Hotline 24/7
08983-08983

Giảm đau nhức khớp gối theo cách của người Nhật

Đau nhức khớp gối là triệu chứng thường gặp ở người trung niên và cao tuổi do tình trạng lão hóa hoặc lao động nặng lâu ngày. Ngày nay bệnh lý này ngày càng gia tăng ở

Theo cấu tạo cơ thể, đầu gối nằm ở vị trí trung tâm, là cầu nối liên kết của xương đùi, xương bánh chè và xương cẳng chân(xương chày), giúp nâng đỡ trọng lượng cả cơ thể, bởi vậy đây là bộ phận rất dễ tổn thương.

Khi các tế bào sụn bị tổn thương, lớp sụn bao bọc mặt khớp bị mòn dần, trở nên thô ráp dẫn đến khớp xương cọ xát với nhau, thêm nữa có quá trình viêm xảy ra . Từ đó , gây ra tình trạng nhức mỏi đầu gối, sưng viêm khớp gối, ảnh hưởng xấu đến sự vận động của chân.

Khớp gối là khớp lớn nhất và chịu tải nâng đỡ toàn bộ cơ thể, cũng là bộ phận dễ bị tổn thương

Cấu tạo sụn khớp với thành phần chính là nước khiến nó trở thành một lớp đệm bảo vệ có tính đàn hồn cao, giúp khớp vận động linh hoạt và gần như không có ma sát trong ổ khớp. Sở dĩ sụn khớp khỏe mạnh, chứa nhiều nước là do thành phần của nó chứa Chondroitin Sulfate – một chất đóng vai trò quan trọng trong việc giữ nước và chất dinh dưỡng cho sụn khớp. Khi tuổi tác gia tăng, một lượng lớn Chondroitin Sulfate bị mất đi mà cơ thể không thể tự bổ sung kịp, dẫn tới việc sụn khớp bị khô, gây ra tình trạng nứt vỡ làm lộ xương, gai xương xuất hiện gây nhiều đau đớn khi khớp vận động.

Sụn khớp khỏe mạnh khi cấu tạo có nhiều sợi Chondroitin Sulfate – giúp giữ lại nước chất dinh dưỡng.

Hiểu được cơ chế này, các công ty dược phẩm tại Nhật Bản đã bổ sung hoạt chất này vào các sản phẩm thuốc điều trị cũng như thực phẩm chức năng dành cho người viêm đau khớp, đặc biệt là khớp gối.

Hiện nay, Zeria là tập đoàn dược phẩm Nhật Bản lâu đời và rất nổi tiếng trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng từ Chondroitin Sulfate. Một trong những sản phẩm nổi tiếng của Zeria không thể không nhắc tới sản phẩm hỗ trợ sụn khớp – CHONDRO SUPPORT. Với hàm lượng Chondroitin sulfate tinh khiết cao sản phẩm sẽ giúp giảm các chứng viêm đau khớp, tái tạo mô sụn và dịch khớp.

Sản phẩm Chondro Support hiện đang được phân phối chính hãng bởi công ty cổ phần dược phẩm 3/2 – FT Pharma và có bán tại các hệ thống nhà thuốc Pharmacity, Phano, An Khang trên toàn quốc. Ngoài ra để được tư vấn trực tiếp và đặt hàng online khách hàng có thể truy cập website https://zeria.vn/ để biết thêm chi tiết.

CHONDRO SUPPORT – SỐNG KHỎE NHƯ NGƯỜI NHẬT

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X