Hotline 24/7
08983-08983

Nhà thuốc Tuệ Tâm - Nhà thuốc phát triển vì sức khỏe cộng đồng

Nhà thuốc Tuệ Tâm là nhà thuốc đạt chuẩn GPP uy tín trên thị trường với những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đa dạng, đảm bảo chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp.

Từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, nhà thuốc Tuệ Tâm luôn giữ vững phương châm cốt lõi là “lấy sức khỏe của cộng đồng làm trọng tâm và lấy chất lượng sản phẩm để tạo dựng lòng tin đối với khách hàng”. Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm bán tại nhà thuốc đều được cam kết về chất lượng và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Nhà thuốc Tuệ Tâm – Nhà thuốc uy tín cung cấp các sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng

Nhà thuốc Tuệ Tâm luôn cẩn trọng trong việc xác định nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm tại Tuệ Tâm trước khi lưu hành ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và được đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Đặc biệt, đơn vị đã tìm hiểu thị trường và lựa chọn các sản phẩm nhập khẩu chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới ở Mỹ, Pháp, Đức, Nhật... để cung cấp cho khách hàng.

Hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc Tuệ Tâm như Viên uống bảo vệ gan cân bằng nội tiết tố Super Lecithin 1200mg Healthy Care, Viên Ăn Ngon GG Gorgeous Gain, Sâm tố nữ Puecolazen Kohinoor,… đều nhận được sự tin tưởng của những khách hàng đã và đang sử dụng.

Nhà thuốc Tuệ Tâm cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đa dạng, đạt chuẩn chất lượng

Ban lãnh đạo của nhà thuốc Tuệ Tâm cũng đặc biệt quan tâm đến việc cải tiến chất lượng dịch vụ, cập nhật các phần mềm hiện đại trong việc quản lý nhà thuốc, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng. Đơn vị đã triển khai việc mở rộng danh mục hàng hóa, phân phối đa dạng các mặt hàng từ thuốc kê đơn, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,…và chuyên mục chia sẻ kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.

Nhà thuốc Tuệ Tâm cũng hỗ trợ dịch vụ giao hàng toàn quốc, nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Đối với các tỉnh thành khác sẽ mất khoảng từ 2-3 ngày, nhờ vậy mà mọi nhu cầu của khách hàng đều sẽ được đáp ứng nhanh chóng trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm thì đội ngũ nhân viên cũng là một trong những yếu tố quan trọng để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững. Nhà thuốc Tuệ Tâm với chính sách đào tạo chuyên nghiệp đã hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên thành thạo về nghiệp vụ, có đạo đức trong kinh doanh, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và nhiệt tình phục vụ khách hàng.

Nhà thuốc Tuệ Tâm với phương châm “Lấy sức khoẻ khách hàng làm yếu tố trọng tâm để xây dựng doanh nghiệp phát triển”

Đội ngũ nhân viên, dược sĩ tại Nhà thuốc Tuệ Tâm đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Đến với Tuệ Tâm, khách hàng sẽ được các dược sĩ tư vấn, giải đáp thắc mắc và sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành của khách hàng trong suốt quá trình điều trị bệnh.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà thuốc Tuệ Tâm chính là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp, phân phối đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại địa bàn TP. HCM cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Đơn vị đã không ngừng nỗ lực để xây dựng thương hiệu uy tín, khẳng định vị thế trên thị trường và trở thành điểm đến tin cậy của nhiều người tiêu dùng Việt.

Thông tin liên hệ chi tiết:

Nhà thuốc Tuệ Tâm

Website: https://nhathuoctuetam.com/

Điện thoại: 0379.969.199

Email: admin@nhathuoctuetam.com

Chi nhánh 1 : 340 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM

Chi nhánh 2: Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, HCM

Chi nhánh 3: 271 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, HCM

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X