Hotline 24/7
08983-08983

Khởi động chuỗi chương trình “Nâng tầm cao và trí tuệ Việt” năm 2021

TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương là 3 tỉnh thành mà nhãn hàng Vipteen - viên uống hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ từ 09 -18 tuổi của Cty CP Dược phẩm Vinh Gia lựa chọn để thực hiện chuỗi hoạt động thăm khám, tư vấn nhằm thực hiện sứ mệnh: “Nâng tầm cao và trí tuệ Việt”.

Chuỗi hoạt động Chương trình tư vấn tăng chiều cao, chăm sóc sức khỏe thể chất và trí não cho trẻ trong độ tuổi đến trường chính thức khởi động từ ngày 04/01/2021.

Sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ em không chỉ là mối quan tâm hàng đầu ở mỗi gia đình mà còn là của toàn xã hội. Chính phủ đưa ra đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam với mục tiêu tăng chiều cao, nâng tầm vóc người Việt. Hàng loạt các hoạt động góp sức vào mục tiêu chung này được các doanh nghiệp, chính quyền phối hợp thực hiện như Chương trình sữa học đường, các hoạt động thể chất, dinh dưỡng…

Nhận thấy tầm quan trọng của dưỡng chất trong công cuộc cải thiện vóc dáng trẻ em Việt, nhãn hàng viên uống hỗ trợ tăng chiều cao Vipteen Vinh Gia phối hợp cùng các trường trung học cơ sở tại địa bàn 3 tỉnh thành là TPHCM, Đồng Nai và Bình Dương tổ chức hoạt động thăm khám, tư vấn tăng chiều cao, chăm sóc sức khỏe cho học sinh ngay tại trường học.

Dự kiến chương trình diễn ra trong 2 đợt: Đợt 1 tại TPHCM từ ngày 4/1/2021 đến 4/2/2021 và được tiếp diễn tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo đó, tại chương trình học sinh sẽ được các chuyên gia là các dược sĩ, bác sĩ tư vấn miễn phí giải pháp toàn diện, kết hợp bộ 3 biện pháp: Dinh dưỡng - rèn luyện thể thao - chế độ sinh hoạt để phát triển thể lực, trí lực và cả vóc dáng một cách toàn diện nhất.

Chương trình mong nhận được sựủng hộ và quan tâm của đông đảo các bậc cha mẹ cùng các em học sinh!

Lịch khám và tư vấn dự kiến đợt 1 tại TPHCM như sau :

TT

Trường

Địa chỉ

Quận

Ngày thực hiện

1

THCS PHẠM HỮU LẦU

Khu tái định cư Phú Mỹ, Khu phố 2, Phạm Hữu Lầu, Phú Mỹ

7

4 - 5/1/2021

2

THCS NGUYỄN HIỆN

66 Số 1, Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

7

6 - 7/1/2021

3

THCS PHÚ THỌ

1122 Ba Tháng Hai , Phường 6

11

8 - 9/1/2021

Danh sách các trường sẽ được cập nhật thêm…

Một số hình ảnh hoạt động của chương trình đã tổ chức trước đó:

Thông tin sự kiện được cập nhật liên tục trên các website : https://www.duocphamvinhgia.vn/ - https://thegioiduocvinhgia.vn/ - https://vipteen.com.vn/ và fanpage https://www.facebook.com/VipteenVinhGia/

Để được tư vấn về Tăng chiều cao cho trẻ, bạn đọc vui lòng liên hệ 19001259 hoặc 0896509509

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X