Hotline 24/7
08983-08983

Đón xem livestream: Mẹ bầu khỏe để phòng tránh dịch bệnh trong “bình thường mới”

mẹ bầu cần chuẩn bị những gì để đảm bảo sức khỏe tốt trong tình hình đại dịch COVID-19? Để mẹ bầu và thai nhi phát triển khỏe mạnh, mẹ cần lưu ý những nguyên tắc nào? Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS.CK1 Nguyễn Lệ Quyên - Bệnh viện Từ Dũ giải đáp trong chương trình hôm nay.

Mùa đông đang cận kề cùng với những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 khiến các chị em phụ nữ mang thai không khỏi lo lắng. Bởi khi mang thai, hệ miễn dịch của mẹ bầu thường bị suy giảm trầm trọng do biến đổi của nội tiết tố và cơ chế cơ thể tập trung nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh.

Vì vậy, giữa thời điểm dịch bệnh còn phức tạp, mẹ bầu càng phải nâng cao cảnh giác, quan tâm đến sức khỏe của mình hơn bao giờ hết bằng nhiều biện pháp tăng sức đề kháng, phòng ngừa các mầm bệnh luôn rình rập trong cuộc sống.

Vậy, mẹ bầu cần chuẩn bị những gì để đảm bảo sức khỏe tốt trong tình hình đại dịch?
Để mẹ bầu và thai nhi phát triển khỏe mạnh, mẹ cần lưu ý những nguyên tắc nào?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS.CK1 Nguyễn Lệ Quyên - Bệnh viện Từ Dũ giải đáp trong chương trình với chủ đề “Mẹ bầu khỏe để phòng tránh dịch bệnh trong “bình thường mới”.

Chương trình được phát sóng vào lúc 15g, thứ 6, ngày 17/12/2021 trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, Youtube AloBacsi và Website AloBacsi.com.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Trân trọng cảm ơn nhãn hàng Vital Pregna - sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ mang thai của Doppelherz với 124 năm phát triển đã đồng hàng cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X