Hotline 24/7
08983-08983

Lương y Nguyễn Thị Thái và bài thuốc Nam chữa bệnh phụ khoa, viêm lộ tuyến hiệu quả

Bài thuốc điều trị bệnh viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến của nhà thuốc Nguyễn Thái mang lại hiệu quả tác động kép, kháng viêm, chống khuẩn từ trong ra ngoài nhờ cơ chế “2 trong 1”, kết hợp dạng uống và dạng ngâm rửa.

Quan điểm của Đông y về bệnh phụ khoa, viêm lộ tuyến ở phụ nữ

“Lộ tuyến” là khái niệm chỉ phần biểu mô bên trong cổ tử cung bị lộ ra ngoài. Hay nói cách khác, cổ tử cung bị tổn thương do các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển ra ngoài, xâm lấn mặt ngoài cổ tử cung.

Bệnh phụ khoa viêm lộ tuyến là trường hợp những tổn thương lộ tuyến bị viêm nhiễm gây ra bởi các vi khuẩn và các loại nấm. Bệnh thường gặp nhiều ở phụ nữ, nhất là những người đã từng sảy thai, nạo phá thai, sinh đẻ nhiều lần và từng mắc bệnh viêm nhiễm. Những thiếu nữ ở độ tuổi dậy thì vẫn có nguy cơ mắc bệnh nhưng tỉ lệ rất thấp.

Theo Đông y, nguyên tắc chữa các bệnh về phụ khoa, viêm lộ tuyến (cũng như các khoa khác) là tìm gốc bệnh để trị. Chính vì vậy, khi chữa bệnh phụ khoa, người thầy thuốc cũng phải chú ý đến đặc điểm sinh lý và bệnh lý ở các giai đoạn khác nhau, các thể bệnh khác nhau của bệnh nhân để điều hòa khí huyết, điều hòa tỳ vị, sơ can khí và dưỡng can thận.

Tùy vào các thể bệnh khác nhau lại có những phép chữa khác nhau. Việc điều trị bệnh chú trọng điều trị triệu chứng bên ngoài bằng cách ngâm rửa kết hợp song song với điều trị từ bên trong gốc bệnh. Đáng nói, phương pháp này cũng mang đến hiệu quả bền vững, lâu dài cho người bệnh và giúp điều dưỡng các bộ phận sinh dục, cải thiện sức khỏe sinh sản cho phụ nữ.

Chủ nhân của bài thuốc chữa phụ khoa, viêm lộ tuyến nổi tiếng đất Hà Giang

Lương y Nguyễn Thị Thái có gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa, viêm lộ tuyến, vô sinh hiếm muộn... Chị đã mang lại niềm vui cho nhiều phụ nữ. Không chỉ kế thừa bài thuốc gia truyền quý báu của dòng họ, kèm theo vốn kiến thức có được trong thời gian đi học, lương y Nguyễn Thị Thái đã có thêm nhiều kiến thức về các bài thuốc cổ, những dược liệu quý và cơ chế tác động của chúng trên cơ thể con người.

Hiện tại lương y Thái sở hữu hơn 300 vị thuốc quý có nguy cơ mai một

Bài thuốc điều trị bệnh viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến của nhà thuốc Nguyễn Thái mang lại hiệu quả tác động kép, kháng viêm, chống khuẩn từ trong ra ngoài nhờ cơ chế “2 trong 1”, kết hợp dạng uống và dạng ngâm rửa.

Dựa trên nguyên lý của Đông y, thuốc uống có tác động vào căn nguyên gây bệnh, đồng thời nâng cao đề kháng, tăng sức bền và kích thích sản sinh nội tiết tố tự nhiên cho người phụ nữ. Đối với bài thuốc ngâm rửa thành phần tiêu viêm, kháng khuẩn cao, bài thuốc ngâm rửa được dùng để vệ sinh vùng kín cho người phụ nữ. Thuốc tác động nhẹ nhàng, làm sạch vùng âm hộ, âm đạo, diệt vi khuẩn, trùng, nấm gây viêm ngứa mà không làm ảnh hưởng đến lợi khuẩn.

Không chỉ kế thừa phương pháp chữa bệnh quý báu của dân tộc Tày, lương y Nguyễn Thị Thái còn kết hợp với việc sử dụng nguồn thảo dược tự nhiên ở khắp mọi miền tổ quốc để bào chế ra nhiều bài thuốc để chữa bệnh cứu người. Ngoài những loài thảo dược quý có sẵn trên núi, nhà thuốc còn kì công nhân giống các loài khó tìm, có nguy cơ tuyệt chủng về trồng trong vườn thuốc gia đình để luôn sẵn thuốc khi người bệnh cần đến như: Lan gấm, huyệt dụ, bảy lá một hoa, thài lài tía, cây khôi. Nhờ vậy, nhà thuốc Nguyễn Thị Thái luôn chủ động nguồn nguyên liệu.

Không chỉ trồng thuốc tại gia đình, chị khuyến khích bà con xung quanh trồng thêm thảo dược vừa duy trì nguồn giống vừa tăng thêm thu nhập

Khi đến thăm khám sẽ được nhà thuốc khám tỉ mỉ, sau đó kê thuốc với liệu trình phù hợp cho từng đối tượng bệnh nhân. Nhờ sự tận tâm này cùng tác dụng của bài thuốc, không ít chị em đã khỏi bệnh sau khi sử dụng từ 1-3 liệu trình thuốc tùy vào tình trạng bệnh và cơ địa hợp thuốc của mỗi người. Chưa kể với hướng điều trị 4 không gồm: không xâm lấn, không đau đớn, không tác dụng phụ, không tái phát, bài thuốc Nam chữa bệnh phụ khoa của lương y Nguyễn Thị Thái thích hợp cho mọi đối tượng.

Lương y Nguyễn Thị Thái bên kho thuốc của mình

Các loại thu hoạch được rửa sạch phơi khô sau đó mang sấy cẩn thận

Chính vì hiệu quả trong điều trị mà “tiếng lành đồn xa”, số bệnh nhân tìm đến phòng khám của lương y Nguyễn Thị Thái ngày càng nhiều, số lượng người khỏi bệnh cũng tăng lên đáng kể.

Thông tin liên hệ của Lương Y Nguyễn Thị Thái:

Địa chỉ: Xóm 1, thôn Minh Tiến, Xã Quang Minh, Huyện Bắc Quang, Tỉnh Hà Giang

Điện Thoại: 0852221028

Website: https://thuocnamgiatruyennguyenthithai.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giatruyennguyenthithai/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X