Hotline 24/7
08983-08983

Đau đầu khi nào cần chụp MRI, AloBacsi?

Vì lịch trực tại bệnh viện khá dày, nên hôm nay (21/3), BS Lan Hương đã giải đáp thắc mắc của bạn đọc qua email.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - BV Nhân dân 115

Nội dung buổi tư vấn của BS Lan Hương với bạn đọc AloBacsi:

- Kim Huệ - tkhue...@gmail.com

Xin chào bác sĩ,

Tôi ở Cà Mau. Tôi chụp MRI bị thoái hóa đốt sống cổ. Hiện nay tôi thường hay bị đau từ chóp nhọt đầu đến bã vai bên tay phải. Xin hỏi có phải tôi bị thoái hóa đốt sống cổ làm cho đau nhức vậy không, hay trên đầu làm một bệnh lý khác nữa? Đầu tôi đau không nhiều nhưng thật khó chịu, tôi có nên chụp MRI đầu không? Xin BS cho hướng dẫn. Cảm ơn BS.  

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào bạn,

Thoái hóa cột sống cổ là nguyên nhân thường gặp gây ra hội chứng đau vai gáy, và có khi kèm chóng mặt, nhức đầu nhiều mức độ ở người trung niên. Chụp MRI sọ não là không cần thiết, vì đây không phải là xét nghiệm rẻ tiền, vô hại (gây nhiễm từ), và chủ yếu dùng khi có nghi ngờ tổn thương ở não như nhồi máu não giai đoạn sớm, u não...mà trong trường hợp của bạn thì tôi nghĩ bệnh của bạn là thoái hóa cột sống cổ chứ không phải các bệnh lý vừa kể trên mà cần đến MRI sọ não.

Điều trị thoái hóa cột sống cổ, phương pháp tốt nhất là tự tập cái bài tập vận động cột sống cổ để tăng sức dẻo dai cho cơ và dây chằng, bạn có thể đến các trung tâm vật lý trị liệu có ở trung tâm phục hồi chức năng, BV Dại học Y dược, BV Chợ rẫy...

Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm các phương pháp xoa bóp, châm cứu, nhân điện, bấm huyệt theo đông y, và nếu đau nhiều nên đến khám BS chuyên khoa Cơ xương khớp để kê thuốc hỗ trợ. 

- quyen tran - quyen...@gmail.com

Chào bác sĩ,

Cháu năm nay 19 tuổi. Khi làm việc ngoài trời nắng người cháu xây xẩm, tim đập nhanh, mệt lả như mún xỉu, làm việc nặng là tim đập nhanh. Khi có chuyện lo lắng thì tay chân run và ra mồ hôi. Đó là triệu chứng của bệnh gì vậy ạ? Em cảm ơn BS.      

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Đó là những phản ứng bình thường của cơ thể chứ không phải là bệnh. Khi con người làm việc dưới trời nắng nóng, các mạch máu dưới da sẽ giãn ra để tăng thải nhiệt, mồ hôi thoát ra nhiều dẫn đến nhanh mất nước, từ đó huyết áp trong lòng mạch sẽ giảm xuống gây ra tình trạng xay xẩm, hoa mắt, mất sức nếu không được bù đủ nước.

Khi cơ thể làm việc nặng sẽ tăng sử dụng năng lượng, nếu như cơ thể thiếu dinh dưỡng, bình thường ít rèn luyện thể thao thì sẽ nhanh mất sức.

Vì thế, em cần bồi bổ cơ thể đầy đủ dinh dưỡng, tăng cường uống nước trong thời tiết nóng bức như hiện nay, tối thiểu phải uống được 2-3 lít nước mỗi ngày, tập thể dục đều đặn thì tình trạng này sẽ được cải thiện. 

- NGUYỄN THỊ PHÚC - ttngu...@texhong.com

Thưa BS Lan Hương,

BS cho em hỏi là gần đến ngày đèn đỏ thì có thể chích ngừa bệnh thủy đậu được không ạ? Em xin cảm ơn BS.          

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Chích ngừa vắc-xin gần ngày hành kinh mang lại hiệu quả miễn dịch tương tự như tiêm vào những ngày bình thường khác, do đó em có thể tiêm ngừa.

Tuy nhiên, có một số người có thể có phản ứng nhẹ sau khi tiêm ngừa vắc-xin như mệt mỏi, sốt nhẹ...giống như bị cảm mạo (thường gặp ở trẻ em) và sẽ tự hết sau 1-2 ngày, nếu đợt này lại trùng vào những ngày hành kinh vốn đã gây khó chịu trong người thì người được tiêm ngừa sẽ mệt mỏi nhiều hơn.

Vì thế, nếu cơ địa em trước giờ vốn khỏe mạnh, những ngày hành kinh không có xáo trộn gì đáng kể thì em tiêm ngừa vào những ngày đó thoải mái.

- Nguyễn Thị Mỹ Chi - kirakaitomy...@gmail.com

Xin chào,

Em năm nay 15 tuổi, vì hoàn cảnh gia đình cũng như áp lực từ học tập, cuộc sống, em cảm thấy rất mệt mỏi, thường xuyên cảm thấy muốn tự tử khi rơi vào bế tắc. Lẽ ra sẽ rất bình thường nếu em không có triệu chứng tự nói chuyện với mình trong gương, luôn cảm giác có người bên cạnh, thường xuyên mơ mình có ai đó động viên rồi tự nói chuyện một mình, mọi chuyện lặp đi lặp lại liên tục.

Em ngày càng ít cười, nhất là sau khi bị cô lập trong lớp, thậm chí em không muốn mở miệng ra nói chuyện nửa, cảm thấy mọi thứ vô vị buồn tẻ rồi tự gây thương tích cho mình, có phải em bị tâm thần rồi không? Xin BS cho em lời tư vấn. Cảm ơn BS nhiều.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Em đang bị trầm cảm nặng, những tổn thương về mặt tinh thần nếu chất chứa lâu ngày sẽ gây ra rối loạn toàn thân, mà nếu không sớm cắt đứt tình trạng này thì lâu dài sẽ đẩy em đến những hành vi có hại cho bản thân và gia đình cùng nhiều hệ lụy khác.

Do đó, tôi thật lòng khuyên em nên mạnh mẽ lên mà tự cứu lấy mình, vì mình phải khỏe thì mới lo cho bản thân mình, lo cho gia đình được. Em nên cố gắng tập chia sẻ với người thân - bạn bè - thầy cô, tập thể dục như đi bộ gần khu em ở mỗi khi em rảnh để giải tỏa đầu óc, tập vẽ, đi chùa, nghe nhạc... để giải tỏa đầu óc.

Song song đó, tôi khuyên em nên nói vấn đề của em với một người lớn mà em tin cậy, để cùng người đó đến khám BS chuyên khoa Tâm thần kinh để nhận sự hỗ trợ của y khoa, trong đó có tư vấn tâm lý và thuốc sẽ hỗ trợ em nhiều hơn.

Em đừng vội hiểu lầm ý tôi nói em bị “tâm thần” như theo cách hiểu của đa phần người dân về ngành học Tâm thần kinh, theo phân ngành y khoa, BS Tâm thần kinh là người chuyên trị các rối loạn thuộc về tinh thần, trong đó thường gặp là trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn giấc ngủ... em có thể đến BV ĐH Y dược, BV Nguyễn tri phương, BV 175...những cơ sở y tế có chuyên khoa này, em nhé.      

Hỏi tiếp BS Lan Hương

 - Nguyễn Thị Mỹ Chi  - kirakaito...@gmail.com 

Chào bác sĩ,

Em chỉ mới 15 tuổi sao có thể bị trầm cảm được ạ. Em vẫn ý thức được em đang làm gì, đầu óc em vẫn rất bình thường, nhất định phải đến BV khám sao BS? Nếu em chỉ thực hiện những việc BS khuyên thôi có được không?

Thật sự cuộc sống của em rất phức tạp, em không có một người lớn nào đáng tin cậy cả, nếu không em đã có thể nói trực tiếp với người lớn không cần tìm tới internet, lỡ chẳng may chứng bệnh em trở nặng em sẽ như thế nào ạ? Có thể có cách nào đó giải quyết việc này mà không phải làm phiền tới người lớn, một mình em giải quyết được không? Mong BS giúp đỡ.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Trầm cảm có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, khi đã bắt đầu nhận thức tương đối đầy đủ được môi trường xung quanh, vì bệnh chủ yếu là do tác động của đời sống tinh thần - xã hội là chính, do đó, 15 tuổi hoặc thậm chí nhỏ hơn 15 tuổi vẫn có thể bị trầm cảm.

Ngoài ra, trầm cảm không đồng nghĩa với việc người bệnh mất ý thức được những gì mình làm, mà khi dẫn đến tình trạng này thì không còn là trầm cảm nữa, mà có thể đã là loạn thần, tâm thần phân liệt...

Nếu như em làm theo những phương thức không dùng thuốc mà thay đổi được tình trạng hiện nay, không còn triệu chứng tự nói chuyện với mình trong gương, tự gây thương tích cho mình và chuyển sang cởi mở hơn, ngủ ngon giấc không mộng mị thì em có thể không cần dùng đến thuốc.

Còn ngược lại, nếu tình trạng này vẫn tiếp tục tiến triển và càng ngày nặng hơn, tôi thật lòng khuyên em nên đến khám BS như tôi đã tư vấn cho em lần trước, và em có thể đến một mình, nếu được.

Thêm vào đó, tôi khuyên em không nên gắn chặt mình với internet, vì đó là con dao hai lưỡi, phụ thuộc vào nó em sẽ trở nên sống ảo, em nhé.

- ngọ thị hồng - anhsangsaokim...@yahoo.com

Thân chào bác sĩ,

Cháu muốn hỏi về các xét nghiệm trước khi làm phẫu thuật cắt thắng lưỡi. Cần phải làm các xét nghiệm gì ạ? Cảm ơn BS.        

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Phẫu thuật cắt thắng lưỡi là một dạng tiểu phẫu, làm trong ngày và không cần phải nhập viện, các xét nghiệm trước khi phẫu thuật cắt thắng lưỡi chủ yếu là các xét nghiệm về đông cầm máu, nhưng còn tùy cơ địa bệnh nhân, bệnh lý đi kèm và quy trình của nơi thực hiện mà có thể làm thêm một số xét nghiệm khác, và người BS khám và chỉ định phẫu thuật cho em sẽ ghi rõ các xét nghiệm mà em cần làm.

Thân ái. 

- Huỳnh Thị Thúy Kiều - ayahuynh...@gmail.com

Chào bác sĩ,

Mẹ cháu được BS chẩn đón bị Polyp trực tràng, và được cắt nội soi (tại TT Medic Hòa Hảo), sau đó được điều trị ngoại trú, về nhà mẹ cháu ăn uống bình thường và không vận động nặng. Nhưng vài ngày nay mẹ cháu có cảm giác bị chướng bụng, đầy hơi. Vì nhà ở Bình Định nên khó khăn thể tái khám. Xin BS tư vấn giùm cháu. Cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Biến chứng thường gặp sau cắt polyp trực tràng qua nội soi đại trực tràng là xuất huyết, thủng, tuy nhiên tỉ lệ rất thấp khoảng 1/1.000 các trường hợp, và những biến chứng này sẽ gây xuất huyết tiêu hóa dưới hay còn gọi là đi cầu ra máu.

Cảm giác chướng bụng đầy hơi không phải là biến chứng của cắt polyp trực tràng qua nội soi đại trực tràng, mà thường là do dùng thực phẩm khó tiêu, sinh hơi nhiều, thêm vào việc ít vận động nên nhu động ruột giảm, và cũng có thể mẹ em có bệnh lý dạ dày kèm theo.

Do đó, tính đến nay đã hơn nửa tháng từ ngày phẫu thuật, mẹ em có thể vận động nhẹ và sinh hoạt bình thường, tránh nằm một chỗ, ăn thực phẩm lỏng, giàu dinh dưỡng và dễ tiêu như cháo, soup, bổ sung rau củ quả, uống nhiều nước, tránh táo bón, nếu đầy hơi khó tiêu nhiều có thể ra tiệm thuốc mua simethicone về uống theo hướng dẫn của dược sĩ.

Điều em cần chú ý là nhớ quay lại TT Medic Hòa Hảo để nhận kết quả giải phẫu bệnh của polyp theo hẹn, em nhé.

- Đỗ Thuỳ Dương - thuyduong...@yahoo.com

Thưa bác sĩ,

Con là nữ, năm nay 14 tuổi. Dạo gần đây do uống thuốc nhiều con hay bị táo bón. Con có tìm hiểu sơ về bệnh trĩ, nhưng khi đi đại tiện con không bị chảy máu gì cả. Gần đây con có cảm giác hơi vướng ở hậu môn, không hẳn là ở hậu môn, cứ như ở ngoài phía 2 bên mép thôi.

Cứ thi thoảng là bị rồi hình như tự hết thì phải, có cảm giác khi đi ngoài chưa đi hết và thi thoảng thấy như có vật gì nhỏ lòi ra ngoài nhưng tự cơ thể có thể đẩy vô được bình thường. Dấu hiệu như vậy giống với bệnh nào nhất vậy BS? Con cảm ơn BS.          

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Theo thông tin em cung cấp, nhiều khả năng em có bệnh trĩ, nhưng ở mức độ nhẹ khoảng trĩ độ 1 mà thôi. Cảm giác đi cầu chưa hết thường là do khối phân tròn nhỏ sót lại, khó xuất ra do mô xung quanh hậu môn đã phù nề kèm với búi trĩ sau khi em đã cố rặn một lúc lâu, cũng có thể đó chính là búi trĩ nội.

Vì thế em không cần và không nên ráng rặn tiếp để xuất hết khối phân này, ở lần đi tiêu tiếp theo sẽ tự khắc thải ra được.

Tình trạng này thì không cần dùng thuốc, chỉ cần thay đổi lối sống bằng cách ăn nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế thực phẩm cay, nhiều dầu mỡ, uống nhiều nước, tối thiểu phải 2-3 lít nước mỗi ngày, không ngồi lâu trên 5 phút khi đi vệ sinh, tập thể dục đều đặn sẽ giúp em cải thiện tình trạng này, em nhé. 

- Lê thị hồng phấn - Hongpha...@gmail.com

Em chào bác sĩ,

Em năm nay 23 tuổi. Em đang điều trị bệnh lao khớp háng tại nhà bằng thuốc, sau khi điều trị tại BV được 1 tháng. Chân bên trái của em có dấu hiệu bị teo.

Em rất sợ, em còn nằm điều trị lâu dài em sợ chân của em sẽ tiếp tục bị teo. Em mong BS cho em lời khuyên cụ thể em phải làm sao để chân em không bị teo nữa? Em mong câu trả lời sớm của các BS. Em xin chân thành cảm ơn.    

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Tình trạng teo cơ trong lao khớp háng thường do hai nguyên nhân chính, đó là cơ không vận động trong một thời gian dài và bản thân người bệnh bị gầy sút do bệnh lao.

Nếu như ngoài teo cơ, em còn có biểu hiện yếu hẳn hay liệt hoàn toàn, rối loạn cảm giác (tê, dị cảm, giảm cảm giác...) thì em cần phải đến khám BS vì đó là dấu hiệu teo cơ có liên quan đến tổn thương thần kinh.

Trường hợp teo cơ chỉ do hạn chế vận động, thì em chỉ cần tăng cường bồi bổ cơ thể, xoa bóp chân tại giường (vận động cơ thụ động) với sự hỗ trợ của người thân hoặc tự thân, và tập co gồng cơ càng nhiều càng tốt chứ không nhất thiết phải đi lại nhiều thì chân mới hết teo. 

Chúc em mau khỏi bệnh        

- ho tan thu - hotan...@927.com.vn

Chào BS Lan Hương,

Cháu đi xét nghiệm máu, trị số như sau:  cholesterol 5.15, triglycerid 1.12, HDL-cho 1.22, LDL-cho 3.42. BS cho cháu hỏi trị số như vậy có bình thường không? Nếu có thì có nguy hiểm gì không và hướng điều trị như thế nào ạ? Cháu chân thành cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Các trị số trên đều trong giới hạn bình thường, duy chỉ có chỉ số LDL-cholesterol là nằm ngay mức giới hạn trên bình thường, tuy nhiên, điều này không quan trọng và không là vấn đề bệnh lý. Nhìn chung, xét nghiệm mỡ máu của em là bình thường, em nên duy trì chế độ sống lành mạnh, ăn uống phù hợp, tập thể dục đều đặn để sức khỏe dồi dào, hạn chế bệnh tật.

Thân ái. 

- van nguyên bảo châu - chau...@gmail.com

Thân chào bác sĩ,

Em bệnh thuỷ đậu được 3 ngày rồi, đi khám BS da liễu cho thuốc uống cũng đỡ, nhưng có người nói không nên uống thuốc vì uống thuốc sẽ làm nhưng nốt thuỷ đậu không lên nữa. Rồi mấy tháng sau lại tái phát, cứ để nó nổi tự nhiên rồi nó lặng. Như vậy có đúng không thưa BS. Em xin cảm ơn.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Thông tin thuốc làm ngăn nốt thủy đậu mọc lên và sau này lại tái phát là hoàn toàn sai và không đúng khoa học. Dùng thuốc kháng virus trong giai đoạn sớm giúp bệnh nhẹ hơn, ít biến chứng hơn, nốt thủy đậu mọc ít hơn và như thế giảm được khó chịu cũng như nguy cơ sẹo xấu cho người bệnh.

Sau khi bị thủy đậu một lần, em sẽ có miễn dịch đối với thủy đậu, tức là không phát ban thủy đậu lần nữa, nhưng 1 trong số 5 người đã từng bị thủy đậu có hiện tượng virus thủy đậu trú ngụ lại trong cơ thể ở trạng thái ngủ bên trong các dây thần kinh cảm giác, và sẽ "thức giấc" sau khi gây bệnh thủy đậu nhiều năm trước trong cơ thể của, đặc biệt khi cơ thể suy yếu như nhiễm trùng, cúm...

Và virus sẽ đi dọc theo dây thần kinh cảm giác vào da và tạo ra những mảng phát ban gây đau mà người ta thường gọi là bệnh Zona, chứ không phải bệnh thủy đậu, điều này không phụ thuộc vào việc ban thủy đậu mọc ít hay nhiều, có dùng thuốc hay không dùng thuốc, em nhé. Vì thế, em cứ tiếp tục điều trị theo đúng như bs da liễu chỉ định sẽ tốt cho em.

- vipthien...@ymail.com

Chào BS Lan Hương,

Sau khi quan hệ với bạn gái 13 ngày thì em nhiễm bệnh lậu, em nói bạn gái đi khám cùng em thì cô ấy nhất định không chịu đi. Em lo cô ấy bị HIV, liệu 13 ngày có cách nào để nhận biết nhiễm HIV không BS? Em đang chữa bệnh lậu nhưng đang rất lo bị nhiễm HIV. Liệu có mắc 2 bệnh này cùng lúc không ạ? Cảm ơn BS.         

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào bạn,

Một trong những con đường lây nhiễm HIV là qua con đường quan hệ tình dục không an toàn với đối tượng nhiễm HIV.

Đối tượng có nguy cơ cao nhiễm HIV là người có quan hệ tình dục bừa bãi, và thường kèm theo các bệnh lây truyền qua đường tình dục (bệnh hoa liễu) như lậu, giang mai...

Do đó, nếu đối tác của bạn có nhiễm HIV thì bạn có khả năng nhiễm cùng lúc 2 bệnh là HIV và lậu. Để kiểm tra xem mình có nhiễm HIV hay không, bạn hãy đến các trung tâm y tế có thực hiện xét nghiệm máu tìm kháng thể kháng HIV để kiểm tra và được tư vấn cụ thể tùy vào kết quả xét nghiệm, bạn nhé. 

- Yến Phụng - yenphu...@gmail.com

Chào bác sĩ,

Trước kì hành kinh khoảng 1 tuần ngực của em căng cứng và rất đau. Nhưng hiện nay trước kì kinh khoảng 10 ngày ngực trái của em sờ vào có cảm giác đau. Có cơn đau như bị kim châm vậy. Như vậy có thể em bị bệnh gì và nên khám ở đâu? Xin BS tư vấn giúp em.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Khi gần tới ngày có kinh, sự thay đổi hormone sinh dục làm thay đổi mô tuyến vú dẫn tới cảm giác căng tức ở cả hai ngực, hiện tượng này sẽ mất khi hết kinh, còn gọi là đau vú theo chu kỳ. Ở trẻ trong độ tuổi dậy thì, mô tuyến vú phát triển theo mỗi kỳ kinh nên sẽ cảm giác đau tức cũng nhiều hơn.

Nếu hết kinh em không còn cảm giác khó chịu ở ngực và tự khám ngực không thấy khối gì bất thường thì đây chỉ là đau vú theo chu kỳ, không phải là bệnh, trường hợp ngược lại, vú căng tức kèm theo sưng nóng đỏ đau, có khối bất thường, rỉ dịch ở đầu vú thì em cần đến khám BS chuyên khoa Sản phụ khoa, em nhé. 

- ngoc lieu - ngoclieu2...@gmail.com

Chào bác sĩ,

Em có đi dặt vòng tránh thai được gần 20 ngày nhưng do thấy máu cứ ra không hết và thấy mệt mỏi trong người nên em đã đi tháo vòng ra. Giờ em muốn đi đặt vòng lại được không hay phải chờ thời gian bao lâu mới được đặt vòng tránh thai lại? Em xin cảm ơn ạ.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Nếu như vòng tránh thai khiến em xuất huyết âm đạo kéo dài sau khi đặt đến nỗi phải tháo vòng ra thì chứng tỏ cơ thể em có vẻ không hợp với loại dụng cụ ngừa thai này.

Em có thể chuyển sang phương pháp ngừa thai mới như thuốc ngừa thai loại 21 ngày, loại 28 ngày, loại cấy dưới da...Em hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa sản phụ khoa hay trung tâm săn sóc sức khỏe sinh sản để được tư vấn chi tiết và lựa chọn loại phù hợp cho mình.

Trong thời gian chưa dùng phương pháp ngừa thai mới, em nên sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục để tránh thai là cách an toàn nhất, an toàn hơn cả dùng thuốc ngừa thai khẩn cấp và các phương pháp kém hiệu quả như xuất tinh ngoài, canh ngày rụng trứng.          

Thân ái. 

- nguyễn thị vi - nguyenthi...@gmail.com

Thân chào bác sĩ,

Em đi khám ở BV đa khoa Đà Nẵng, BS kết luận em bị dịch ổ bụng nhưng âm tính có nghĩa là sao vậy BS? Mong BS tư vấn cho em. Em cảm ơn BS rất nhiều.          

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Từ “âm tính” trong y khoa thường mang ý nghĩa là “không có”, ví dụ xét nghiệm nhiễm HIV âm tính có nghĩa là hiện chưa thấy có nhiễm HIV...

Vì thông tin em cung cấp khá mơ hồ, tôi không rõ lý do vì sao em đi khám bệnh và lý do vì sao em cần phải làm siêu âm bụng, kết luận của BS âm tính nhưng không rõ nói cái gì âm tính nên hiện giờ tôi chưa thể tư vấn chi tiết hơn cho em.

Em nên quay lại hỏi BS đã làm siêu âm cho em, hoặc BS đã khám cho em, hoặc gửi thêm nhiều thông tin liên quan hơn về cho chúng tôi, em nhé. 

                                                                    
Đây là chương trình tư vấn sức khỏe phục vụ cộng đồng - hoàn toàn miễn phí.

Bác sĩ của chúng tôi làm việc trên tinh thần hết lòng vì Sức khỏe cộng đồng, theo lời thề Hippocrates - Lời thề Đạo đức Y khoa.

Chúng tôi sẵn sàng sẻ chia những lo âu, giải đáp các thắc mắc của bạn - vô điều kiện.

Mời bạn gửi câu hỏi bằng 1 trong 3 hình thức sau:

+ Gửi câu hỏi thông qua hệ thống đặt câu hỏi của chuyên mục Khám bệnh online

+ Gửi đến email: tuvan@alobacsi.vn

+ Gọi điện thoại trực tiếp đến số 0976 328 725 hoặc 08 66 800 367 (từ 18 - 20h từ thứ 2 đến thứ 7).

Trân trọng,

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X