Hotline 24/7
08983-08983

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu bứt phá mở thêm 100 nhà thuốc trong vòng 6 tháng

Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021, FPT Long Châu khai trương hơn 100 nhà thuốc mới, chính thức cán mốc 300 cửa hàng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc vào cuối quý 2, 2021.

Trực thuộc tập đoàn FPT vào năm 2017 chỉ với 8 cửa hàng tại TPHCM, FPT Long Châu đã tăng tốc lên 300 nhà thuốc chỉ sau 4 năm. Tốc độ mở bán được đẩy mạnh khi trong vòng 6 tháng đầu năm 2021, FPT Long Châu đã mở mới hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và hướng đến mục tiêu 400 nhà thuốc vào cuối năm 2021.

Phát triển nhanh & bền vững

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những cái tên uy tín trong ngành bán lẻ dược phẩm với kinh nghiệm gần 20 năm. Tuy nhiên, chỉ vài năm gần đây, FPT Long Châu mới tăng tốc, phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của hàng loạt nhà thuốc trên toàn quốc. Sự tăng tốc phát triển này dựa trên yếu tố nhu cầu ngày càng cao của người dân Việt Nam về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát, cùng với kinh nghiệm quản trị, vận hành chuỗi bán lẻ và lợi thế công nghệ từ tập đoàn FPT, Long Châu nhanh chóng tìm được công thức mở rộng quy mô như hiện nay.


Nhà thuốc FPT Long Châu thứ 300 tại Cần Thơ

Bà Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch Công ty bán lẻ FPT, kiêm Tổng giám đốc FPT Long Châu -  chia sẻ: “Thế mạnh của chúng tôi là kinh nghiệm vận hành chuỗi bán lẻ. Thế nên, với FPT Long Châu, chúng tôi rất chú trọng về hàng hoá, làm sao đáp ứng tốt nhất nhu cầu về thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ của người dân Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp hơn 30.000 đầu mục sản phẩm được nhập chính hãng và được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thuốc và các sản phẩm sức khỏe của người dùng với giá hợp lý nhất.

Dược sĩ FPT Long Châu tư vấn sản phẩm cho khách hàng

Hiện tại, mỗi tháng chúng tôi hân hạnh được phục vụ gần 2 triệu khách hàng trên toàn hệ thống, trong khi Việt nam có hơn 90 triệu dân. Vì vậy, việc đẩy nhanh tốc độ mở cửa hàng sẽ giúp chúng tôi có cơ hội phục vụ khách hàng tốt hơn, nhanh hơn, nhiều hơn. Khách hàng dù ở đâu trên mảnh đất hình chữ S, chỉ cần bước chân ra đầu ngõ là có Long Châu. “Cần mua thuốc, có FPT Long Châu!” - đó sẽ là động lực và mục tiêu phấn đấu để chúng tôi phát triển nhanh, mạnh và bền vững trong thời gian tới.”

Mở rộng quy mô trong thời bệnh dịch

Từ đầu năm 2021 đến nay, Việt Nam ghi nhận 2 đợt dịch mới, lan rộng ở nhiều tỉnh thành. Đây là thách thức lớn cho FPT Long Châu trong việc mở cửa và khai trương những nhà thuốc mới. Tuy nhiên với kinh nghiệm từ những đợt dịch đầu tiên, FPT Long Châu đã nhanh chóng điều chỉnh cách vận hành và quản lý, áp dụng hệ thống công nghệ để mọi thứ có thể hoạt động được từ xa. Ưu tiên tuyển dụng các nhân sự có kinh nghiệm ngay tại địa phương. Nhờ đó nhanh chóng mở thêm 100 cửa hàng mới so với đầu năm, trong đó có 3 tỉnh thành lần đầu tiên Long Châu có mặt là Lạng Sơn, Lào Cai và Quảng Ngãi.


Nhà thuốc FPT Long Châu đầu tiên ở tỉnh Lào Cai được khai trương trong tháng 5

Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn nữa các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.

Thông tin thêm về chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu

Nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Tập đoàn FPT, chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh.

Mua hàng trực tuyến - Nhận hàng trong 03 giờ tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuoclongchau/

Gọi tổng đài miễn cước: 1800 6928

Khuyến mãi lớn, mừng 300 nhà thuốc: https://nhathuoclongchau.com/landing/300shop.22.html

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X