Hotline 24/7
08983-08983

Eva Sâm tố nữ - Giải pháp chủ động tăng cường Estrogen

Thiếu hụt nội tiết tố là vấn đề chung mà các chị em phụ nữ sau tuổi 30 phải đối mặt, vô số các bệnh lý, sinh lý phát sinh và sự tàn phai nhan sắc. Eva Sâm tố nữ đã và đang là sản phẩm được tin dùng trên thị trường, giúp phái nữ chủ động tăng cường và cân bằng estrogen hiệu quả.

Phụ nữ trời sinh nhạy cảm và thiệt thòi hơn phái mạnh bởi nhiều điều cần lo toan. Sau tuổi 30, cơ thể phụ nữ sẽ có những biến chuyển xấu, sức khỏe suy giảm, da nhăn khô sạm, đặc biệt là khi vừa trải qua quá trình thai kỳ, sinh nở do suy giảm nội tiết tố (estrogen) gây ra. Bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, cơ thể chị em trải qua nhiều thay đổi gây ảnh hưởng xấu do suy giảm nội tiết tố (estrogen) gây ra.

Nhiều chị em chưa quan tâm đến việc suy giảm estrogen mà chọn chịu đựng sống chung với những triệu chứng bệnh lý, sinh lý, già hóa thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh mà không biết rằng những ảnh hưởng này càng về lâu càng không tốt cho sức khỏe, ngoại hình và đời sống vợ chồng.

Vậy, estrogen là gì? Estrogen là nội tiết tố nữ quan trọng và chủ yếu được sản xuất và tiết ra bởi buồng trứng, một phần nhỏ điều tiết bởi thượng thận và nhau thai. Được phát hiện vào năm 1929 bởi Adolf Butenandt và Edward Adelbert Doisy, estrogen là một trong những hợp chất quan trọng trong chu kỳ động dục ở phụ nữ, là kích tố nữ có quan hệ mật thiết đến sinh lý.

Estrogen quan trọng như thế nào với nữ giới? Estrogen được coi là hormone “phép màu” góp phần hình thành nên những “đặc trưng” về hình thể và sinh lý phụ nữ: cơ thể mềm mại, làn da mịn màng, chức năng sinh lý khỏe mạnh. Nội tiết tố cũng là yếu tố giúp phái nữ duy trì cơ thể khỏe khoắn, giảm hiệu quả các triệu chứng đau đầu, loãng xương, tăng huyết áp…

GS.TS, Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Đức Vy - nguyên giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương chia sẻ rằng từ 50-65% phụ nữ sau tuổi 40 gặp phải các triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ, cơ thể mệt mỏi, khó tập trung, tổn thương tế bào não. Ông cũng khẳng định nguyên nhân cốt lõi, sâu xa của những vấn đề này là do buồng trứng bắt đầu giảm tiết estrogen sau tuổi 30 và lập tức khiến cơ thể mất cân bằng nội tiết tố. Vùng dưới đồi - một phần của não chịu trách nhiệm kiểm soát chu kỳ giấc ngủ, hormone tình dục và thân nhiệt, việc thèm ăn bị tác động trực tiếp gây ra tình trạng rối loạn và đôi khi bạn hiểu lầm mình đang nóng trong người. Thiếu hụt nội tiết tố cũng có thể xảy ra ở độ tuổi dậy thì, độ tuổi sinh sản. Việc này khiến buồng trứng của bạn bị suy giảm chức năng, bạn già hóa sớm, đây cũng là nguyên nhân nhiều người tuổi không lớn nhưng nhìn như bà lão.

Làm thế nào để tăng estrogen an toàn ? Theo các chuyên gia đầu ngành, hiện nay có 2 cách tăng cường nội tiết tố nữ: Sử dụng Estrogen Hóa tổng hợp hoặc Estrogen Thực vật. Với estrogen hóa tổng hợp, mặc dù mang lại hiệu quả nhanh nhưng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Vì vậy, liệu pháp này buộc phải có sự theo dõi sát sao của bác sĩ.

Với đa số chị em phụ nữ, phương pháp tự nhiên, an toàn hơn thường được lựa chọn để tăng cường, cân bằng nội tiết tố nữ là sử dụng estrogen thực vật. Tuy nhiên, với sự “bùng nổ” của thời đại công nghệ số, có tới hàng trăm sản phẩm nội tiết tố nữ được quảng cáo “tràn lan” với chất lượng chưa được kiểm định. Vì vậy, chị em cần hết sức thận trọng để tìm hiểu và chọn mua đúng các viên uống bổ sung nội tiết tố uy tín, đã được kiểm chứng lâm sàng và được các chuyên gia sản phụ khoa khuyên dùng.

Với phương châm dùng chính tinh thần và trí tuệ Việt Nam để chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt, Eva Sâm tố nữ tự hào thừa kế các nghiên cứu , ứng dụng đề tài Quốc gia năm 2017 vào nghiên cứu sản phẩm. Bằng việc tinh chiết 6 loại thảo dược quý tự nhiên có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu: Sâm tố nữ, Maca đỏ Peru, Hồng sâm, Bạch quả, Mầm đậu nành SOYLIFE 40, Muira Puama, Eva Sâm tố nữ là giải pháp giúp phụ nữ chủ động tăng cường & cân bằng Estrogen một cách an toàn, hiệu quả.

Đặc biệt, thành phần chính là Sâm tố nữ chứa hoạt chất Deoxymiroestrol quý hiếm có tác dụng mạnh nhất trong tất cả các estrogen thực vật giúp tăng cường nội tiết tố nữ, tăng cường chức năng sinh lý nữ. Đồng thời, đây cũng là loại thảo dược làm chậm quá trình mãn dục cũng như giảm các biểu hiện suy giảm chức năng sinh lý thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Eva Sâm tố nữ tự hào đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt Nam trong hành trình chủ động chăm sóc sức khỏe, duy trì sắc đẹp và gìn giữ hạnh phúc gia đình.

EVA SÂM TỐ NỮ - BỪNG SÁNG NĂNG LƯỢNG EVA

Facebook: https://www.facebook.com/evasamtonu

Website: https://evasamtonu.com/

Được chiết xuất từ 6 thảo dược quý hiếm thiên nhiên giúp tăng cường nội tiết tố, Eva Sâm tố nữ tự hào đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt Nam trong hành trình “Khỏe hơn, Đẹp hơn, Đầy hạnh phúc” - Chỉ với 1 viên 1 ngày.

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số 11057/2019/ĐKSP.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 00236/2020/ATTP-XNQC.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X