Hotline 24/7
08983-08983

Xếp hạng 4 loại sữa giúp bé tăng cân và hết biếng ăn tốt nhất

Trẻ thiếu cân, còi cọc, chậm lớn... có thể dẫn tới bệnh suy dinh dưỡng, gây ra nhiều hệ quả nghiêm trọng. Cải thiện chế độ ăn cho bé là điều cần thiết và trước tiên mẹ nên làm. Tuy nhiên, nhiều bé chán ăn, sợ ăn, “lười” nhai, hoặc ăn nhiều nhưng khả năng hấp thu của cơ thể kém... khiến cho cơ thể gầy gò, sức đề kháng yếu, dễ mắc bệnh.

Sữa Weight Kid, PediaSure BA, sữa Glico, Pediasure Grow & Gain một số loại sữa tăng cân cho bé phổ biến trên thị trường. Ngoài tác dụng cung cấp dinh dưỡng, các sản phẩm này còn giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng, phát triển toàn diện, tăng khả năng hấp thu và hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch.

Dưới đây là xếp hạng 4 loại sữa tốt nhất hiện nay

Sữa Weight Kid

Sữa Weight Kid là một trong những sữa Việt hiếm hoi có thể đánh bại hoàn toàn các dòng sữa ngoại bởi 3 yếu tố: Cam kết tốt, giá thành tốt và chất lượng mang lại hiệu quả tương thích với trẻ Việt Nam tốt.

Weight Kid với nguyên liệu cao cấp 100% được nhập khẩu từ Hoa Kỳ và New Zealand, đạt chứng chỉ cấp phép của Bộ Y Tế và được nghiên cứu sản xuất để tương thích tốt nhất với cơ địa trẻ em Việt Nam.

Sữa Weight Kid có công thức đặc biệt tối ưu hoá tỷ lệ đạm whey, kẽm gluconat, Lysine và Taurine giúp hỗ trợ bé tăng khả năng hấp thụ đạm và giúp cho các dưỡng chất có khả năng chuyển hoá tối đa vào cơ thể. Đạm trong sữa Weight Kid 100% là đạm whey, là nguồn đạm tương đồng với sữa mẹ cho khả năng hấp thụ cao nhất. Ngoài ra với lượng chất xơ FOS dồi dào giúp giải quyết hoàn toàn tình trạng táo bón ở trẻ.

Điều đáng quan tâm nhất ở Weight Kid là chính sách cam kết nếu sử dụng mà bé lên cân chậm không đạt từ 400-500g/lon thì khách hàng sẽ được tặng miễn phí thêm lon sữa tiếp theo. Đây là điều mà không có một thương hiệu sữa nào dám làm và làm được điều này.

Để tránh tình trạng sữa giả, sữa nhái và sự bảo đảm về cam kết nên khách hàng chỉ có thể mua sữa Weight Kid tại chính website hoặc facebook của công ty chủ sở hữu tại địa chỉ Weightkid.com

Sữa bột Glico – Nhật Bản

Sữa Glico là loại sữa tăng cân đầu tiên chứa 5 loại nucleotide bao gồm adenylic acid, cytidylic acid, acid inosinic, uridylic acid, guanylic acid. Ngoài ra, sản phẩm này còn bổ sung tinh dầu tía tô, DHA và ARA. Sữa Glico được đánh giá là loại sữa có công thức tương tự sữa mẹ và thường được khuyến khích dùng khi mẹ thiếu sữa hoặc không thể cho trẻ bú.

Ngoài khả năng cung cấp dinh dưỡng, đảm bảo tốc độ tăng trưởng và phát triển, sữa Glico còn bổ sung Galacto-oligosaccharide có tác dụng tương tự chất xơ, giúp cân bằng hoạt động đường ruột, cung cấp lợi khuẩn và hạn chế chứng táo bón ở trẻ.

Sữa tăng cân Pediasure Grow & Gain – Mỹ

Sữa tăng cân Pediasure Grow & Gain là sản phẩm của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho trẻ trên 1 tuổi nhẹ cân, chậm tăng trưởng, suy dinh dưỡng,…

Sữa Pediasure Grow & Gain được sản xuất trên dây chuyền khép kín với công thức chứa hơn 26 loại vitamin và khoáng chất, probiotic và prebiotic. Ngoài cung cấp năng lượng, hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng, tăng trưởng và phát triển toàn diện, sản phẩm còn giúp nâng đỡ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phòng ngừa táo bón và tiêu chảy.

Sữa Pediasure Grow & Gain được khuyến cáo dùng cho trẻ trên 1 tuổi nhẹ cân, chậm tăng trưởng,…

Sữa Pediasure BA

Với công thức tiên tiến mới kết hợp từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép dòng sữa này được chứng minh giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo. Hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT giúp dễ tiêu hóa và hấp thu. Giàu AA, DHA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu đảm bảo cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho trẻ.

Ưu điểm của sữa tăng cân cho bé Pediasure:

Có khả năng giúp trẻ biếng ăn, chậm tăng cân cảm thấy ăn ngon miệng hơn ở độ tuổi từ 1- 10 tuổi

Vị sữa ngậy, ngon, mát và dễ uống

Nhược điểm của sữa Pediasure:

Sữa được nghiên cứu sử dụng cho trẻ em nước ngoài nên nhu cầu chất dinh dưỡng sẽ cao hơn so với trẻ em Việt. Đó cũng là lý do mà nhiều mẹ khi cho con uống sữa cảm thấy con bị thừa chất, đi ngoài hoặc nóng trong người. Để khắc phục điểm yếu này, mẹ có thể giảm lượng sữa con uống hàng, chỉ từ 1-2 cốc, mỗi lần cho uống ít hơn nhưng vẫn đúng theo tỷ lệ được hướng dẫn.

Giá thành cao

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X