Hotline 24/7
08983-08983

An Hầu Đan - Bài thuốc đã được Y học hiện đại kiểm chứng hiệu quả

An Hầu Đan là sản phẩm kế thừa những tinh hoa từ bài thuốc cổ phương kết hợp y học hiện đại, gần đây đã được kiểm chứng khoa học hiệu quả cao trong hỗ trợ đẩy lùi các bệnh viêm vùng hầu họng lên tới 97.56%.

Ngày 16/05/2020, tại Viện Y học bản địa Việt Nam diễn ra buổi báo cáo nghiệm thu kết quả đề tài “An Hầu Đan Kids, An Hầu Đan trong hỗ trợ đẩy lùi các bệnh viêm vùng hầu họng ở trẻ em và người lớn”.

Buổi báo cáo nghiệm thu kết quả đề tài được tổ chức long trọng

Trên cơ sở kiểm chứng thực tế 1230 người (lấy ngẫu nhiên trong 10,000 người đã sử dụng An Hầu Đan) trong hơn 2 năm , kết quả cho thấy, sản phẩm An Hầu Đan Kids và An Hầu Đan có tác dụng hỗ trợ xử lý các bệnh viêm hầu họng gồm: viêm họng, viêm Amidan, viêm V.A cấp và mạn tính đạt hiệu quả rất cao tới 97,56%. Trong đó, 28,05% cho hiệu quả khi sử dụng dưới 6 ngày,  47,97% đạt hiệu quả khi sử dụng 6-10 ngày, 19,35% đạt hiệu quả trong nhóm sử dụng từ 10-20 ngày. Quá trình thu thập dữ liệu và xử lý kết quả báo cáo đều thực hiện trên phần mềm nghiên cứu khoa học để đảm bảo tính chính xác tuyệt đối của đề tài.

Từ kết quả nghiên cứu này, viên Y học bản địa Việt Nam đã chuyển giao công nghệ cho công ty TNHH Y Dược Kinh Đô để sản xuất sản phẩm An Hầu Đan và An Hầu Đan Kids, giúp hỗ trợ xử lý các bệnh liên quan đến hầu họng phục vụ cộng đồng.

Theo đó, sản phẩm An Hầu Đan được bào chế dưới dạng viên ngậm, có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ em. Riêng sản phẩm An Hầu Đan Kids được điều chế dạng siro dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Theo PGS.TS Hoàng Hà - Chủ nhiệm khoa hô hấp, trường Đại học Y dược Thái Nguyên: “Sản phẩm có thể sử dụng phối hợp hoặc là đơn thuần. Khi sử dụng đạt hiệu quả rất cao, hầu như không có tác dụng phụ đáng kể nào xảy ra, rất an toàn”.

PGS.TS Hoàng Hà đánh giá cao về tính hiệu quả trong xử lý bệnh vùng hầu họng của An Hầu Đan

Đề tài An Hầu Đan là thành quả nghiên cứu chuyên sâu của các nhà khoa học thuộc Viện Y học Bản địa Việt Nam từ bài thuốc thảo dược kết hợp y học hiện đại, được phối vị nghiêm ngặt bởi các thảo dược quý như: Cúc lục lăng; Sơn đậu căn; Lược vàng; Thăng ma với tác dụng chính là hỗ trợ xử lý các triệu chứng viêm đường hô hấp trên như viêm Amidan, viêm VA, viêm họng…

Theo BS Hoàng Sầm - Chủ tịch Viện Y học Bản địa Việt Nam, nổi bật nhất trong An Hầu Đan chính là thảo dược Cúc lục lăng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, trong cúc lục lăng có chứa hoạt chất 3 Axit Dicaffeoylquinic, hoạt chất này khi đi vào cơ thể có tác dụng ức chế virus gây viêm amidan, viêm hầu họng.

Cúc lục lăng - “khắc tinh” của virus gây bệnh đường hô hấp

Các chuyên gia khuyến cáo, khi có các biểu hiện viêm họng, viêm Amidan,viêm V.A cấp và mãn tính nên sử dụng sản phẩm An Hầu Đan Kids, An Hầu Đan càng sớm càng tốt vì các sản phẩm này góp phần hỗ trợ nâng cao hiệu quả chữa trị và rút ngắn thời gian chữa trị.

Tham khảo thêm về công bố tại tại: https://www.youtube.com/watch?v=LH6nuKurvfY

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X