Hotline 24/7
08983-08983

So sánh phương pháp IMAcare và dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà

Tắc tia sữa là tình trạng 90% người mẹ gặp phải trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc thông tắc tia sữa từ sớm là điều hết sức cần thiết để ngăn tình trạng trở nặng. Tuy nhiên việc lựa chọn các phương pháp thông tắc tia sữa cũng gây nhiều khó khăn cho các mẹ. Hiện nay có hai phương pháp phổ biến là phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare và dịch vụ thông tắc tại nhà, vậy phương pháp nào đem lại hiệu quả cao hơn, các mẹ hãy theo dõi dưới đây nhé.

1.Nguyên lý của hai phương pháp

1.1. Về phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare

Đây là phương pháp khoa học được xây dựng từ đội ngũ dược sĩ có hơn 8 năm kinh nghiệm của IMA, dựa trên nghiên cứu của Tiến sĩ, Bác sĩ Newman - ông là chuyên gia sữa mẹ hàng đầu thế giới với nhiều nghiên cứu và luôn đề cao tầm quan trọng của việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare phân loại rõ từng cấp độ của bệnh tắc tia sữa, từ đó đưa ra phương pháp điều trị hợp lý nhất. Phương pháp IMAcare xoa dịu và đánh tan điểm tắc sữa từ bên trong bằng cách tác động vào các hormone sản xuất sữa, kết hợp tác động bằng những bài massage, chườm ấm từ bên ngoài để tăng mức độ hiệu quả. Đây là điều mà các phương pháp hiện nay chưa thực hiện được.

Phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare được xây dựng dựa trên nghiên cứu của TS.BS Jack Newman

1.2. Về dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà

Đây là phương pháp thông thường, hay được các mẹ sử dụng, những phương pháp này thường chỉ sử dụng các biện pháp như nặn bóp và massage tinh dầu, mà không có một liệu pháp cụ thể nào. Một số dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà sử dụng phương pháp chiếu đèn hồng ngoại, tuy nhiên phương pháp này không có sự vượt trội, vẫn đơn thuần dựa trên tác động vật lý vào vùng tắc.

2. So sánh và đánh giá phương pháp IMAcare và dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà

Để các mẹ hiểu rõ hơn về hai phương pháp, dưới đây là so sánh phương pháp IMAcare và dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà dưới các tiêu chí:

2.1. Thời gian khỏi tắc tia sữa

Phương pháp IMAcare: với việc kích thích đồng thời hormone từ bên trong và tác động bằng chườm, massage, hút sữa từ bên ngoài, người mẹ sẽ thấy giảm đau, giảm sưng rõ rệt sau 2-3 ngày.

Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà: Tuỳ theo từng cấp độ bệnh, liệu pháp có thể kéo dài dai dẳng từ 2-3 tuần, mỗi lần thực hiện khoảng 60 phút, tuy nhiên cũng chỉ đơn thuần là chiếu tia hồng ngoại, massage và nặn sữa, vì vậy không tác động vào được từ sâu bên trong, nhiều trường hợp không thể khỏi triệt để.

2.2. Về rủi ro tái phát lại

Phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare giúp người mẹ cân bằng  hormone, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp người mẹ thoát khỏi tình trạng tắc tia sữa. Bên cạnh đó, chuyên gia của IMAcare còn hỗ trợ mẹ phòng tránh tắc tia sữa, vì vậy việc tái phát là rất ít xảy ra.

Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà chỉ đơn thuần là việc giúp người mẹ xoa bóp, làm tan cục tắc hoặc chưa giải quyết triệt để, nên người mẹ thường bị tái phát lại nhiều lần, do không giải quyết triệt để và cân bằng được hormone từ bên trong.

2.3. Về dược liệu điều trị an toàn

Dược liệu chính phục vụ cho quá trình điều trị theo phương pháp IMAcare đó là Cao trà Thông tắc tia sữa IMA, kết hợp cùng một số loại thuốc kháng sinh, kháng viêm đặc trị cho từng cấp độ tắc sữa, an toàn cho mẹ đang cho con bú. Cao trà Thông tắc tia sữa IMA hoàn toàn tự nhiên, được chiết xuất từ cao lá sung và cao bồ công anh dạng đặc, hàm lượng cao gấp 35 lần so với lá tươi, giúp kháng viêm, khai thông tia sữa nhanh chóng.

Cao trà thông tắc tia sữa IMA là dược liệu uy tín, an toàn

Tham khảo thêm thông tin về cao trà thông tắc tia sữa IMA tại đây

Mỗi bên dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà sử dụng các loại dược liệu khác nhau, không đồng nhất về phương pháp cũng như sản phẩm hỗ trợ điều trị. Việc sử dụng những loại tinh dầu để massage cũng không đồng đều về chất lượng, những sản phẩm không chất lượng tiếp xúc trực tiếp với bề mặt ngực có thể không an toàn, ảnh hưởng tới chất lượng sữa mẹ.

2.4. Về mức độ tiện lợi

Trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, việc tiếp xúc với người lạ, nhất là đối với mẹ đang có trẻ sơ sinh là điều nên hạn chế. Phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare cho phép các mẹ hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà theo hướng dẫn online của các chuyên gia, đảm bảo sự an toàn và tiện lợi, vượt trội hơn so với dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà.

2.5. Về chi phí điều trị

+ Với phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare, người mẹ chỉ cần bỏ ra 390.000Đ cho chi phí dược liệu là cao trà thông tắc sữa IMA, việc hướng dẫn thực hiện các động tác thông tắc tia sữa, thực đơn, cẩm nang thông tắc tia sữa sẽ hoàn toàn miễn phí, người mẹ sẽ không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để giải quyết vấn đề, và việc nuôi con bằng sữa mẹ sẽ không bị gián đoạn.

+ Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà với bản chất sử dụng các phương pháp thông thường, đồng nghĩa với việc sẽ mất nhiều thời gian hơn, người mẹ sẽ cần khoảng 3-5 liệu trình để khỏi. bên cạnh đó chi phí cũng không hề rẻ, mỗi liệu trình có chi phí từ 500.000Đ, như vậy chi phí điều trị có thể lên tới 1.500.000Đ-2.500.000Đ.

2.6. Về dịch vụ chăm sóc

+ Sử dụng phương pháp IMAcare, các mẹ sẽ được tư vấn 24/7 từ các đội ngũ chuyên gia, thực hiện chẩn đoán giai đoạn của bệnh từ đó đưa ra liệu trình phù hợp. Sau đó người mẹ còn được chăm sóc về chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt để người mẹ có được chất lượng sữa tốt nhất, cũng như không mắc lại tình trạng tắc tia sữa, quá trình tư vấn và điều trị được thực hiện hoàn toàn bằng hình thức trực tuyến, tiện lợi cho các mẹ đang nuôi con nhỏ.

+ Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà thường không có dịch vụ đi kèm, người mẹ sẽ chỉ được massage thông tắc tia sữa, kết thúc liệu trình, người mẹ không nhận được những lưu ý, dẫn đến tình trạng tắc tia sữa rất dễ tái phát.

So sánh phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare và dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà

Tóm lại, phương pháp IMAcare với cơ sở khoa học cho thấy được mức độ hiệu quả hơn dù các bước thực hiện đơn giản hơn do có được ưu điểm kích thích hormone từ bên trong. Quá trình tư vấn và điều trị cũng tiện lợi, thực hiện online phù hợp với các mẹ đang nuôi con nhỏ không có nhiều thời gian, vượt trội hơn so với phương pháp thông tắc tia sữa tại nhà thông thường.

Nhận hướng dẫn phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare ở đâu?

Phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare đang được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia của IMA, các mẹ bị tắc tia sữa muốn nhận được hướng dẫn phương pháp IMAcare, hãy tham gia nhóm Thông sữa_Lợi sữa_Kích sữa bằng tình yêu để được tư vấn, hỗ trợ, giúp mẹ thoát khỏi tình trạng tắc tia sữa trong thời gian sớm nhất tránh ảnh hưởng tới quá trình nuôi con.

Với mong muốn tất cả trẻ em đều được nuôi lớn bằng sữa mẹ, đội ngũ chuyên gia của IMA luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng các mẹ trong quá trình nuôi con để con luôn có được nguồn sữa giàu dinh dưỡng, phát triển trong điều kiện tốt nhất.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X