Hotline 24/7
08983-08983

Review phương pháp kích sữa Newman - Giải pháp hiệu quả cho mẹ ít sữa, mất sữa

Tình trạng ít sữa, mất sữa hiện đang rất phổ biến ở các mẹ sau sinh bởi chế độ dinh dưỡng, mệt mỏi căng thẳng và chế độ sinh hoạt không phù hợp. Các phương pháp kích sữa hiện tại gần như chỉ đơn thuần là việc hút sữa thông thường, đem lại hiệu quả không cao. Nhận thức được điều này, trong cộng đồng Thông sữa_Lợi sữa_Kích sữa bằng tình yêu các chị em phụ nữ đã và đang thực hành kích sữa theo phương pháp Newman - Một phương pháp khoa học mới, được đánh giá là hiệu quả nhanh hơn, toàn diện hơn. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về phương pháp kích sữa khoa học này qua bài viết sau đây.

Phương pháp kích sữa Newman là gì? Cơ sở khoa học của phương pháp kích sữa Newman.

Phương pháp kích sữa Newman là phương pháp kích sữa khoa học, được xây dựng dựa trên nhiều nghiên cứu của Tiến sĩ - Bác sĩ Jack Newman, chuyên gia hàng đầu thế giới và là người luôn ủng hộ, tôn vinh việc nuôi con bằng sữa mẹ. Phương pháp của ông xuất phát từ việc kích thích hormone sản xuất và vận chuyển sữa mẹ từ cả bên trong và bên ngoài, từ đó giúp sữa mẹ về nhiều và được duy trì đều đặn.

TS.BS Jack Newman - Chuyên gia sữa mẹ hàng đầu thế giới

Phương pháp dựa trên nguyên lý sản xuất sữa mẹ, bao gồm sự tham gia chính của hai hormone Prolactin và Oxytocin. Prolactin tham gia vào quá trình sản xuất sữa mẹ, trong khi đó Oxytocin giúp co bóp các nang sữa, đẩy sữa mẹ ra ngoài khi cho con bú. Vì vậy việc tăng nồng độ hai hormone này đồng nghĩa với việc thúc đẩy quá trình sản xuất sữa mẹ, giúp sữa mẹ nhiều hơn.

Nắm được nguyên lý này, phương pháp kích sữa Newman sử dụng kết hợp các phương pháp kích thích từ bên ngoài kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học nhằm kích thích quá trình sản xuất sữa mẹ, đồng thời nâng cao chất lượng sữa mẹ, đảm bảo nguồn sữa tốt nhất cho con. Vì vậy các mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng phương pháp này và yên tâm với hiệu quả của phương pháp mang lại.

Hãy tham gia Hội: Thông sữa_Lợi sữa_Kích sữa bằng tình yêu để học tập phương pháp kích sữa Newman ngay nhé!

Hội Thông sữa_Lợi sữa_Kích sữa bằng tình yêu hiện đang theo đuổi phương pháp kích sữa Newman

Phương pháp kích sữa Newman có dễ làm không?

Phương pháp kích sữa Newman dành cho những người mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ, không có nhiều thời gian. Vì vậy phương pháp sử dụng các bước đơn giản mà mẹ nào cũng có thể làm được và không tốn quá nhiều thời gian.

Phương pháp kích sữa thông thường chỉ thực hiện hút sữa theo lịch, tuy nhiên phương pháp kích sữa Newman vượt trội hơn và hiệu quả cao hơn vì kích thích hormone từ bên trong, kết hợp với tác động từ bên ngoài, cụ thể

Các bước kích sữa theo phương pháp Newman

Bước 1: Uống cao trà kích sữa IMA để kích thích hormone tạo sữa từ bên trong

Uống cao trà IMA là bước đầu tiên trong phương pháp kích sữa Newman bởi cao trà IMA được chiết xuất từ bồ công anh và lá sung. Trong bồ công anh và lá sung chứa rất nhiều hoạt chất kích thích hai hormone Prolactin và Oxytocin hoạt động, khiến cho quá trình sản xuất sữa mẹ mạnh mẽ hơn và sữa mẹ được tiết nhiều hơn khi cho con bú.

Cao trà IMA còn giúp người mẹ bổ sung các chất canxi, vitamin A, E, D3, đặc biệt là sắt, giúp cho sữa mẹ giàu chất dinh dưỡng hơn, ngăn được tình trạng tắc tia sữa.

Cao trà kích sữa IMA kích thích hormone từ bên trong

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Cao trà kích sữa Newman tại đây

Bước 2: Chườm nóng lưu thông mạch máu và ống dẫn sữa

Chườm nóng là một bước khá quan trọng trong phương pháp kích sữa, việc chườm nóng sẽ giúp giãn nở mạch máu hỗ trợ cho quá trình vận chuyển các hormone sản xuất sữa, đồng nghĩa với việc người mẹ sẽ có nhiều sữa hơn. Chườm nóng cũng làm giãn nở ống dẫn sữa, thả lỏng cơ giúp sữa được đẩy về nhiều và nhanh hơn.

Người mẹ nên thực hiện chườm tại bầu ngực, phần lưng phía sau, bởi đây là nơi tập trung nhiều nang sữa và các dây thần kinh phục vụ cho quá trình sản xuất sữa.

Bước 3: Massage kích thích từ bên ngoài

Thực hiện massage là một biện pháp giúp kích thích từ bên ngoài, các động tác massage đúng làm giãn nở mạch máu, tuyến sữa kích thích sữa chảy nhanh và nhiều hơn, đồng nghĩa với kích thích quá trình sản xuất sữa mẹ

Các mẹ hãy tham gia Hội “Thông sữa_Lợi sữa_Kích sữa bằng tình yêu” trên facebook để được hướng dẫn massage kích sữa theo phương pháp Newman nhé!

Bước 4: Hút sữa và cho con ti thường xuyên

Cho con ti sữa là điều người mẹ rất cần thực hiện ngay cả khi ít sữa, việc cho con ti thường xuyên không chỉ tốt cho sự phát triển của trẻ mà còn giúp người mẹ nhiều sữa hơn. Khi con ti, việc ngậm và kéo đầu ti kích thích các dây thần kinh trong tuyến vú, đồng thời cũng kích thích tuyến não của người mẹ, giúp sản sinh hormone Prolactin và Oxytocin, kích thích quá trình sản xuất và tiết sữa giúp sữa mẹ nhiều hơn.

Nếu người mẹ không thể cho con bú có thể thực hiện hút sữa, hãy thực hiện chườm ấm hoặc ngâm phễu hút với nước ấm để tạo cảm giác em bé bú, giúp kích thích sản sinh hormone tạo sữa.

Cho con ti thường xuyên giúp kích thích quá trình sản xuất sữa mẹ

Như vậy phương pháp kích sữa Newman hoàn toàn có thể được thực hiện tại nhà, kết hợp với một chế độ dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt khoa học, các mẹ hoàn toàn có thể cải thiện được số lượng sữa lên đáng kể trong thời gian ngắn, đồng thời có được nguồn sữa chất lượng, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho con.

Phương pháp kích sữa Newman có hiệu quả không?

Phương pháp kích sữa Newman là phương pháp dựa trên cơ sở khoa học, thực hiện kích thích hormone bằng tác động từ cả bên trong và bên ngoài, vì vậy phương pháp đạt được hiệu quả rất cao. Đã có rất nhiều mẹ được hướng dẫn áp dụng phương pháp này, thực hiện tại nhà và nhận thấy tình trạng ít sữa được cải thiện đáng kể chỉ sau từ  3-5 ngày.

Trong hội Thông sữa_Lợi sữa_Kích sữa bằng tình yêu, có rất nhiều mẹ từng bị mất sữa, ít sữa và sau khi được hướng dẫn áp dụng phương pháp kích sữa Newman đã thoát khỏi tình trạng này:

Mẹ Vũ Thế Vân chia sẻ: ban đầu không đủ sữa cho con bú, sữa rất ít, sau gần 1 tháng sử dụng phương pháp kích sữa Newman, mỗi ngày tăng thêm 20ml, nay mẹ Vân đã hút được 1 cữ cao nhất 200ml

Mẹ Đặng Hồng cũng chia sẻ: mẹ ăn đồ ăn không đúng khoa học và bị mất sữa, sử dụng phương pháp Newman kết hợp với thay đổi chế độ ăn, sau 1 tuần kích được sữa từ 80ml lên 180ml, có những cữ nhiều nhất lên được 250ml.

Mẹ Dung Cao Xuân: Tập kích sữa theo phương pháp Newman trong vòng 2 tuần sữa từ 60ml lên 160ml, vẫn giữ được màu vàng của sữa non. Sữa không chỉ về nhiều mà còn đặc sánh, giàu dinh dưỡng.

Tóm lại, phương pháp kích sữa Newman là phương pháp hoàn toàn hiệu quả và thân thiện với các mẹ đang gặp các vấn đề về ít sữa. Các mẹ hãy tham gia nhóm Thông sữa_Lợi sữa_Kích sữa bằng tình yêu để được nhận cẩm nang về phương pháp kích sữa Newman bao gồm: hướng dẫn chi tiết phương pháp và thực đơn từ đội ngũ dược sĩ có kinh nghiệm, giúp người mẹ gọi sữa về, nhiều sữa nhanh nhất, an toàn nhất.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X