Hotline 24/7
08983-08983

Hở van tim 2 lá 2/4, dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ được không?

Chào bác sĩ, tôi bị hở van tim 2 lá độ 2/4, bác sĩ nói không có thuốc hỗ trợ gì hết, chỉ tái khám 3 tháng 1 lần theo dõi, khi nào độ 3-4 thì thay.

[HOI]Tôi xem AloBacsi thấy có một số thực phẩm chức năng như Ích Tâm Khang... nói là có hỗ trợ được cho trường hợp của tôi. Vậy tôi có thể sử dụng các thực phẩm đó được không và hiệu quả thực tế ra sao? Xin cảm ơn. (Nguyễn Vịnh - nguyenvinh…@gmail.com)[/HOI]

[DAP]

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào bạn,

Trong trường hợp của bạn, việc dùng thêm thực phẩm chức năng như Ích Tâm Khang để hỗ trợ chức năng tim mạch là phù hợp. Ích Tâm Khang với tác dụng giúp máu lưu thông qua van dễ dàng hơn, trì hoãn mức độ hở van.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải tái khám định kỳ 3-6 tháng 1 lần để siêu âm tim kiểm tra lại, vì Ích tâm khang không thể giúp van tim từ hở chuyển thành hết hở được, chỉ là làm chậm quá trình diễn tiến hở van nặng lên mà thôi. Gia đình vẫn cần phải chuẩn bị chi phí trước cho phẫu thuật thay van tim sau này khi van tim hở nặng hơn lên độ 3-4, bạn nhé.

Liều dùng theo khuyến cáo của nhà sản xuất là 4 viên/ngày, chia 2 lần, liệu trình sử dụng tối thiểu từ 3-6 tháng.

Thân mến.[/DAP]

Trân trọng cảm ơn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe trái tim cho người bệnh tim mạch đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X