Hotline 24/7
08983-08983

Đánh bay mọi khuyết điểm trên da chỉ với mặt nạ tái tạo - Retinol Mask

Retinol Mask là mặt nạ tái tạo đầu tiên kết hợp thành công 2 hoạt chất Retinol và Niacinamide trong cùng một sản phẩm, và là mặt nạ duy nhất được vinh danh trong Top 20 sản phẩm chất lượng năm 2022, được các chuyên gia đánh giá cao nhờ khả năng tái tạo, trị mụn, sạm, nám, tàn nhang… hiệu quả.

Để quá trình chăm sóc da trở nên hoàn thiện hơn, việc sử dụng mặt nạ là điều không thể thiếu. Mặt nạ giúp khắc phục những nhược điểm mà kem dưỡng thông thường không thể mang lại. Đa số các thành phần trong mặt nạ tồn tại dưới dạng tinh chất nên sẽ dễ dàng thẩm thấu và đi sâu vào da hơn các dạng gel, lotion và cream.

Mặt nạ tái tạo giải quyết các khuyết điểm trên da tốt hơn mặt nạ thông thường

Ngày nay, khi công nghệ làm đẹp càng phát triển, việc sử dụng mặt nạ cũng bước sang một trang mới, không chỉ đơn thuần là cung cấp các tinh chất nuôi dưỡng làn da, mặt nạ còn bổ sung các hoạt chất tái tạo, giúp đi sâu vào các tế bào dưới da, và xử lý các khuyết điểm hiệu quả hơn.

Mặt nạ tái tạo duy nhất được vinh danh trong Top 20 sản phẩm chất lượng năm 2022

Ra đời năm 2019, Mặt nạ Retinol Mask đến từ thương hiệu E&G Beauty đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng nhờ hiệu quả thực mang lại, và trở thành mặt nạ duy nhất được vinh danh trong Top 20 sản phẩm chất lượng năm 2022.

Mặt nạ Retinol Mask được vinh danh trong Top 20 sản phẩm chất lượng năm 2022

Điểm nổi trội tạo nên sự sự khác biệt của mặt nạ Retinol Mask

Điểm nổi trội tạo nên sự khác biệt cũng như công dụng “đa năng” của mặt nạ Retinol Mask chính là sự kết hợp thành công hai hoạt chất Retinol và Niacinamide trong cùng một sản phẩm. Và đặc biệt là sự góp mặt của hàng loạt các tinh chất quý chiết xuất từ: Rễ Gừng, Rau má Ấn Độ Dương, Cam thảo Tây Ban Nha, lá cây thuộc chi Trà.

Retinol Mask - Mặt nạ đầu tiên kết hợp thành công 2 tinh chất Retinol và Niacinamide trong cùng 1 sản phẩm

Retinol được các chuyên gia ví như một hoạt chất “đa năng" có khả năng xâm nhập vào các lớp tế bào dưới da (thượng bì, trung bì, hạ bì) giao tiếp với các tế bào, phát hiện vấn đề và tiến hành sửa chữa, giúp tế bào dưới da hoạt động tốt hơn. Nhờ đó, bụi bẩn tích tụ lâu ngày được đưa lên bề mặt da và làm sạch, tuyến bã nhờn được kiểm soát, lỗ chân lông trở nên thông thoáng, các nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn được khắc phục. Đồng thời Retinol còn thúc đẩy quá trình sản xuất các sợi elastin và collagen, giúp lấp đầy các nếp nhăn, trẻ hoá làn da, cho da căng mịn, không tì vết.

Hiệu quả là vậy, song Retinol lại là hoạt chất rất dễ bị oxi hoá và phản ứng với các thành phần khác nên đa số các sản phẩm chăm sóc da thường chỉ chứa một mình Retinol. Để khắc phục nhược điểm đó và phát huy tối đa công dụng, mặt nạ Retinol Mask sử dụng Pure Retinol - loại retinol đắt đỏ và khó bị oxy hoá, nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

Cùng với đó là Niacinamide một hoạt chất được khuyến khích sử dụng trong làm đẹp giúp làm mờ các đốm sắc tố, trị nám, tàn nhang và mụn hiệu quả. Nguyên lý trị nám, dưỡng trắng của Niacinamide được đánh giá rất an toàn. Bởi Niacinamide không tiêu diệt hay ức chế sự sản sinh hắc sắc tố melanin khiến da đen sạm. Mà thay vào đó là giảm sự bài tiết hắc tố melanin từ các tế bào tạo sắc tố. Ngăn chặn melanin di chuyển lên bề mặt da. Từ đó giảm tình trạng sạm nám, tàn nhang, da không đều màu.

Đây là hoạt chất được khuyến cáo nên sử dụng với Retinol để phát huy tối đa công dụng, cũng chính vì đó mà bộ đôi này luôn được săn đón trong những năm gần đây.

Kết hợp cùng các tinh chất quý chiết xuất từ thiên nhiên

Không chỉ chứa các hoạt chất có khả tái tạo, sửa chữa các khuyết điểm trên da thực sự, mặt nạ Retinol Mask còn bổ sung hàng loạt các tinh chất quý được chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm:

- Zingiber Officinale: Chiết xuất từ Rễ Gừng, có khả năng chống lão hoá bằng cách ức chế Enzyme Collagenase, cho phép duy trì mức Protein trong lớp hạ bì và sự linh hoạt của da.

- Centella Asiatica: Chiết xuất từ Rau má Ấn Độ Dương, kích thích tổng hợp collagen tăng độ đàn hồi trên da

- Glycyrrhiza Glabra: Chiết xuất từ Cam thảo Tây Ban Nha lành tính với làn da mẫn cảm, là tinh chất dưỡng trắng da tự nhiên

- Camellia Sinensis: Chiết xuất từ lá cây thuộc chi Trà, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, se khít lỗ chân lông, làm dịu da.

Retinol Mask - Mặt nạ tái tạo mang đến hiệu quả thực được hàng triệu khách hàng tin dùng

Có thể nói, Retinol Mask là mặt nạ sở hữu bảng thành phần độc đáo và hoàn thiện nhất với hàng loạt các hoạt chất cùng tinh chất quý. Nhờ đó, Retinol Mask mang lại đến hiệu quả thực, giúp đánh bay mọi khuyết điểm trên da và được tin dùng bởi hàng triệu người đến từ các quốc gia như: Đức, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, CH Séc, Malaysia, Canada, Đài Loan… Và được vinh danh trong Top 20 sản phẩm chất lượng năm 2022 như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm.

E&G Beauty là thương hiệu mỹ phẩm và dược mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn FDA - Tiêu chuẩn Quốc tế về Thực phẩm và Dược phẩm.

Tìm hiểu thêm tại trang web chính hãng của thương hiệu: https://egbeauty.vn/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X