Hotline 24/7
08983-08983

Nước ion kiềm dần khẳng định vị thế trên thị trường nước đóng chai

Nước là một phần không thể thiếu đối với việc duy trì sự sống cho cơ thể. Vì thế những sản phẩm có khả năng bổ sung nước và khoáng được người tiêu dùng ưa chuộng cũng như ưu tiên lựa chọn. Điều này cũng là tiền đề thuận lợi để nhiều dòng sản phẩm chất lượng ra đời và ngày một phát triển. Trong đó, đáng kể đến chính là sự xuất hiện và vươn lên mạnh mẽ của nước ion kiềm.

Nước ion kiềm là gì?

Trước nhu cầu ngày một cao về các mặt hàng nước đóng chai, nhiều sản phẩm mới được ra đời với sức cạnh tranh không hề thua kém các sản phẩm lâu đời. Một trong số đó là bước phát triển mạnh mẽ chính là nước ion kiềm.

Đây là dòng sản phẩm nước đóng chai được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với độ pH phù hợp cùng hàm lượng các ion có tính kiềm lớn.

Nước ion kiềm là gì?

Đặc biệt, công nghệ điện phân cũng giúp sản phẩm sở hữu hàm lượng vi khoáng có lợi vừa phải. Nhờ vậy mà sản phẩm có khả năng bù khoáng cực chất lượng cùng nhiều lợi ích nổi bật hơn so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc.

Có gì khác giữa nước ion kiềm và nước đóng chai thường?

Dù xuất hiện khá muộn nhưng nước ion kiềm là sản phẩm được khuyên dùng bởi Bộ y tế của nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy có gì khác giữa nước ion kiềm với các sản phẩm nước đóng chai thông thường?

Điều dễ nhận thấy nhất chính là độ pH cùng hàm lượng vi khoáng trong sản phẩm. Nếu các loại nước thông thường chỉ chứa ít hoặc thậm chí là không có thì nước ion kiềm lại sở hữu khá nhiều ion khoáng với hàm lượng khá cao.

Độ pH của sản phẩm cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng và được nhận định là phù hợp để trung hòa môi trường bên trong cơ thể.

Có gì khác giữa nước ion kiềm và nước đóng chai thường?

Ngoài ra, nước ion kiềm là một trong số ít sản phẩm nước uống đóng chai được sản xuất bằng công nghệ điện phân hiện đại. Điều này cũng là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như hàm lượng khoáng của sản phẩm.

Những thương hiệu nước ion kiềm chất lượng trên thị trường hiện nay

Càng bộc lộ được nhiều tiềm năng thì các đơn vị cung cấp sản phẩm nước ion kiềm này lại càng nhiều. Và một trong số đó phải kể đến là I-on Life. Thừa hưởng những ưu điểm nổi bật của nước ion kiềm, nước Ion Life được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ion Life được biết đến là thương hiệu nước uống nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ Phần Hoàng Minh dựa trên công nghệ độc quyền đến từ Nhật Bản. Nhờ công nghệ hiện đại cùng sự khắt khe về quy chuẩn sản xuất, mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều được đánh giá cao về chất lượng.

Ion Life - thương hiệu nước ion kiềm chất lượng

Sở hữu độ pH phù hợp cũng như giàu các ion kiềm có lợi cho sức khỏe, việc sử dụng nước uống Ion Life thường xuyên có thể đem đến nhiều tác động tốt tới sức khỏe mà không phải ai cũng biết.

Bên cạnh việc cân bằng môi trường bên trong cơ thể, sản phẩm còn thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể. Các ion kiềm còn có khả năng loại bỏ các gốc tự do có hại. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ và đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố từ bên trong.

Nhờ vậy, sử dụng đều đặn sản phẩm có thể đem lại một cơ thể khỏe mạnh. Hơn thế, việc tăng cường đào thải độc tố cũng giúp người dùng sở hữu một làn da khỏe mạnh hơn cũng như giảm đáng kể sự căng thẳng, stress của não bộ.

Bật mí địa chỉ mua nước ion kiếm chất lượng có lẽ bạn chưa biết

Trước những lợi ích bất ngờ của sản phẩm, nhu cầu sử dụng nước Ion Life ngày một cao. Điều này đã tạo điều kiện cho các cơ sở phân phối sản phẩm xuất hiện và ngày một phát triển.

Và nếu bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng với một mức giá ưu đãi thì có thể tham khảo Hệ thống giao nước Tiến Sĩ Nước. Đây là một trong những đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp nước uống.

Đồng thời, đây cũng là đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của hơn 15 thương hiệu nước uống lớn nhỏ trên thị trường. Nhờ sự đa dạng và phong phú này mà khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với kinh tế và nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh chất lượng, Tiến Sĩ Nước cũng được người tiêu dùng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm. Bên cạnh đó, dịch vụ giao nước tại nhà nhanh chóng cũng giúp đơn vị này chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng.

Với những gì mà Tiến Sĩ Nước đã, đang và hứa hẹn đạt được trong tương lai, đây vẫn sẽ là một trong những đơn vị đầy tiềm năng và triển vọng trên thị trường nước uống đóng chai khu vực TP.HCM.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X