Hotline 24/7
08983-08983

Đối phó với thừa axit dạ dày, bạn đã làm đúng cách chưa?

Bạn đang căng thẳng vì tình trạng thừa axit dạ dày với những triệu chứng khó chịu triền miên? Mời bạn đón xem chương trình giao lưu cùng BS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp để cùng lắng nghe bí quyết từ chuyên gia dinh dưỡng giúp nhanh chóng vượt qua tình trạng này, dạ dày khỏe - sẵn sàng đón “bình thường mới”.

1. Thừa axit dạ dày - vấn đề nổi trội thời COVID-19

Bệnh dạ dày là bệnh khá phổ biến ở Việt Nam và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Đặc biệt, trong mùa dịch COVID-19, thu nhập bị ảnh hưởng, áp lực từ kinh tế, gia đình, cùng với việc ăn uống, sinh hoạt thất thường dẫn đến việc gia tăng các nguy cơ mắc bệnh về dạ dày, trong đó điển hình nhất là tình trạng mất cân bằng axit dạ dày.

Khi đó sẽ gây ra nhiều triệu chứng như đau và nóng rát thượng vị (vùng bụng trên); đầy hơi, ợ chua, hôi miệng; thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ; da khô, nổi nhiều mụn nhọt; tiêu chảy hoặc táo bón, nước tiểu sẫm màu kéo dài…

Thừa axit dạ dày không chỉ khiến bạn khó chịu mà về lâu dài nếu không được cải thiện kịp thời có thể đưa đến nhiều hệ lụy xấu cho sức khỏe (Ảnh minh họa)

Thừa axit dạ dày nếu không được cân bằng kịp thời sẽ phá vỡ lớp màng bảo vệ niêm mạc dạ dày, từ đó dẫn đến các bệnh phổ biến như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hay xuất huyết tiêu hóa. Ngoài ra, thừa axit dạ dày còn ảnh hưởng đến những vị trí khác như thực quản, răng miệng, hệ hô hấp đồng thời làm giảm sức đề kháng.

2. Nước - nền tảng cho sức khỏe, trung hòa axit dạ dày

Ở các nước Á Đông, nhiều thế kỷ qua, nước là phương pháp chữa lành giúp phục hồi, duy trì sức khỏe và mang lại sự cân bằng từ bên trong. Bởi cơ thể con người vốn có khả năng tự phục hồi nguyên bản rất tuyệt vời, mà 70% cơ thể chúng ta lại là nước. Thế nên, việc chúng ta cần làm là nạp vào những nguồn nước tốt nhất, tự nhiên nhất, để cơ thể tự tìm lại trạng thái cân bằng nguyên bản vốn có.

Điều quan trọng là:

- Làm thế nào để lựa chọn đúng nguồn nước khoáng kiềm thiên nhiên an toàn, tốt cho sức khỏe?
- Vì sao nước khoáng kiềm thiên nhiên trở thành giải pháp chiếm ưu thế trong việc trung hòa axit dạ dày?

Để giúp bạn đọc hiểu hơn về lợi ích, giá trị của nước khoáng kiềm thiên thiên, AloBacsi đã mời BS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó Chủ tịch Hội dinh dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Thực phẩm TPHCM tham dự chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Nước khoáng kiềm thiên nhiên và những lợi ích diệu kỳ cho sức khỏe dạ dày”.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 Thứ Hai, ngày 27/9/2021 trên AloBacsi.com, Youtube AloBacsi, Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Cảm ơn Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X