệt theo đánh giá lâm sàng: Myo-Inositol làm tăng độ nhạy với INSULIN tăng chất lượng của phôi trong IVF, giảm tỉ lệ phôi hỏng, qua đó làm tăng tỉ lệ có con khi phụ nữ tiến hành làm IVF.

L-Arginine HCl: Cải thiện tạo dịch nhầy ở cổ tử cung, giúp tinh trùng di chuyển dễ dàng hơn, tạo trứng, tăng cường mạch máu nuôi dưỡng ở niêm mạc tử cung giúp thai làm tổ an toàn, tránh sảy thai và thai lưu liên tiếp.

Acid folic: Được khuyến cáo của tổ chức y tế dùng trước khi mang thai sẽ làm giảm 33% tỉ lệ sinh con bị dị tật ống thần kinh, đồng thời được chứng minh làm giảm nồng độ Hormone Homocysteine, khi kết hợp với Myo-inositol làm tăng tần số rụng trứng ở phụ nữ bị PCOS.

Có thể nói, SQ Men - SQ Women là sự lựa chọn đúng đắn của các cặp đôi đang gặp vấn đề về sức khoẻ sinh sản. Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ SQ Men – SQ Women đã được kiểm chứng và hỗ trợ hiệu quả cho các cặp đôi tại phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Phạm Thành Sơn. Mang đến tiếng cười trẻ thơ cho 1100 gia đình cho suốt 4 năm qua.

Hiện nay, các kỹ thuật y khoa ngày càng tiên tiến. Vì vậy, vấn đề vô sinh, hiếm muộn hoàn toàn có thể điều trị được.

* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X