Hotline 24/7
08983-08983

Đột quỵ vừa cướp đi của ngành Răng Hàm Mặt một nhân tài, TS.BS Nguyễn Hoàng Minh

Những ngày này, không khí buồn thương bao phủ Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Y Hà Nội. Viện vừa mất đi một nhân tài hiếm có, TS.BSNT Nguyễn Hoàng Minh.

Bàng hoàng, tiếc thương là cảm nhận của mọi người khi đọc tin buồn về sự ra đi của TS.BSNT Nguyễn Hoàng Minh đăng trên trang thông tin của Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt.

“Chúng tôi vô cùng thương tiếc TS.BSNT Nguyễn Hoàng Minh

- Giảng viên Bộ môn Bệnh lý Miệng và Phẫu thuật Hàm mặt tại Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt – Trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ phẫu thuật hàm mặt tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Việt Đức.

- Huy chương Vàng Olympic Hoá học năm 2005 (lớp 11 trường KHTN-ĐHQGHN)

- Tốt nghiệp xuất sắc - Thủ khoa toàn khóa Đại học Y Hà Nội 2012.

- Tốt nghiệp lớp liên Đại học Pháp Việt về Phẫu thuật implant.

-Tốt nghiệp xuất sắc bác sĩ Nội trú tại trường Đại học Y Hà Nội, 2015.

- Nhận học vị Tiến sĩ Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Hà Nội 2021.

- Học bổng chính phủ Úc, lâm sàng, nghiên cứu Y học, BV Royal North Shore, University of Sydney, Úc, 2014 và 2009. FTW Fellowship phẫu thuật chỉnh hình xương hàm tại BV St George’s Hospital, London, Vương Quốc Anh, 2019.

- Tác giả của nhiều bài báo khoa học trên các tạp chí trong nước và quốc tế (hệ thống Scopus). Tham gia báo cáo và đạt được nhiều giải thưởng trong các hội nghị Khoa học trong nước và quốc tế…

Đã vĩnh biệt chúng tôi vào hồi 9h30 ngày 15/12/2022.

Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến Thầy Minh với hình ảnh một sinh viên, học viên với tinh thần hiếu học, một Bác sĩ phẫu thuật hàm mặt tận tâm, một giảng viên nhiệt huyết, đam mê, một dịch giả tài năng, một MC với chất giọng ấm và giầu tình cảm, một giáo vụ bộ môn có tinh thần trách nhiệm cao, một công đoàn viên nhiệt tình, năng nổ!…

Xin chia sẻ với gia đình của TS Nguyễn Hoàng Minh! Cảm ơn gia đình đã mang tới cho Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt một con người xuất sắc như vậy!!

Cảm ơn em đã đến học tại nơi đây, làm việc tại mái trường này cùng chúng tôi!!

Một mất mát vô cùng lớn đối với Trường Đại học Y Hà Nội, Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt, Bộ môn Bệnh lý miệng và Phẫu thuật Hàm Mặt, Phòng QL Đào tạo, KH&CN-HTQT… và với sinh viên, học viên của Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt.

Vô cùng thương tiếc!!!"

Viện Răng Hàm Mặt thông báo tin buồn về sự ra đi của TS Nguyễn Hoàng MinhViện Răng Hàm Mặt thông báo tin buồn về sự ra đi của TS Nguyễn Hoàng Minh

Rất nhiều thầy cô, đồng nghiệp và học trò để lại những dòng tiếc thương, chỉ trong 2 ngày, bài viết nhận 12.000 bình luận và gần 500 lượt chia sẻ.

Thương em quá!

Một tài năng nở rộ, rực rỡ như ánh bình minh!

Em ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ. Để lại nỗi tiếc thương vô bờ cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,  cho thế hệ các sinh viên, học viên.

Em để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tôi ngay từ khi em còn là sinh viên Y5 đi học lâm sàng Rte. Em ngồi giữa các bạn và giảng bài cho các bạn, lúc đó tuy mới Y5 mà trông em đã tự tin, đĩnh đạc như bs Nội trú. Khi đó, Y5 Rte còn học ở Bv VNCB, các bs ở Bv còn hỏi: Bm đợt này có bs Nội trú đi kèm sv à?

Khi thi hết môn, em trả lời xuất sắc các câu hỏi thêm của thầy cô, theo thông lệ em sẽ được 9 điểm. Mình và cô Nga chuẩn bị cho điểm em, thì em nói: Em xin phép các cô hỏi em thêm được không ạ? Vì em muốn thử sức mình, em muốn đạt được điểm tối đa.

Thực sự, khi nghe em nói như vậy, mình cũng hơi ngạc nhiên vì chưa từng có sinh viên nào tự tin đến thế. Thường các bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi trả lời hết câu hỏi của các thầy cô. Mình và cô Nga đã hỏi thêm em, em xuất sắc trả lời tất cả các câu hỏi thêm đó. Em là sinh viên đầu tiên và duy nhất cho đến giờ đạt điểm tuyệt đối cho thi lâm sàng ở Bm Rte.

Sau này, khi em đã là đồng nghiệp của chúng tôi. Lúc nào em cũng tận tâm, tận tuỵ với mọi công việc của trường, của viện. Hai ngày nay, hình ảnh của em với gương mặt rạng rỡ, nụ cười hiền trên môi luôn luôn hiện lên trong đầu tôi.

Thương em quá!

Em mãi mãi ở tuổi thanh xuân căng tràn sức sống!

Cầu mong em được yên nghỉ!” (FB Hanh Tran Thi My)

Một người bạn cùng khóa với TS.BS Nguyễn Hoàng Minh, BS nhi khoa Đoàn Hải Đăng viết:

Đây là thủ khoa đầu ra trường ĐH Y Hà Nội năm 2012, cậu bạn siêu nhân cùng lớp của tôi.

Ngày xưa tôi không ưa bạn, vì thế quái nào mà bạn lại có thể giỏi đến mức đó, bạn đậu nội trú, rồi học nghiên cứu sinh, rồi trở thành tiến sĩ, tôi thì vẫn là 1 anh bác sĩ quèn.

Mấy ngày trước, bạn rạng rỡ báo cáo khoa học, nhìn bạn tôi tự dưng lại thấy vui, thấy tự hào vì được cùng lớp với 1 người kiệt xuất như vậy.

Đùng 1 cái, hôm qua nghe tin bạn đột quỵ cấp cứu, rồi rất nhanh sau đó, lại biết bạn sẽ chẳng bao giờ dậy nữa, lòng tôi thắt lại, sao ông trời quá bất công? Sao một người tài năng đến vậy lại phải ra đi khi còn quá trẻ, còn quá sung sức?

Có lẽ mình cũng không thể đoán trước bản thân sẽ còn bao nhiêu thời gian, nên từng ngày từng giờ, sống sao cho thật có ý nghĩa với những người xung quanh, sống sao cho ý nghĩa với chính bản thân mình.

Cảm ơn bạn vì những ký ức, cảm ơn bạn vì những bài học, cảm ơn bạn vì tấm gương bạn tạo ra, bạn an nghỉ nhé, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên bạn”.

TS Hoàng Minh ra đi là một mất mát vô cùng lớn đối với Trường Đại học Y Hà Nội, Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt, Bộ môn Bệnh lý miệng và Phẫu thuật Hàm Mặt, Phòng QL Đào tạo, KH&CN-HTQT… và với sinh viên, học viên của Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt.

Anh là một tấm gương mà Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt luôn nhắc tới cho các thế hệ sinh viên Răng hàm mặt, với tấm bằng tốt nghiệp đại học xuất sắc duy nhất của ngành Bác sĩ Răng hàm mặt lâu nay.

Một người con của một gia đình mẫu mực, truyền thống hiếu học, với lối sống giản dị, chân thành…

Một con người tài năng, ưu tú nhưng đức độ, nhiệt tình, trách nhiệm, luôn phấn đấu hết mình cho sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân cũng như sự nghiệp giáo dục cho học sinh, sinh viên của Viện.

TS Hoàng Minh cũng là một người con hiếu thảo, một người chồng, người cha ân cần, giàu tình yêu thương…

Đột quỵ đã cướp đi một nhân tài vẹn toàn như vậy. Một lần nữa, vô cùng thương tiếc TS.BS Nguyễn Hoàng Minh.

Benhdotquy.net

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X