Hotline 24/7
08983-08983

Lợi điểm khi kết hợp nguyên liệu Tây Y trong Ninh Tâm Vương?

Kết hợp kiến thức và nguyên liệu Tây Y như Carnitine, Magiê, Taurine trong thành phẩm Ninh Tâm Vương dẫn đến lợi điểm nào? Mong được bác sĩ giải đáp và hồi âm sớm.

[DAP]

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

BS Lương Lễ Hoàng trả lời:

Chào bạn,

Khi làm thuốc phải kết hợp là vì muốn có tác dụng toàn diện hơn. Trong đông y hay nói ngôn ngữ tượng hình, bóng bẩy là bài thuốc phải theo luật quân thần tá sứ, nghĩa là quân muốn hay phải có trung thần, phải có tá, sứ, chứ một mình quân thì đâu thành bộ phim nhiều tập.

Vậy thì ở đây, việc sử dụng khổ sâm như một hoạt chất chủ lực cần phải được hỗ trợ. Nhưng điều tôi muốn nói, phối vị không có nghĩa là chọn bừa. Khi chọn thành phẩm đừng chọn theo kiểu dòm thấy bao bì đẹp mà chọn, trái lại ta nên xem có những thành phần nào đã có dẫn chứng khoa học theo tiêu chí thực nghiệm, khách quan của y học hiện đại đã chứng minh thành phẩm này đúng là có tác dụng. Thứ hai là đúng an toàn. Khi nào có đủ 2 tiêu chí đó thì mới là thành phẩm tốt.

Trân trọng![/DAP]

Trân trọng cảm ơn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương giúp hỗ trợ ổn định nhịp tim đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X