Hotline 24/7
08983-08983

SIÊU HOT: Faskid - Vitamin D3 tiêu chuẩn Châu Âu đã có tại Việt Nam

Trên thị trường đang trôi nổi hàng loạt sản phẩm Vitamin D3 kém chất lượng, không rõ nguồn gốc ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của trẻ. Hiện nay, Faskid Vitamin D3 được đánh giá cao với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu đảm bảo an toàn và chất lượng vượt trội đã có mặt tại Việt Nam.

Tình trạng thiếu hụt Vitamin D3 của trẻ ngày nay

Tình trạng thiếu hụt Vitamin D3 của trẻ em Việt Nam ngày càng tăng, những dấu hiệu sớm thường rất khó để nhận biết dẫn tới sự chủ quan và tác hại ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của trẻ.

Theo nghiên cứu của Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Công Luận - Trưởng Khoa Nhi - Sơ sinh đã chỉ ra rằng: tỷ lệ trẻ bị thiếu Vitamin D khi khám tổng quát tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) chiếm hơn 90% từ mức độ nhẹ đến nặng cùng với các biểu hiện rõ rệt qua từng giai đoạn. Tình trạng bị thiếu hụt Vitamin D3 không chỉ xuất hiện ở trẻ sơ sinh mà còn trẻ từ 08 - 15 tuổi và người lớn vẫn có nguy cơ bị thiếu hụt Vitamin D3.

Tâm sự của người mẹ đã dùng nhiều loại Vitamin D3 cho con

Tâm sự của chị Nguyễn Thị Minh tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ rằng: “Con chị đã 2 tuổi nhưng cơ thể của bé rất yếu thường xuyên ốm vặt, răng bị sún và xỉn màu, bé còi cọc và thấp hơn các bạn bè cùng tuổi.

Chị được tham khảo nên dùng Vitamin D3 để cải thiện tình trạng của con vì bé được chẩn đoán bị thiếu hụt Vitamin D3. Chị đã cho con sử dụng nhiều loại Vitamin D3 từ nhiều hãng khác nhau nhưng không hiệu quả mà tình trạng của bé càng xấu đi. Từ khi chị được người quen giới thiệu sử dụng sản phẩm Faskid Vitamin D3 từ Thụy Sĩ thì vô cùng ngạc nhiên bởi hiệu quả chỉ sau 3 tháng sử dụng. Sau 3 tháng chị thấy con ăn nhiều hơn, không còn tình trạng ốm vặt và các tình trạng về răng và chiều cao của bé cũng được cải thiện rõ rệt. Chị và gia đình rất vui vì đã tìm thấy sản phẩm uy tín và hiệu quả cho con.

Faskid Vitamin D3 với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Tiêu chuẩn Châu Âu được đánh giá là tiêu chuẩn cao nhất thế giới và kiểm duyệt vô cùng khắt khe, mục tiêu của các nhà sản xuất là sản phẩm có thể đạt được tiêu chuẩn Châu Âu nhưng hiếm có nhà sản xuất nào đủ tiêu chuẩn.

Faskid là sản phẩm uy tín và chất lượng vượt trội giúp bổ sung Vitamin D3 cho trẻ, đã chinh phục được thị trường Châu Âu khó tính đảm bảo an toàn cho sức khỏe tuyệt đối. Faskid- Vitamin D3 được cấp các chứng nhận danh giá về sức khỏe như GMP và chứng nhận của Bộ Y Tế.

Để tìm kiếm một sản phẩm vừa uy tín và chất lượng tuyệt vời thật sự rất khó tại Việt Nam. Đặc biệt, đối với cơ thể của trẻ nhỏ thì mẹ rất kỹ tính khi chọn sản phẩm cho bé. Hiểu được nỗi lo ấy, Faskid Vitamin D3 hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam giúp bố mẹ cải thiện tình trạng của trẻ.

Những tác dụng Faskid Vitamin D3 mang lại:

Không thể phủ nhận được những tác dụng tuyệt vời Faskid Vitamin D3 đến sức khỏe của trẻ. Faskid Vitamin D3 hỗ trợ hấp thu Canxi cho xương răng chắc khỏe, phát triển chiều cao và tăng cường sức đề kháng của bé. Mỗi viên Faskid chứa 400 IU Vitamin D3 phù hợp với các bé từ 1- 5 tuổi, với hương vị dâu tự nhiên thơm ngon hơn kẹo khiến trẻ rất thích thú khi sử dụng.

Các tình trạng về xương răng như chậm mọc răng, răng sún,.. là tình trạng thường gặp của các bé trong giai đoạn mọc răng. Hiện nay, hiếm thấy có bé nào mọc răng trong giai đoạn chuẩn theo khuyến cáo mà răng lại vừa đều, đẹp và hệ xương răng chắc khỏe. Chính vì vậy, việc bổ sung Vitamin D3 từ sớm giúp duy trì và xây dựng hệ xương răng phát triển chắc khỏe.

Chiều cao luôn là vấn đề đáng quan ngại của hầu hết các bậc cha mẹ vì thời kì phát triển nhất và giúp hấp thu dưỡng chất nhanh nhất là khi trẻ đang trong giai đoạn phát triển thể chất và dậy thì. Chính vì vậy, việc bổ sung Vitamin D3 trong thời kì này là vô cùng cần thiết với chiều cao của trẻ nhỏ.

Nguyên nhân chính của các bệnh ốm vặt, ho khan,.. là do sức đề kháng của bé kém không thể chống chọi lại các tác nhân gây bệnh nguy hiểm. Sức đề kháng kém ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của trẻ khiến trẻ không thể vui chơi và học tập tốt được. Chính vì vậy, sản phẩm Faskid- Vitamin D3 giúp kích hoạt hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả chống lại các tác nhân gây bệnh.

Kết luận

Để giúp con một tương lai tươi sáng với cơ thể khỏe mạnh để vui chơi và học tập là điều bố mẹ nào cũng mong muốn. Chính vì thế, Faskid- Vitamin D3 đạt tiêu chuẩn Châu Âu đã có tại Việt Nam, từ nay bố mẹ không cần quan ngại khi tìm các sản phẩm trên thị trường kém chất lượng mà không hiệu quả vì Faskid- Vitamin D3 sẽ đồng hành cùng chặng đường lớn khôn của trẻ nhỏ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BUFFALO 83

Website: https://faskid.vn/

Số điện thoại: 0971041850

Email: Buffalo83sk@gmail.com

Địa chỉ: Số 04 TT6D, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X