Hotline 24/7
08983-08983

Tặng vòng tay có ý nghĩa gì? 5 vòng tay đẹp, hiệu nổi tiếng

Liệu rằng bạn đã biết tặng vòng tay có ý nghĩa gì, và các thương hiệu vòng tay thời trang đẹp nhất hiện nay chưa?

Tặng vòng tay có ý nghĩa gì?

Một chiếc vòng tay thật xinh dành tặng người mình thương vào những dịp lễ quan trọng chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Ý nghĩa tặng vòng tay cho bạn trai: Ý nghĩa tặng vòng tay cho bạn trai chính là thể hiện sự quan tâm, tình yêu chân thành mà bạn dành cho anh ấy. Đây cũng là một phương pháp nhiều được cô nàng sử dụng để đánh dấu “chủ quyền” một cách khéo léo.

Ý nghĩa tặng vòng tay cho bạn gái: Khác với những món đồ trang sức khác, ý nghĩa tặng vòng tay cho bạn gái đó là thể hiện mong muốn có được một tình yêu viên mãn, sâu sắc, hạnh phúc và bền vững.

Bên cạnh đó, vòng tay cũng là một phụ kiện thời trang tinh tế, duyên dáng, tô điểm cho phần cổ tay của chị em phái đẹp, giúp họ tỏa sáng và rạng rỡ hơn.

Chiếc vòng tay đẹp nhất chính là một chiếc vòng tay phù hợp với túi tiền của người mua, lại vừa hay đúng ý với sở thích của người nhận. Vậy nên đừng quá áp đặt bản thân phải mua quà thật đắt tiền thì mới thể hiện được tình cảm.

Các kiểu vòng tay đẹp, được lựa chọn làm quà tặng

Dưới đây là một số thương hiệu vòng tay thời trang, “basic” đến từ các thương hiệu như Daniel Wellington, Sokolov và Saga. Tất cả đều đang được đại lý bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh chính hãng. Bạn có thể tham khảo qua 5 mẫu bán chạy nhất.

1. Daniel Wellington Classic Bracelet

Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ thời trang dành cho giới trẻ. Được biết đến với phong cách tối giản và thanh lịch, nhà mốt này nhanh chóng chiếm nhiều cảm tình của giới trẻ tại Việt Nam.

Ngoài đồng hồ đeo tay, trang sức phụ kiện cũng được thương hiệu này chú trọng. Mẫu vòng tay Classic Bracelet làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, có khả năng chống oxy hóa, không bị ăn mòn bởi mồ hôi.

DW Classic Bracelet đang được bán chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều với mức giá 1,5 triệu đồng

Không đính đá hay nhấn nhá quá nhiều hoa văn, DW Classic Bracelet được khắc chìm đầy đủ tên thương hiệu “Daniel Wellington”, cùng với đường kính vòng 155mm. Bạn có thể điều chỉnh tùy theo kích thước cổ tay của mình.

DW Classic Bracelet có 2 ưu điểm nữa đó chính là không kích ứng da và dễ đánh bóng lại như mới (nếu bị trầy xước quá nhiều). Bạn có thể kết hợp đeo vòng tay cùng đồng hồ DW dây kim loại để tạo điểm nhấn.

2. Daniel Wellington Emalie Bracelet

Ngoại diện thanh lịch và sang trọng tương tự Classic Bracelet, mẫu vòng tay DW Emalie Bracelet có phần dày dặn, to bản và cứng cáp hơn.

Được làm từ chất liệu thép không gỉ với những điểm cộng vừa kể trên, DW Emalie Bracelet khoác lên “tấm áo” màu vàng hồng làm tôn lên nét đẹp nữ tính, sang trọng và đầy đẳng cấp.

Hiện nay, giá của vòng tay DW Emalie Bracelet trên thị trường là khoảng 1,9 triệu đồng

3. Vòng tay đá Sokolov

Nếu sự đơn giản và thanh lịch của DW chưa thể khiến bạn hài lòng, hãy thử xem qua mẫu vòng tay đính đá pha lê của nhà Sokolov đến từ Nga.

Với tiềm lực về thiết kế, sự đầu tư, nhân lực gia công mà thương hiệu này nhanh chóng phủ sóng bằng 8000 điểm bán trên khắp thế giới. Sokolov trở thành “nhà mốt” số 1 Đông Âu nói riêng và châu Âu nói chung.

Vòng tay đá Sokolov có 2 phiên bản màu: hồng và xanh dương với mức giá khoảng 4,5 triệu đồng

Thiết kế dưới dạng Cuff với kiểu dáng đơn giản, thế nhưng chiếc vòng tay đá Sokolov vẫn vô cùng nổi bật nhờ phần thân đính đá pha lê Swarovski lấp lánh, độ tinh khiết chỉ sau ruby, kim cương…

Phần đá này được lựa chọn tone màu cẩn thận, đổ từ tone nhạt đến đậm, tạo nên một hiệu ứng màu sắc vô cùng bắt mắt.

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý chính hãng tại Việt Nam phân phối dòng sản phẩm nữ trang của thương hiệu đình đám Sokolov cho những ai đang có ý định mua sắm.

4. Vòng tay bạc Sokolov

Vòng tay Sokolov bạc 925 với kích thước vòng là 18cm có kiểu dáng đơn giản, thanh mảnh, vô cùng phù hợp với nàng trẻ trung, cá tính.

Đây cũng là món quà ý nghĩa để tặng bạn trai, bạn gái mà bạn có thể tham khảo

5. Vòng tay Saga đính pha lê Swarovski

Không phải là một chiếc vòng tay mắt xích thông thường, vòng tay Saga đính đá pha lê Swarovski có độ chuyển sắc ánh sáng vô cùng sang trọng.

3 triệu đồng để đổi lấy sự xinh đẹp này, bạn có muốn thử không?

Sự lấp lánh của 4 viên đá khi hiện diện trên cổ tay sẽ làm bạn tự tin tỏa sáng dù ở bất kỳ đâu.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X