Hotline 24/7
08983-08983

RTRO-V đào thải virus HPV, hỗ trợ ngăn ngừa sớm ung thư cổ tử cung

Virus HPV là nguyên nhân chính gây ra ung thư cổ tử cung ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí tử vong. Do đó, mọi người mong muốn có được một phương pháp thích hợp để ngăn ngừa căn bệnh nguy hiểm này. Hiện nay, một trong những giải pháp được chị em tin dùng là RTRO-V Film Forming Emulsion và được đánh giá cao.

Nhiễm HPV xảy ra khi virus xâm nhập vào cơ thể, thường là qua vết thương hở trên da hay lây nhiễm qua quan hệ tình dục có nguy cơ gây mụn cóc, ung thư hậu môn, ung thư cổ tử cung và một số bộ phận sinh dục khác ở người.

Nhiễm HPV thường lây lan qua con đường tình dục

Hiện nay, tỷ lệ phụ nữ mắc căn bệnh ung thư cổ tử cung khá cao và luôn mong muốn có một phương pháp ngăn ngừa hiệu quả tại nhà nhằm tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí. Thấu hiểu điều đó, các cá nhân có kinh nghiệm thâm niên trong ngành Dược phẩm thành lập Công ty MK Pharma và hoạt động mạnh trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng trên phạm vi toàn quốc. Trong đó, nổi bật là sản phẩm RTRO-V Film Forming Emulsion đã và đang nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía người dùng. Đồng thời, đơn vị này nhận về không ít những phản hồi, đánh giá tích cực về chất lượng RTRO-V Film Forming Emulsion trong việc ngăn ngừa ung thư cổ tử cung, đào thải virus HPV hiệu quả.

Công ty MK Pharma mang đến sản phẩm RTRO-V Film Forming Emulsion ngăn ngừa ung thư cổ tử cung

Từ khi thành lập cho tới thời điểm hiện tại, Công ty MK Pharma luôn gây ấn tượng và ghi điểm cộng trong lòng người dùng khi thực hiện theo nguyên tắc “Uy tín - Chất lượng hàng đầu - Tinh thần trách nhiệm cao - Phục vụ tận tình - Hỗ trợ nhanh chóng” để đem đến sự hài lòng cho người dùng và là thước đo dẫn tới sự thành công trong tương lai. Theo đó, đơn vị với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm không ngừng nghiên cứu, rà soát, kiểm tra sản phẩm được kiểm chứng về mặt chất lượng trên thị trường để tìm ra giải pháp tối ưu cho người dùng. Nổi bật trong số đó là tìm ra sản phẩm RTRO-V Film Forming Emulsion giúp chị em đào thảo virut HPV, ngăn ngừa ung thư cổ tử cung hiệu quả.

RTRO-V Film Forming Emulsion hội tụ bảng thành phần lành tính cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cụ thể như:

- Panthenol giúp bảo vệ, làm ẩm niêm mạc;

- Cocos Nucifera Oil chứa tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa và kháng khuẩn;

- Melia Azadirachta Seed oil kháng retrovirus và ung thư hiệu quả;

- Cera alba cũng chứa tác dụng kháng retrovirus;

- Cera Microcristallina hỗ trợ kháng khuẩn, virut tối ưu;

- Tocopheryl Acetate chống oxy hóa;

- Lactic Acid kháng virus hiệu quả.

RTRO-V Film Forming Emulsio chứa bảng thành phần lành tính, an toàn khi sử dụng

Với bảng thành phần nêu trên đã góp phần mang đến sản phẩm RTRO-V Film Forming Emulsio giúp loại bỏ HPV âm đạo, phục hồi tổn thương biểu mô âm đạo do HPV, kháng khuẩn, cân bằng vi sinh vật và PH âm đạo, đồng thời cải thiện tốt sức khỏe âm đạo.

Để quá trình loại bỏ virus HPV đem lại hiệu quả như mong muốn, mọi người nên áp dụng hiệu trình 06 tháng. Trong đó, tháng đầu tiên, sử dụng 21 ngày liên tục, mỗi ngày 1 lần dùng tuýp bơm đơn liều đưa RTRO-V Film Forming Emulsion vào âm đạo, sau đó nghỉ thời gian kinh nguyệt (thường là 7 ngày). Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 6 sử dụng cách ngày và nghỉ thời kỳ kinh nguyệt. Đây là liệu trình đã được nhiều khách hàng áp dụng đúng đắn và phản hồi về sự hài lòng của sản phẩm đặc biệt này.

Sử dụng RTRO-V Film Forming Emulsio với liệu trình 6 tháng để có hiệu quả tốt

Công ty MK Pharma luôn lắng nghe, thấu hiểu tâm lý người dùng và mang đến cho khách hàng của mình sản phẩm RTRO-V Film Forming Emulsio chất lượng.

RTRO-V Film Forming Emulsio hội tụ các tiêu chí “Sáng giá” nêu trên đã góp phần mang đến giải pháp tối ưu cho phụ nữ Việt có thể ngăn ngừa căn bệnh ung thư cổ tử cung tại nhà mà không quá tốn kém chi phí, thời gian. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng hay có bất cứ thắc mắc về sản phẩm, hãy liên hệ MK Pharma để được giải đáp và trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

MK PHARMA

Trụ sở chính: 40/56 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10, Tp.HCM

SĐT: +84 901 234 244

Website: https://mkpharma.vn/

Nhà sản xuất: Benostan Health Products S.A, Hi Lạp

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X