Hotline 24/7
08983-08983

Bảo Niệu Đức Thịnh - Giải pháp dành cho người bị tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu không tự chủ

Tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu không tự chủ là những rối loạn tiểu tiện ở nhiều người, đặc biệt nhóm phụ nữ sau sinh và người trung niên trở lên. Theo thống kê 2/3 dân số ở tuổi từ 50- 84 có thể mắc phải các chứng bệnh này. Tuy nhiên, tình trạng này đang ngày càng trẻ hóa gây ảnh hưởng không nhỏ tới những người trẻ tuổi. Đây là những bệnh nhiều người nghĩ rằng không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng lại là căn nguyên âm thầm phá hủy, bào mòn cơ thể, gây suy giảm nghiêm trọng chức năng thận, chức năng bàng quang của người mắc bệnh.

Tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu không tự chủ có nguy hiểm không?

Việc thức dậy nhiều lần trong đêm đi tiểu gây ra quá nhiều phiền toái, rắc rối cho người bệnh. Hầu hết những người mắc bệnh đều chia sẻ trong nhiều năm liền không có một giấc ngủ ngon, kéo theo hệ lụy luôn luôn cảm thấy mệt mỏi, ăn uống kém, kèm theo đau vùng thắt lưng, chưa kể những phiền phức kéo dài gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

Tiểu nhiều, tiểu không tự chủ cũng tương tự như tiểu đêm. Người bệnh đi tiểu rất nhiều lần trong ngày, thời gian ở trong nhà vệ sinh rất lớn, nhiều người chỉ 15 - 30 phút lại phải tìm nhà vệ sinh, thậm chí nhiều lần không kiểm soát được dòng nước tiểu, chỉ cần ho hay cười lớn cũng có thể són tiểu ra quần.

Hội chứng tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu không tự chủ nhiều người nghĩ rằng không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu coi thường không chữa dứt điểm bệnh sẽ trở nặng khiến cho cơ thể suy nhược, đặc biệt có thể gây tê liệt chức năng của bàng quang và nghiêm trọng hơn có thể gây suy thận.

Nguyên nhân gây ra tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu không tự chủ

Theo Lương y Ngô Trí Tuệ, Giám đốc Nhà Thuốc Đông y gia truyền Đức Thịnh Đường - Nhà thuốc có lịch sử 200 năm liên tục làm thuốc tại Việt Nam, đồng thời là Lương y tiêu biểu vì sức khỏe của nhân dân cho biết nguyên nhân gây ra những chứng bệnh này chủ yếu do chức năng chế ước của bàng quang và chức năng thận kém.

Cụ thể, y học cổ truyền mô tả Thận như một máy bơm, còn Bàng quang chứa đựng và bài tiết nước tiểu, cũng là một bộ phận quan trọng trong quá trình bơm nước. Quá trình hoạt động của chúng thực hiện tương tự như việc đóng mở của các cửa van nước khác nhau. Chức năng khí hóa của Thận là yếu tố quyết định cho hoạt động của Bàng quang được bình thường. Khi cơ thể khỏe mạnh thì Bàng quang sẽ đóng mở đều đặn giúp duy trì hoạt động chứa đựng và thải nước tiểu. Khi cơ thể không khỏe mạnh (do nhiều nguyên nhân như chế độ sinh hoạt không điều độ, lạm dụng kháng sinh, các chất kích thích, sốt, cảm cúm,...) dẫn đến Bàng quang đóng mở không đều đặn. Lúc đó sẽ gặp phải những vấn đề như tiểu không tự chủ, tiểu đêm, tiểu dầm và tiểu nhiều lần.

Y học cổ truyền điều trị các chứng tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu không tự chủ như thế nào?

Theo lý luận y học cổ truyền, đối với chứng tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu không tự chủ thì cần những thảo dược giúp ổn định, khôi phục chức năng chế ước bàng quang, ổn định chức năng thận…

Ví dụ như sử dụng Ích trí nhân - được coi là cứu tinh cho các bệnh nhân mắc chứng tiểu không tự chủ bởi vì Ích trí nhân có tác dụng bổ thận tỳ, cố khí, sáp tinh. Gần đây, y học hiện đại cũng chứng minh Ích trí nhân còn có tác dụng chống viêm và ức chế thụ thể muscarinic, làm giảm co thắt cơ trơn bàng quang và các cơn són tiểu. Với những bệnh nhân tiểu không tự chủ, cơ bàng quang đã bị dão và suy yếu, Ích trí nhân còn có tác dụng phục hồi cơ bàng quang, ngăn ngừa nguy cơ bàng quang bé.

Chính vì vậy, ích trí nhân có tác dụng rất tốt khi dùng với mục đích khỏe thận, phục hồi cơ bàng quang - nguyên tắc chính trong điều trị tiểu són, tiểu không tự chủ. Ngoài ra, Viễn chí với vị đắng tính ôn có tác dụng an thần, ích trí…có thể sử dụng trong điều trị các chứng di tinh, mộng tinh, mất ngủ kéo dài.

Bảo Niệu Đức Thịnh - Cung cấp giải pháp toàn diện cho người bị tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu không tự chủ

Bảo Niệu Đức Thịnh là sản phẩm của Nhà thuốc Đông y gia truyền Đức Thịnh Đường, được bào chế từ bài thuốc cổ phương gia truyền 200 năm theo đúng nguyên tắc Quân – Thần – Tá - Sứ, với những thảo quý như: Ích trí nhân, Đương quy, Đảng sâm, Hoàng kỳ, Thỏ ty tử, Phục thần, Viễn chí, Bạch linh, Bạch mao căn, Cam thảo theo đúng tỉ lệ, kết hợp chặt chẽ với nhau đánh trực diện vào nguyên nhân gây bệnh, giúp bổ thận, tăng cường chức năng thận, khôi phục chức năng chế ước bàng quang từ đó hỗ trợ giảm triệu chứng đái đêm, tiểu nhiều, tiểu không tự chủ.

Bảo Niệu Đức Thịnh được bào chế dưới dạng viên nén bao phim trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP tiên tiến, rất tiện lợi trong việc sử dụng, đồng thời không hại dạ dày. Với những hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về đường tiết niệu, Bảo Niệu Đức Thịnh được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” của Đài truyền hình VTC2, Đại tá, Thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan - Nguyên chủ nhiệm Khoa Nghiên cứu Thuốc và Trang Thiết bị y tế Cục Quân Y, Bộ Quốc Phòng đánh giá Bảo Niệu Đức Thịnh có rất nhiều ưu điểm và có tác dụng vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị các chứng tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu dầm, tiểu không tự chủ.

Với những thành công đạt được, Bảo Niệu Đức Thịnh đã vượt qua hàng ngàn hồ sơ nhận được bằng khen và cúp vàng “Top 100 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019” do chính người tiêu dùng bình chọn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X