Hotline 24/7
08983-08983

Lời cảm ơn nhân ngày Nhà báo Việt Nam 2022

Nhân ngày Nhà báo Việt Nam, kênh truyền thông AloBacsi đã nhận được thật nhiều tình cảm từ: BV Nhân dân 115, BV Đại học Y dược TPHCM, BV Đa khoa quốc tế SIS Cần Thơ, BV Gia An 115, BV Thống Nhất... cùng nhiều bệnh viện, phòng khám, đối tác thân thiết khác.

Ban lãnh đạo AloBacsi xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến quý cơ quan, bạn bè, đối tác đã nồng nhiệt chia vui, chúc mừng trong ngày Nhà báo Việt Nam.
Cảm ơn chuyến thăm "mở hàng" của BV Chợ Rẫy.
Trong hai ngày 20 và 21/6, kênh truyền thông AloBacsi đã nhận được thật nhiều tình cảm của các bệnh viện thân thiết như: BV Nhân dân 115, BV Đại học Y dược TPHCM, BV Đa khoa quốc tế SIS Cần Thơ, BV Gia An 115, BV Thống Nhất... cùng nhiều bệnh viện, phòng khám, đối tác thân thiết khác.

CN Lê Minh Hiển - Trưởng phòng Công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy đến thăm AloBacsi, mang theo những ý tưởng hay về những hoạt động truyền thông giúp đỡ bệnh nhân khó khăn

Đại diện Bệnh viện Gia An 115 chúc mừng ngày Báo chí Việt Nam và hứa hẹn cùng AloBacsi đẩy mạnh hợp tác truyền thông, đưa những kiến thức y khoa hữu ích đến cộng đồng

Và còn rất nhiều tình cảm nồng nhiệt từ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác gần xa gửi đến AloBacsi...

Chúng tôi coi niềm vui hôm nay như một lời gửi gắm, phải nỗ lực hơn nữa trong chặng đường cầm bút hướng về mục tiêu "tăng cường sức khoẻ cộng đồng".

Đôi dòng của nhà báo Hồng Tâm, người đồng sáng lập Kênh truyền thông sức khỏe AloBacsi:

Tôi yêu nghề báo, kính trọng những cây bút dám nói, đúng thời điểm cần lên tiếng vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Tôi yêu các cộng sự của mình.

Ở một góc nào đó bạn thuộc Ban Công tác bạn đọc, âm thầm làm công việc của chú ong thợ: kết nối bác sĩ, tư vấn, giải đáp tháo gỡ lo lắng của bạn đọc - người bệnh.

Ở một góc khác bạn là một cây bút giỏi nghề. Thật không dễ chút nào khi ngồi hội thảo 2-3 ngày và rút ra các vấn đề mới mẻ, viết nên những bài phản ảnh được tinh thần cốt lõi của hội thảo khoa học, mà ngồi nghe để hiểu được cũng phải là bác sĩ cứng nghề.

Chính những bài ấy mang lại cho bác sĩ trẻ bao nhiêu kiến thức mới mẻ. Vui nhất là được các thầy cô, cây đa cây đề trong ngành Y luôn hài lòng: “bài các con viết rõ ràng, đúng chuyên môn”.

Càng yêu nghề báo, càng yêu các bạn - những cộng sự luôn “chịu đựng” sự khó tính cầu toàn của tôi.

Nhưng thầy khó thì trò giỏi. Nếu du di dễ dãi thì các sản phẩm trên trang chắc chắn sẽ không được như hôm nay.

Ngày nhà báo, ngày của nghề những người cầm viết, tôi không hứa hẹn sẽ dễ tính hơn, nhưng chắc chắn đồng hành cùng nhau chúng ta sẽ tiếp tục từng ngày sống có ích, sẽ cùng nhau chinh phục những cột mốc mới, làm mềm mại các kiến thức sức khoẻ để thấm và ngấm sâu vào bạn đọc, nâng cao hiểu biết tự bảo vệ bản thân... vì một cộng đồng khoẻ mạnh hơn.

I love you all so much”.

Và đôi dòng cảm xúc của đội ngũ biên tập viên AloBacsi:

BTV Lệ Phương:

"Một ngày nhẹ nhàng, một ngày đặc biệt của những người làm báo và của riêng mình. ????????

Thương chúc các anh chị phóng viên, những người làm báo có một ngày hạnh phúc, mong các anh chị luôn thật nhiều sức khỏe, nhiều ý tưởng và nhiều đam mê với công việc mình đã lựa chọn. Chúc anh chị em luôn thành công.

Mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6".

MC-BTV Thanh Ráp:

"Hôm nay Sếp bảo là “Sinh ra trong tháng 6 là rất có duyên với nghề báo. Con còn được sinh ra đúng ngày 21/6. Ôi thôi, nghề đã chọn con từ khi mới lọt lòng…”
Biết ơn và trân quý ba mẹ đã sinh ra con, các thầy cô trong suốt những năm tháng qua đã dạy dỗ con những bài học về đời, về nghề…
Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, xin kính chúc các thầy cô, quý anh chị và các bạn đồng nghiệp thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, sắc sảo tư duy, nhạy bén đề tài, mang đến cho cộng đồng nhều thông tin hữu ích".

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X