Hotline 24/7
08983-08983

17g15 ngày 25/4, livestream: Đông trùng hạ thảo, thuốc tốt hay chỉ là quảng cáo cường điệu?

Vào khung giờ trên, BS Lương Lễ Hoàng cùng TS Nguyễn Thị Liên Thương - những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong Đông y và có nhiều năm nghiên cứu về đông trùng hạ thảo sẽ cùng bàn luận, giải đáp thắc mắc về nấm trùng thảo. Mời bạn đọc đón xem.

Tại Việt Nam, đông trùng hạ thảo vẫn được săn tìm bởi nhiều người tin rằng loại thuốc này có khả năng bồi bổ và tăng cường sức khỏe, cải thiện đời sống tình dục, tăng cường khả năng miễn dịch... dành cho những người mới ốm dậy, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Tuy nhiên, hiện nay đông trùng hạ thảo được trồng rất nhiều, thật giả lẫn lộn và được "đánh bóng" quá mức như "thần dược" trị bách bệnh khiến nhiều người hoang mang.
Vậy đâu là cách phân biệt đông trùng hạ thảo thật - giả? Công dụng của chúng có thực sự như lời đồn? Nên chọn đông trùng hạ thảo như thế nào và dùng sao để phát huy hết công dụng?...
Tiếp nối thành công của chương trình tư vấn "Công dụng thật sự của đông trùng hạ thảo" được tổ chức cuối tháng 3 vừa qua, BS Lương Lễ Hoàng - vị chuyên gia theo đuổi hoài bão phát huy giá trị của nền y học cổ truyền phương Đông cùng TS Nguyễn Thị Liên Thương - Giám đốc TT Nghiên Cứu Thực Nghiệm, Trường Đại học Thủ Dầu Một sẽ cùng bàn luận, giải đáp thắc mắc về nấm trùng thảo.
Chương trình truyền hình trực tuyến với chủ đề "Đông trùng hạ thảo, thuốc tốt hay chỉ là quảng cáo cường điệu?" sẽ diễn ra vào lúc 17g15, ngày 25/4/2019. Mời bạn đọc đón xem.

 

Để theo dõi chương trình livestream, quý bạn đọc làm theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập trang http://alobacsi.com/ hoặc fanpage Alobacsi - Hỏi bác sĩ trả lời
Bước 2: Xem bài đầu tiên ở trang chủ AloBacsi.com hoặc bài ghim trên đầu trang fanpage Alobacsi - Hỏi bác sĩ trả lời
Bước 3: Nhấn vào Video để nghe âm thanh của chương trình
Lưu ý:
- Luồng trực tiếp chỉ hiện trước khi hội thảo bắt đầu 5 phút
- Nên chọn thiết bị và đường truyền internet ổn định khi xem
Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X