Hotline 24/7
08983-08983

Quà Tết chăm sóc sức khỏe "lên ngôi" thời điểm cận kề Tết Nhâm Dần 2022

Tặng nhau món quà ngày đầu xuân năm mới là truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt nhằm bày tỏ tình cảm, tấm lòng đến đấng sinh thành, người thân, bạn bè, đối tác. Thay vì đổ xô mua các món quà như cây cảnh, giỏ quà, quần áo, bia rượu,… thì những năm gần đây đặc biệt là dịp Tết Nhâm Dần 2022, quà Tết chăm sức khỏe lại có phần chiếm ưu thế hơn.

Quà Tết chăm sóc sức khỏe - Quà tặng thiết thực và trọn vẹn dịp xuân mới

Những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh cộng với tình trạng ô nhiễm không khí, ô nhiễm môi trường khiến cơ thể chúng ta mỗi ngày một yếu đi, sức đề kháng suy giảm theo thời gian nếu không có biện pháp chăm sóc thường xuyên, kịp thời nhất. Đây cũng chính là lý do các sản phẩm chăm sóc sức khỏe là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu biếu, tặng người thân yêu trong dịp Tết.

Nhu cầu mua sắm quà sức khỏe ngày Tết nhộn nhịp, sôi động hơn dịp cuối năm

Sức khỏe chính là nền tảng quan trọng mang lại thành công, phúc khí tài lộc cho mọi gia đình. Chọn quà Tết chăm sóc sức khỏe cần phải đảm bảo các yếu tố trang trọng, mang ý nghĩa về mặt tinh thần, vừa mang thông điệp chúc sức khỏe, thành công trong năm mới cho người nhận.

Quà Tết không cần nặng giá trị vật chất mà quan trọng hơn hết là thông điệp tình cảm ẩn chứa bên trong. Mỗi món quà sức khỏe chính là sự gửi gắm tình cảm, lời tri ân, lòng biết ơn ông bà cha mẹ, với người thân họ hàng, đối tác, khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp,.... Mong ước mọi người luôn mạnh khỏe, gia đình bình an trong năm mới, thành công hơn so với năm cũ.

Thị trường quà Tết nhộn nhịp, khó khăn trong chọn lựa sản phẩm chất lượng

Thị trường quà Tết bị làm giả, làm nhái lan rộng, len lỏi khắp nơi khiến người tiêu dùng khó có thể phân biệt được liệu đâu mới là sản phẩm chất lượng. Sử dụng sản phẩm kém chất lượng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng sức khỏe sau này. Để tránh tình trạng “tiền mất - tật mang”, người mua nên chọn các đơn vị sản xuất, phân phối hàng chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ chứng thực chất lượng cụ thể.

Mua quà Tết không khó nếu bạn là người tiêu dùng thông thái

Đừng quên tìm hiểu kỹ thông tin về thành phần trên bao bì hoặc giấy hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm chính hãng đều có thông tin chi tiết về hàm lượng của các thành phần và hướng dẫn sử dụng, lợi ích cụ thể.

Một trong số những lựa chọn quà Tết chăm sóc sức khỏe nổi bật trên thị trường trong suốt thời gian gần đây, nhất là dịp Tết cổ truyền đó là sản phẩm được nghiên cứu, điều chế từ dược liệu quý đông trùng hạ thảo - viên bổ phế Banikha và viên nang đông trùng hạ thảo Banikha của Công ty CP Dược Thảo Thiên Phúc.

Viên bổ phế Banikha và viên nang đông trùng hạ thảo Banikha – Quà Tết sức khỏe thiết thực xuân Nhâm Dần 2022

Viên bổ phế Banikha và viên nang đông trùng hạ thảo Banikha được bào chế từ đông trùng hạ thảo cùng nhiều dược liệu quý, có giá trị dược chất cao trên dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín tại nhà máy chuẩn GMP, được cấp phép của Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm. Theo đó:

- Viên bổ phế Banikha phù hợp với mọi đối tượng, nhất là trẻ em và người lớn gặp phải tình trạng ho khan, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, cảm lạnh, viêm họng, viêm phế quản. Công dụng chính của sản phẩm là hỗ trợ bổ phổi, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau rát họng do viêm họng, viêm phế quản.

Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha giúp bổ thận, bổ phổi, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, giảm lão hoá. Sản phẩm thích hợp dùng cho người mệt mỏi, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, người mới ốm dậy, chức năng phổi kém, người có nhu cầu tăng cường sức khỏe.

Các sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Dược Thảo Thiên Phúc không chỉ đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, đem lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe cao mà còn được thiết kế vô cùng bắt mắt, sang trọng, mang ý nghĩa tươi vui, may mắn, tài lộc cho người nhận trong dịp đầu năm, cầu mong mọi người có được một năm mới tràn đầy hạnh phúc, sức khỏe dồi dào.

Để sở hữu món quà Tết chăm sóc sức khỏe tuyệt vời trên, bạn hãy đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ đại lý đông trùng hạ thảo Thiên Phúc để đặt mua sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá hợp lý nhất.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X