Hotline 24/7
08983-08983

Đau thượng vị, đầu gối nhức mỏi sau khi uống thuốc giảm đau?

Câu hỏi

Chào BS, Con bị đau xương phải 3 tháng rồi nhưng đi khám BS nói con bị tập thể dục nhiều nên bị va trúng bong gân xương sườn nhưng khi đem thuốc về uống vô con bị đau thượng vị bên phải, đầu gối và gót chân con cũng đau, đầu nhức, gáy mỏi, chân tay tê và không có sức. Không biết con bị bệnh gì? Cảm ơn BS.

Trả lời

ThS.BS Võ Thị Tố Uyên

ThS.BS Võ Thị Tố Uyên

Bác sĩ - Bệnh viện Thống Nhất, TPHCM

Ảnh minh họa - Nguồn Internet
Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào em,

Qua mô tả có thể thấy em bị đau nhức khớp ở nhiều vị trí, chủ yếu là các khớp chịu lực. Ngoài ra có thể kèm theo tình trạng đau vai gáy.

Uống thuốc giảm đau có thể gây ra viêm loét dạ dày - tá tràng dẫn đến triệu chứng đau thượng vị. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của bác sĩ chứ chưa thể dựa vào đó để quyết định điều trị.

Em cần phải tới khám chuyên khoa Cơ xương khớp để BS thực hiện các nghiệm pháp xác định tổn thương nằm ở khớp, gân cơ, dây chằng hay thần kinh giúp can thiệp điều trị phù hợp em nhé!

Thân mến.

Tìm câu hỏi khám bệnh

Được tìm nhiều:

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X