Hotline 24/7
08983-08983

Cơ thể suy nhược, gầy, ăn không ngon miệng phải làm sao?

Mẹ tôi năm nay 56 tuổi cơ thể bị suy nhược, gầy, ăn không ngon miệng. Tôi đã mua cho mẹ thuốc bổ và nhiều loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng nhưng tình trạng không được cải thiện nhiều.

Mới đây, tôi được chị làm cùng giới thiệu sản phẩm Milkraft, giúp bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, tăng cường sức khỏe cho người dùng.
Thành phần trong 100g bột
Bột sữa tách béo (22%), - Chất béo (Dầu hoa hướng dương, Dầu Rap, Chất béo trong dầu dừa, Cacbonhydrate (Xiro đường Glucose, Maltodextrin, Fructose...), Protein sữa, Hệ chất xơ kép (Chất pectin trong táo, Xơ hạt lúa mạch, Inulin), Hương liệu tự nhiên, Vitamin và khoáng chất (Canxi carbonat, Magie carbonat, Natri Citrat, Natri Chlorid, Vitamin C, Diphosphat sắt, Niacin, Sulfat Mangan, Vitamin E, Sulfat kẽm, Vitamin A, Natri Fluorid, Pantothenat, Vitamin D, Sulfat đồng, Vitamin B6, Thiamin, Vitamin K1, acid Folic, Riboflavin, Natri Molybdat, Chromcholorid, Natri Selenit, Kali Jodid, Biotin, Vitamin B12).

Bác sĩ cho tôi xin lời khuyên ạ. Chân thành cảm ơn!

11
Trả lời:

Chào bạn,
Năm nay mẹ bạn đã bước sang tuổi 56, đây được xem là độ tuổi tăng nhanh tốc độ lão hóa cơ thể, do đó nhiều bộ phận trong cơ thể suy giảm các chức năng quan trọng, nhiều nhất phải kể đến hệ tiêu hóa, hệ tim mạch và tình trạng thoái hóa xương khớp… Ngoài ra, tầm tuổi này, nếu không được quan tâm chăm sóc tốt rất dễ ảnh hưởng tới tâm trạng dẫn đến nhiều suy nghĩ tiêu cực, chán ăn, sụt cân, cơ thể suy nhược.
Đối với thành phần của sản phẩm Milkraft như trên bạn có thể để mẹ sử dụng để cải thiện sức khỏe.
●     28 vitamin & khoáng chất bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe.
●    Hệ chất xơ kép (pectin, inuline & chất xơ trong lúa mạch) ngăn ngừa táo bón, hạn chế tiêu chảy, tối ưu khả năng hấp thu dinh dưỡng, giúp ăn ngon miệng. Trong đó, chất pectin trong táo là một chất xơ hòa tan với cơ chế làm tăng độ nhớt trong đường ruột làm chậm sự hấp thu chất bột đường, vì vậy giúp duy trì đường huyết ổn định. Xơ trong lúa mạch là một loại chất xơ không tan có tác dụng trương phồng và làm mềm phân, tăng nhu động ruột tăng co bóp, tránh nguy cơ táo bón ở người cao tuổi. Inuline là prebiotic cung cấp môi trường dinh dưỡng cho những vi khuẩn có lợi phát triển, giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
●    Chất béo MUFA , PUFA, (chiết xuất dầu hoa hướng dương)  cải thiện sức khỏe tim mạch,  giảm cholesterol xấu LDL, ổn định huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ ở người cao tuổi
●    Canxi, vitamin D giúp tăng cường hấp thu canxi, giúp xương chắc khoẻ, dẻo dai.
●    Magie và vitamin B6, B12, acid Folic giúp tái tạo tế bào máu, giảm đau đầu hay gặp ở người cao tuổi
●    Biotin, vitamin B1 giúp giảm tình trạng da, tóc, móng khô yếu, dễ gãy rụng.
●    Vitamin A, E, C giúp hỗ trợ thị lực cho người cao tuổi, tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ bệnh tật.

Thân mến.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X