Hotline 24/7
08983-08983

1.000 ca tầm soát ung thư miễn phí cho phụ nữ TP.HCM

Ngày 1/3, Công ty Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM cùng đoàn bác sĩ BV Hùng Vương khám, tầm soát ung thư (TSUT) miễn phí cho 300 phụ nữ.

Nhân viên và đại lý Prudential chăm sóc bệnh nhân nghèo trong chương trình tầm soát ung thư miễn phí cho phụ nữ TP.HCM - Ảnh: D.T
Nhân viên và đại lý Prudential chăm sóc bệnh nhân nghèo trong chương trình tầm soát ung thư miễn phí cho phụ nữ TP.HCM - Ảnh: D.T

Chương trình nằm trong kế hoạch hỗ trợ chăm sóc y tế cho người nghèo,như tặng 2.500 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo, 1.000 ca TSUT miễn phí cho phụ nữ huyện Nhà Bè, Hóc Môn và Bình Chánh. Tổng giá trị tài trợ cho chương trình y tế này là 741 triệu đồng bao gồm: trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, tầm soát ung thư, phát thuốc, tặng quà và hỗ trợ chi phí phẫu thuật điều trị cho chị em phụ nữ.

Cũng trong đợt khám TSUT này, Quỹ Prudence VN cũng sẽ hỗ trợ chi phí điều trị cho 15 ca phát hiện bệnh, có hoàn cảnh khó khăn cần phẫu thuật, điều trị sớm. Dự kiến, chương trình sẽ được thực hiện từ nay đến tháng 5/2014.

AloBacsi.vn
Theo Tuổi trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X