Hotline 24/7
08983-08983

Nước tốt hơn - Trải nghiệm trọn vẹn hơn: chuẩn mực mới của máy lọc nước

Không đơn thuần chỉ lọc sạch nước, các dòng máy lọc nước thông minh giờ còn mang đến nhiều tính năng đột phá giúp cuộc sống của chúng ta tiện nghi hơn, và đặc biệt an tâm để sống khỏe mỗi ngày.

Không chỉ nước sạch, mà còn là nước tốt toàn diện

Với công nghệ ngày càng hiện đại, máy lọc nước không chỉ tạo ra nước sạch tinh khiết, đảm bảo ngăn ngừa các bệnh liên quan đến nguồn nước kém chất lượng, mà còn tạo ra nước tốt toàn diện cho sức khỏe khi bổ sung khoáng chất, Hydrogen…

Nếu như trước đây, người dùng thường nghĩ chỉ cần đun sôi nước là có nước sạch để dùng, tuy nhiên nước đun sôi sẽ nhanh chóng bị nhiễm khuẩn trở lại chỉ trong vòng 2 giờ ở môi trường bên ngoài. Chưa hết, người dùng sẽ không thể kiểm soát được chất lượng nước nếu như chỉ nhìn bằng mắt thường. Các tạp chất bẩn, vi khuẩn, kim loại nặng… gây nên các bệnh về đường tiêu hóa, viêm gan, thận, thậm chí là… ung thư sẽ không được loại bỏ nếu chỉ đun sôi.

Nước đun sôi không sạch như chúng ta vẫn nghĩ

So với các giải pháp truyền thống, máy lọc nước có công năng làm sạch vượt trội, mang đến nguồn nước tinh khiết cho để người dùng an tâm sống khỏe.

Hệ thống lọc mạnh mẽ với màng lọc RO tiên tiến có khả năng xử lý nhiều loại nguồn nước cấp đầu vào, sẽ loại bỏ 99,9% các loại virus, vi khuẩn, tạp chất, kim loại nặng và các tác nhân gây hại khác có trong nước. Quan trọng hơn hết, nước bên trong máy được làm sạch và khử khuẩn liên tục, vì vậy người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị nhiễm khuẩn. Các dòng máy lọc nước đời mới còn được ứng dụng công nghệ Smax giúp nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ lõi lọc.

Các sản phẩm máy lọc nước hiện đại cho nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT do Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường - Bộ Y Tế công nhận theo quy trình của WHO.

Nhiều gia đình đã lựa chọn máy lọc nước để an tâm sống khỏe

Không dừng lại ở đó, máy lọc nước thế hệ mới còn tạo nước tốt toàn diện, cung cấp nước có chứa khoáng chất cho cơ thể như Kali, Natri, Canxi, Magie…, đặc biệt là Hydrogen chống lão hóa, cải thiện hệ tiêu hóa. Đây là điều mà nước uống đun sôi không làm được.

Máy lọc nước không chỉ cho nước sạch, mà còn cung cấp nước tốt toàn diện bởi hệ lõi hiệu suất cao

Các dòng máy lọc nước hiện đại còn gấp đôi lượng Hydrogen Ion kiềm cùng với sự kết hợp của các lõi chức năng Orp Alkaline, Tourmaline, Hydrogen Plus cho nước có chỉ số Hydro, pH, Orp tối ưu cho sức khỏe người dùng.

Trọn vẹn trải nghiệm với công nghệ thông minh

Trước đây, máy lọc nước chỉ có một tính năng duy nhất là lọc nước. Nhưng, sự bùng nổ của công nghệ kèm theo nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của con người đã tạo cơ hội để các nhà sản xuất đem đến những trải nghiệm toàn vẹn hơn. Với chuẩn mực mới của máy lọc nước năm 2022, máy lọc nước không chỉ lọc nước sạch mà còn sở hữu các công nghệ thông minh đột phá.

Để người dùng an tâm toàn diện, nhà sản xuất máy lọc nước đã tích hợp tính năng chủ động kiểm soát chất lượng nước qua điện thoại bằng công nghệ AIoTec. Với công nghệ này người dùng có thể kiểm tra được độ sạch của nước, thời gian thay lõi lọc, tình trạng máy, kích hoạt bảo hành,… dù ở đâu và bất kỳ lúc nào.

Máy lọc nước tích hợp các công nghệ thông minh hiện đại

Bên cạnh đó, các nhà sản xuất cũng tích hợp các tính năng giúp cuộc sống gia đình tiện nghi hơn như tính năng nóng - lạnh, mất điện vẫn lấy được nước hay chống tràn tự động. Thiết kế sang trọng, thời thượng như một điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà hay chế độ bảo hành uy tín, lâu dài cũng được các thương hiệu đầu tư để thu hút khách hàng.

Khi sử dụng máy lọc nước, nhiều người quan ngại về vấn đề lõi lọc thay thế. Công nghệ lọc Smax ra đời nhằm rũ bỏ suy nghĩ này với màng lọc không chỉ tăng hiệu quả lọc gấp đôi, mà còn giảm tới 75% lượng nước thải và tăng tuổi thọ gấp 2 lần. Tuổi thọ lõi lọc tăng lên, thời gian thay lõi kéo dài thêm cũng giúp người dùng tiết kiệm được 1 khoản chi phí không nhỏ cho việc thay lõi lọc.

Điện năng cũng là mối lo được giải quyết triệt để trên máy lọc nước thế hệ mới. Công nghệ giữ nhiệt đa lớp kết hợp cùng công nghệ làm lạnh Block giúp nước lạnh sâu, duy trì độ lạnh trong thời gian dài mà vẫn giảm đến 30% điện năng tiêu thụ. Theo tính toán, 1 hộ gia đình sử dụng 30 lít nước 1 ngày thì tổng số tiền điện phải trả chỉ khoảng 210 vnđ/ngày - số tiền quá nhỏ khi xét đến những lợi ích về sức khỏe và tính tiện lợi mà máy lọc nước đem lại.

Có thể nói, những sản phẩm máy lọc nước hiện nay không chỉ lọc sạch nước mà còn sở hữu công nghệ hiện đại mang đến sự tiện nghi, hiệu quả và tiết kiệm cho người dùng trong cuộc sống bận rộn thường ngày, giúp người dân an tâm sống khỏe.

Trên thị trường máy lọc nước tại Việt Nam, Karofi hiện là thương hiệu dẫn đầu về thị phần và được nhiều người dùng yêu thích nhất (Theo nghiên cứu bởi Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu TechSci tháng 5/2022). Các dòng máy lọc nước của thương hiệu này đều được trang bị hệ thống lõi lọc công nghệ Smax mạnh mẽ có khả năng nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ, đồng thời mang đến nguồn nước đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT do Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường - Bộ Y Tế công nhận theo quy trình của WHO. Đặc biệt, qua hệ thống lõi lọc chức năng, nước sau lọc còn được bổ sung chất khoáng, hydrogen… tốt cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, các dòng máy lọc nước của Karofi còn được trang bị các tính năng thông minh như 3 chế độ nước nóng - lạnh - tinh khiết, chống tràn tự động, mất điện nhưng không mất nước và công nghệ thông minh như AioTec quản lý từ xa… giúp kiến tạo cho người dùng một cuộc sống tiện nghi, hiệu quả và tiết kiệm. Đặc biệt chế độ bảo hành cho máy lọc nước cao nhất thị trường lên đến 36 tháng cũng là điểm cộng đáng để người dùng an tâm tâm lựa chọn trải nghiệm.

Tham khảo các dòng máy lọc nước thông minh tại đây: https://bit.ly/3sUlenc

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X