Hotline 24/7
08983-08983

Thu gọn âm đạo sau sinh an toàn

Gel hoặc kem thu gọn âm đạo dần trở thành “cứu cánh” cho nhiều chị em gặp rắc rối liên quan đến âm đạo sau sinh hoặc do các yếu tố khác.

Trong thời gian trở lại đây, gel thu gọn âm đạo đã trở nên khá phổ biến. Tuy nhiên, có nhiều phụ nữ vẫn có những câu hỏi trong tâm trí rằng tại sao họ nên sử dụng gel hoặc kem thu gọn âm đạo và có nhất thiết phải dùng các loại gel hay có nhất thiết phải thu gọn âm đạo hay không.

Tại sao phụ nữ nên sử dụng kem thu gọn âm đạo?

Một số chị em phụ nữ không quan tâm đến việc thu gọn âm đạo để tăng cường đời sống tình dục của mình và làm cho “đối tác” được hạnh phúc.

Ngược lại, có những chị em lại rất quan tâm đến vấn đề này. Có người sử dụng các loại kem hoặc gel để khắc phục các vấn đề về sức khỏe tình dục như quan hệ tình dục không thoải mái hoặc đau đớn và một số phụ nữ thậm chí còn thu gọn âm đạo để “chuyện ấy” được thăng hoa hơn. Vì vậy, dù với bất cứ lý do thì các loại kem thu gọn âm đạo cũng vô cùng hữu ích.
 

Giải pháp hoàn toàn tự nhiên

Các loại gel hay kem thu gọn âm đạo làm từ các loại thảo mộc hoàn toàn tự nhiên sẽ là tốt nhất cho người dùng vì nó tránh được các tác dụng phụ.

Trong hầu hết các công thức thảo dược, các loại thảo mộc như lô hội và manjikani được sử dụng nhiều nhất vì chúng có các tính chất giúp co da tự nhiên và thậm chí còn hữu ích trong việc bôi trơn âm đạo, điều này rất cần thiết cho việc giao hợp tình dục được suôn sẻ.

Mặc dù các loại kem này được làm từ các thành phần thảo dược thiên nhiên và thường không gây ra bất kỳ loại nguy hại cho cơ thể nhưng bạn cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng hoặc nếu bạn đang bị bất kỳ loại nhiễm trùng âm đạo nào. Bạn cũng không nên dùng các loại gel hoặc kem này trong thời kỳ kinh nguyệt.

Thêm lợi ích khác

Ngoài ra, các loại thảo dược này còn có tác dụng trẻ hóa toàn bộ cơ thể. Ví dụ như trường hợp với các loại kem âm đạo thắt chặt nếu được sử dụng thường xuyên trong một thời gian từ 2 đến 3 tháng thì âm đạo có thể đạt được hình dạng và kích thước ban đầu của nó.

Người dùng cũng cảm thấy rằng, phụ nữ dùng những loại kem này cũng khắc phục được vấn đề của mùi âm đạo và khô âm đạo.

Cái lợi lớn nhất khi dùng gel hoặc kem thu gọn âm đạo là người phụ nữ có thể làm cho âm đạo của mình trẻ lại mà vẫn thoải mái, hơn nữa lại không quá tốn kém tiền cho những cuộc phẫu thuật đắt đỏ.

Theo Khánh Thủy - aFamily/Enzin

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X