Hotline 24/7
08983-08983

Bé thường nôn, trớ sữa, ăn không tiêu, khó ăn - Phụ huynh không nên bỏ qua bài viết này

Ăn không tiêu hay nôn, trớ sữa (không có nguyên nhân từ bệnh lý) là tình trạng phổ biến thường gặp ở trẻ nhỏ. Nếu tình trạng này kéo dài có thể làm trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, rối loạn sự phát triển thể lực, trí lực.

Ăn không tiêu, nôn, trớ còn làm tiêu tốn nhiều công sức, tiền bạc của phụ huynh trong việc cho bé ăn. Nhưng kết quả thu được thì không như mong muốn: Bé khó tăng cân, chậm lớn thậm chí suy dinh dưỡng.

Ngoài ra, cảnh tượng bé quấy khóc, trớ sữa, nôn... có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của mẹ, bé và những người thân trong gia đình và có thể gây  trầm cảm.

Một trong những giải pháp làm giảm nôn trớ, giúp bé ăn ngon, ngăn chặn trẻ suy dinh dưỡng một cách an toàn và hiệu quả là thực phẩm bảo vệ sức khỏe NEOPEPTINE giọt (NEOPEPTINE F drops).

Cụ thể, các hoạt chất có nguồn gốc từ thiên nhiên trong NEOPEPTINE giọt (NEOPEPTINE F drops) có tác dụng như sau:

1. Men tiêu hóa tinh bột (Alpha amylase) giúp chuyển hóa các thức ăn TINH BỘT (Bột dinh dưỡng, cơm, cháo, bánh mì...) thành chất dinh dưỡng dễ dàng hấp thu vào cơ thể. Chính các chất dinh dưỡng này sẽ góp phần phát triển hệ thần kinh, não bộ cho bé và tạo năng lượng cho bé hoạt động.

2. Men tiêu hóa đạm (Papain) có tác dụng chuyển hóa các thức ăn ĐẠM (Sữa, thịt, cá, trứng, tôm, cua...)  thành chất dinh dưỡng. Các chất dinh dưỡng từ đạm này sẽ là thành phần chính tạo nên cơ bắp, kháng thể, tái tạo tế bào, tạo năng lượng...cho cơ thể của bé.

3. Các tinh dầu trong NEOPEPTINE giọt (NEOPEPTINE F drops) giúp điều hòa hệ tiêu hóa của bé và làm giảm nôn, trớ.

Với các tác dụng trên, NEOPEPTINE giọt (NEOPEPTINE F drops) giúp chặn đứng tình trạng thiếu cân, suy dinh dưỡng, giúp bé ăn ngon, tiêu hóa tốt, hết nôn trớ.

Một số thông tin của TPBVSP NEOPEPTINE giọt (NEOPEPTINE F drops):

1, Công dụng:

- Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa và hấp thu thức ăn, hỗ trợ giảm rối loạn tiêu hóa, ợ hơi, đầy hơi, chướng, bụng, ăn khó tiêu.

2, Đối tượng sử dụng:

- Trẻ ăn không tiêu, đầy hơi, chướng bụng, biếng ăn, phân sống.

3, Thành phần,công thức: (Chai 15ml/Hộp.)

Mỗi ml có chứa:

- Alpha-Amylase (Bacterial.1:800 ) 20 mg

- Papain 10mg

- Dầu thìa là 2mg

- Dầu hồi 2mg

- Dầu  Caraway 2mg

Thành phần khác: Methylparaben, propylparaben, benzoat natri, hydroxid natri, gôm acacia, glycerin, Sunset Yellow, clorua calci, acid hydrochloric, Hyflosupercel.

Để biết thêm thông tin của thực phẩm bảo vệ sức khỏe NEOPEPTINE giọt (NEOPEPTINE F drops) truy cập Website: http://neopeptinedrops.com

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số: 1021/2019/ĐKSP

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo Số: 1455/2020/XNQC-ATTP

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X