Hotline 24/7
08983-08983

Em muốn đưa mẹ em tới BV Tim Tâm Đức để điều trị, mong BS tư vấn thêm?

Mẹ em năm nay 43 tuổi, nghi ngờ là mắc bệnh tim vì thường xuyên khó thở, phải lấy hơi lên, có khi ngáp mới thở được.

Thưa BS,

Mẹ em năm nay 43 tuổi, nghi ngờ là mắc bệnh tim vì thường xuyên khó thở, phải lấy hơi lên, có khi ngáp mới thở được. Mẹ em đã đi nhiều nơi khám bệnh, BS tư cũng có, đi cả các Trung tâm Hòa Hảo, Viện Tim thành phố, Phòng khám Gan Mật Sài Gòn, BV 115. Mỗi nơi điều trị vài tháng, nhưng đều không hết bệnh. Em định chở mẹ đi BV Tâm Đức, nghe nói bệnh viện này chuyên trị về tim. Nếu đến đó, mẹ em nên khám BS nào hay nên khám gì mới đúng bệnh? BS giúp em với!

(Nuong Dinh - dinhnuong…@gmail.com)



Hình minh họa. Nguồn Internet

Chào em,

Thật may mắn là tôi có thời gian học tập và làm việc tại BV Tim Tâm Đức. Nơi đây quả thực là bệnh viện chuyên về tim mạch và các bệnh lý liên quan (đi kèm) với tim mạch (như tiểu đường, bệnh phổi...).

Triệu chứng khó thở quả thực là một triệu chứng thường gặp trong bệnh lý tim mạch, ngoài ra còn có thể gặp trong những nguyên nhân khác như bệnh lý tại phổi, thần kinh, rối loạn nội tiết tố...

Nếu gia đình có nguyện vọng đến BV Tim Tâm Đức để khám và điều trị bệnh là một điều tốt, nơi đây có máy móc kiểm tra bệnh tim và cả bệnh phổi cho mẹ em (như máy đo chức năng hô hấp). Em có thể đăng ký khám cho mẹ vào các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 7), nếu mẹ mệt quá có thể đẩy thẳng vào phòng cấp cứu (trực 24/7).

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều được đào tạo chuyên sâu, em đăng ký khám bất kỳ bác sĩ nào cũng được, nếu em muốn chọn bác sĩ tốt nhất thì em có thể đăng ký ngày khám với bác sĩ giám đốc chuyên môn của bệnh viện là GS.TS Phạm Nguyễn Vinh (Phó chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam), nhưng lịch đăng ký chờ đến lượt khám khá lâu, em phải chờ từ 1-2 tháng.

Thân ái.

BS Cao Thị Lan Hương - AloBacsi.com
Cổng thông tin tư vấn sức khỏe miễn phí

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X