Hotline 24/7
08983-08983

Bệnh viện Gia An 115 chính thức nhận khám Bảo hiểm Y tế từ 15/4

Từ ngày 15/4/2019, Bệnh viện Gia An 115 thông tuyến bảo hiểm y tế (BHYT), tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu, đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.


Ngày 15/04/2019, người dân có thẻ bảo hiểm y tế sẽ có thêm một lựa chọn mới trong việc chọn nơi khám bệnh, chữa bệnh. Nhằm chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân đặc biệt khu vực cửa ngõ miền Tây, bệnh viện Gia An 115 đã chính thức tiếp nhận khám, chữa bệnh tất cả BHYT không phân biệt nơi đăng ký ban đầu.

Theo đó, tất cả thẻ bảo hiểm đăng ký khám chữa bệnh ở khu vực TPHCM hoăc cửa ngõ miền Tây đổ về như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng hay bất kỳ đâu,... khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Gia An 115 đều được hưởng quyền lợi theo quy định của BHYT của bệnh viện loại 3.

Điều này không chỉ giúp cho người bệnh có thể chủ động trong việc chọn lựa nơi khám chữa bệnh, tiếp cận cơ sở khám chữa bệnh ban đầu gần nhất, nhanh nhất và hưởng quyền lợi ở mức cao nhất mà còn góp phần giảm tải cho các bệnh viện trong địa bàn.

Song song đó, Bệnh viện Gia An 115 luôn tập trung phát triển kỹ thuật chuyên khoa sâu, mũi nhọn để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người bệnh, từ đó cung cấp cho người bệnh một dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Những đổi mới trong quy định của BHYT trong thời gian qua đã nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bằng BHYT. Trong đó, việc thông tuyến khám chữa bệnh BHYT tuyến huyện đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đăng ký khám chữa bệnh BHYT ban đầu.

Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X