Hotline 24/7
08983-08983

OvaQ1- SpermQ: Tại sao hàng ngàn cặp vợ chồng tin tưởng lựa chọn sử dụng?

Trên thị trường hiện xuất hiện rất nhiều sản phẩm mang tên hỗ trợ sinh sản, vậy OvaQ1 - SpermQ khỏe trứng mạnh tinh trùng có gì khác biệt để hỗ trợ mang thai tự nhiên?

Theo Bác sĩ - Giáo sư HOÀNG BẢO CHÂU (Phó Chủ tịch Tổng Hội Y học Việt Nam; Chủ tịch Hội hành nghề y tư nhân Hà Nội; Nguyên Viện trưởng Viện Y học Cổ truyền Việt Nam) cho hay: "Từ trước đến nay khi chữa hiếm muộn, vô sinh nhiều cặp vợ chồng thường mắc phải 3 sai lầm:

- Các cặp vợ chồng thường tự mua thuốc đều kinh, thuốc Nam, Bắc về uống mà không có sự giám sát, theo dõi từ chuyên gia. Uống mà không biết chất lượng trứng và tinh trùng, niêm mạc có cải thiện hay không?

- Khi mua thuốc về uống, các anh chị chỉ tập trung vào việc kinh đều mà không biết rằng muốn thụ thai được cần 3 yếu tố ở người vợ là: trứng khỏe, đều kinh, niêm mạc đẹp và ở người chồng là tinh trùng phải khỏe mạnh.

- Sai lầm đặc biệt nghiêm trọng là suy nghĩ: ai có bệnh chỉ người đó chữa mà không biết rằng muốn sớm có con, cách tốt nhất là phải hỗ trợ từ cả 2 phía".

GS. Hoàng Bảo Châu và BS. Nguyễn Hồng Vân tại 1 buổi họp báo đánh giá hiệu quả cặp đôi OvaQ1 - SpermQ.
GS. Hoàng Bảo Châu và BS. Nguyễn Hồng Vân tại 1 buổi họp báo đánh giá hiệu quả cặp đôi OvaQ1 - SpermQ

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ sinh sản được giao bán trên thị trường với đủ loại giá cả khác nhau. Nhưng để tìm được sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của các cặp vợ chồng hiếm muộn, khó có con không phải là điều đơn giản.

Tâm sự của các vợ chồng mong con sử dụng OvaQ1 - SpermQ để mang thai tự nhiên.

Chắc hẳn phải có lí do,  OvaQ1 - SpermQ khỏe trứng mạnh tinh trùng, hỗ trợ mang thai tự nhiên mới được hơn 30,000 cặp vợ chồng trên cả nước tin tưởng sử dụng nhiều như vậy.

Một trong số đó là chị Hiền (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Chị Hiền cho hay: "Tôi lấy chồng hơn 1 năm vẫn chưa có tin vui mặc dù 2 vợ chồng đi khám bình thường. Sau khi sử dụng sản phẩm OvaQ1 cho vợ và SpermQ cho chồng gần 2 tháng, tôi đã có thai. Hiện giờ con trai của chúng tôi đã được 4 tháng tuổi, bé khỏe mạnh, kháu khỉnh nên ai gặp cũng yêu".

Anh Tuấn chị Hiền đã sinh được cháu trai kháu khỉnh nhờ uống OvaQ1 - SpermQ.
Anh Tuấn chị Hiền đã sinh được cháu trai kháu khỉnh nhờ uống OvaQ1 - SpermQ.

Cũng lấy chồng 2 năm mà chưa có con, chị Hạnh (Hải Dương) đã uống đủ các loại Đông Tây y không có tác dụng. Chị được 1 người bạn là dược sỹ giới thiệu sử dụng OvaQ1 cho vợ và SpermQ cho chồng, chính chồng chị gọi điện lên tổng đài 1800.6592 miễn cước thì được tư vấn kĩ càng và hiệu quả cụ thể từng tháng nên mua liệu trình cho cả 2 vợ chồng.

Và kết quả thật bất ngờ, khi uống hết liệu trình khoảng tháng rưỡi tháng, chị đã có thai. Hiện giờ con gái của anh chị đã hơn 1 tuổi.

Con gái vợ chồng Kiên Hạnh thật đáng yêu trong ngày sinh nhật.
Con gái vợ chồng Kiên Hạnh thật đáng yêu trong ngày sinh nhật

Tại sao OvaQ1 - SpermQ lại được hàng nghìn bệnh nhân tin tưởng sử dụng?

1. Nhờ giúp nhiều vợ chồng hiếm muộn có con, OvaQ1 - SpermQ được bầu chọn là TOP 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018. Được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu 100% nhập khẩu, mang lại hiệu quả sánh ngang với "hàng xách tay" Úc, Mỹ...

2. Hiện nay, chưa có bất cứ một nghiên cứu nào chứng minh hàng ngoại tốt hơn hàng nội, đôi khi hàng ngoại sản xuất cho "người Tây" nên chưa chắc được phù hợp với cơ địa người Việt. Trong khi đó, OvaQ1 - SpermQ là bộ đôi hoàn hảo có nguyên liệu 100% nhập khẩu và được nghiên cứu, sản xuất bởi dây chuyền hiện đại của Công ty Dược hàng đầu Việt Nam - Mediplantex nên mang lại hiệu quả rất tốt. Đã nhận xét lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và Bệnh viện Nam Học Hà Nội.

Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng của IMC được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, tuân theo hướng dẫn nguyên tắc GMP trong sản xuất.

3. Điều khác biệt khiến OvaQ1 được chị em lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm thông thường khác là tác dụng hỗ trợ mang thai tự nhiên do ngoài tác dụng điều hòa kinh nguyệt, OvaQ1 còn có tác dụng giúp trứng khỏe, niêm mạc đẹp, bổ sung Vitamin&khoáng chất cho thai nhi khỏe mạnh. Còn SpermQ chứa những hoạt chất chuyên biệt tác động thẳng vào tinh trùng giúp tinh trùng tăng lên về số lượng, tăng vận động và giảm số lượng tinh trùng dị tật.

4. Đặc biệt, trong suốt quá trình sử dụng OvaQ1 - SpermQ các cặp vợ chồng sẽ được chuyên gia theo dõi, tư vấn. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được đội ngũ Dược sĩ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình khi gọi đến tổng đài miễn cước 1800 6592.

OvaQ1 - SpermQ đã giúp hàng ngàn cặp vợ chồng hiếm muộn có con, gia đình trở nên hòa thuận, hạnh phúc. Còn bạn thì sao? Nếu muốn có con ngay trong năm Heo Vàng 2019 này, đừng chần chừ nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới tổng đài 18006592 để được tư vấn săn Heo Vàng.

ĐẶT HÀNG CHÍNH HÃNG, UY TÍN, NHIỀU ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X