Hotline 24/7
08983-08983

20g tối nay, mời đón xem livestream: Cẩn trọng đột quỵ mùa COVID-19

20g ngày 19/8, mời bạn đọc đón xem chương trình livestream tư vấn sức khỏe cùng TS.BS Trần Chí Cường để có thêm kiến thức nhận diện đột quỵ - căn bệnh "cướp đi" sự sống của rất nhiều người mỗi năm, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, việc di chuyển đến các cơ sở y tế hạn chế.

Bên cạnh nỗi lo về dịch bệnh thì đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm vẫn luôn rình rập để chực chờ cơ hội ra tay. Trong đó, nhiều thói quen gây hại sức khỏe được hình thành trong giãn cách xã hội như thức khuya, ăn uống - làm việc tại nhà không điều độ, ít vận động cùng với tâm lý lo lắng quá mức.

Đặc biệt, COVID-19 còn lấn át nỗi sợ các bệnh lý nền mạn tính như đái tháo đường, tăng huyết áp, tim mạch… khiến người bệnh không tái khám, kể cả online với bác sĩ, thay vào đó tự ý sử dụng lại đơn thuốc cũ hoặc uống thuốc không đều đặn. Tất cả đều làm gia tăng nguy cơ đột quỵ.

Thậm chí khi xuất hiện các triệu chứng nghi ngờ đột quỵ cũng không dám đến bệnh viện, dẫn đến việc cấp cứu quá giờ vàng, tước đi cơ hội phục hồi và đe dọa tính mạng.

Vậy làm sao phát hiện, xử trí đột quỵ kịp thời trong mùa dịch bệnh?
Những giải pháp nào giúp phòng ngừa đột quỵ hiệu quả?

Những thắc mắc này sẽ được TS.BS Trần Chí Cường - Chủ tịch Hội Can thiệp Thần kinh TPHCM, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ giải đáp trong chương trình phát sóng vào lúc 20g tối nay, ngày 19/8.

Chương trình sẽ được phát sóng trên AloBacsi.com, Youtube AloBacsi, Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Trân trọng cảm ơn Nhãn hàng NattoEnzym - hỗ trợ làm tan cục máu đông, giúp ngừa đột quỵ nguyên liệu Nhật Bản của Công ty cổ phần Dược Hậu Giang đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X