Hotline 24/7
08983-08983

TV.PHARM đón nhận Cờ thi đua chính phủ và kỷ niệm 30 năm thành lập

Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM (TV.PHARM) tổ chức lễ đón nhận Cờ thi đua chính phủ và kỷ niệm 30 năm thành lập (1992-2022), đánh dấu hành trình 3 thập kỷ vì sức mệnh “chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Năm 2022 đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập TV.PHARM, phát triển và mở rộng hệ thống phân phối 20 chi nhánh trên toàn quốc, chạm mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng. TV.PHARM là doanh nghiệp đầu tàu góp phần thúc đẩy tăng trưởng, phát triển bền vững nền kinh tế xã hội tỉnh Trà Vinh.

Với những thành tựu đã đạt được, tại buổi lễ TV.PHARM vinh dự đón nhận Cờ thi đua Chính phủ là sự ghi nhận đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên TV.PHARM trong suốt hành trình 30 năm qua.

Nhân dịp này, tập thể cán bộ nhân viên TV.PHARM cũng nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm.

Đặc biệt TV.PHARM được vinh danh là Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 theo quyết định số 1977/QĐ-BCT của Bộ Công Thương cho 3 dòng sản phẩm: thuốc kháng sinh Orenko, thuốc giảm đau hạ sốt Travicol và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton.

TV.Pharm tiên phong đẩy mạnh hợp tác đầu tư quốc tế thông qua các liên doanh hàng đầu như: Công ty Oracle (Mỹ), Siemens (Đức). TV.PHARM và Siemens hợp tác phát triển hạ tầng Cụm Công nghiệp Dược phẩm công nghệ cao.

Lễ ký kết giữa Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.Pharm và Công ty TNHH Siemens là sự kiện đánh dấu bước hợp tác quan trọng liên quan đến kỹ thuật cơ sở hạ tầng thông minh cho cụm Công nghiệp Dược phẩm Công nghệ cao TV.Pharm.

Được đánh giá là 1 trong 5 dự án trọng điểm của tỉnh Trà Vinh, Khu dược phẩm công nghệ cao TV.Pharm hiện đang trong quá trình xây dựng khi hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ tập trung nâng cao giá trị chuỗi sản xuất dược chất, dược phẩm và thiết bị y tế…

TV.Pharm - Doanh nghiệp bứt phá thành công trong đại dịch COVID-19: Nhờ nền tảng phát triển bền vững cùng với doanh thu và lợi nhuận đạt kết quả theo kế hoạch đề ra, TV.Pharm được xem là minh chứng điển hình về doanh nghiệp bứt phá thành công khỏi vòng vây đại dịch.

TV.Pharm thuộc số ít doanh nghiệp tăng trưởng mạnh kênh nhà thuốc, khơi thông hàng hóa giữa thách thức chuỗi cung ứng của toàn ngành.

Với nền tảng ứng dụng TV.Pharm Store cùng đội ngũ dược sỹ giàu kinh nghiệm, TV.Pharm là một trong số ít các công ty trong ngành dược đầu tư và vận hành thành công hệ thống quản lý điều hành ERP (Enterprise Resource Planing) từ công ty Oracle của Mỹ. Đây là hệ thống phần mềm thông minh giúp cho việc quản lý thông tin của một doanh nghiệp từ đầu vào, khâu sản xuất cho đến đầu ra khâu bán hàng…

“Đồng tâm tạo kỳ tích” - đã đúc kết lại thành quả của TV.PHARM trong 30 năm qua. Đây là một mốc son và cũng là thời điểm tươi đẹp để TV.PHARM khởi đầu một hành trình mới đầy năng lượng và hy vọng.

Trong niềm vui lớn, TV.PHARM tổ chức triển lãm khinh khí cầu với sự xuất hiện của các khinh khí cầu với màu sắc rực rỡ và kích thước khác nhau. Đây là triển lãm khinh khí cầu lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Trà Vinh đến thời điểm hiện nay.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X