Hotline 24/7
08983-08983

10g ngày 30/3, mời đón xem livestream: Công dụng thật sự của đông trùng hạ thảo

Vào khung giờ trên, mời bạn đọc đón xem livestream, đặt câu hỏi với BS Lương Lễ Hoàng và TS Nguyễn Thị Liên Thương về công dụng, cách chọn lựa, phân biệt thật giả của loại dược liệu quý hiếm mà thiên nhiên mang lại: Đông trùng hạ thảo.

Từ trước đến nay, đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý được “săn lùng” tại thị trường Việt Nam bởi nó được biết đến với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, cải thiện đời sống tình dục, tăng cường khả năng miễn dịch.

Đâu đâu cũng thấy bàn tán về đông trùng hạ thảo, từ báo mạng, báo giấy, các trang bán hàng online, thậm chí cả tiệm thuốc tây cũng có rất nhiều loại đông trùng hạ thảo được bày bán. Mỗi nơi mỗi quảng cáo công dụng, mỗi giá khác nhau, từ vài triệu đồng, thậm chí đến cả tỷ đồng nếu là đông trùng hạ thảo từ Tây Tạng, Trung Quốc.

Hơn nữa, theo số liệu thống kê trên thế giới có 507 loài trùng thảo nhưng không phải loại nào cũng được gọi là đông trùng hạ thảo.

Điều này khiến nhiều người hoang mang, không biết nên chọn lựa thế nào giữa thông tin “vàng thau lẫn lộn”.

Thế nào mới gọi là đông trùng hạ thảo “xịn”?
Công dụng của loài nấm trùng thảo này ra sao?
Ai nên dùng loại dược liệu này?
Dùng sao để phát huy hết công dụng và thời gian là bao lâu?
Dựa vào các tiêu chí nào để lựa chọn đông trùng hạ thảo đúng chất lượng, đúng giá thành?


Để “rộng đường dư luận”, Hội Người tiêu dùng tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức buổi tọa đàm chủ đề chính tập trung vào “Công dụng thật sự của đông trùng hạ thảo và giải pháp giúp người tiêu dùng chọn mua sản phẩm chất lượng” vào lúc 10g, ngày 30/3/2019.

Tại buổi tọa đàm, BS Lương Lễ Hoàng - vị chuyên gia theo đuổi hoài bão phát huy giá trị của nền y học cổ truyền phương Đông cùng TS Nguyễn Thị Liên Thương - Giám đốc TT Nghiên Cứu Thực Nghiệm, Trường Đại học Thủ Dầu Một sẽ cùng bàn luận, giải đáp thắc mắc của người tham dự về nấm trùng thảo.

AloBacsi là đơn vị truyền thông sẽ livestream độc quyền chương trình giao lưu trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời. Mời bạn đọc cùng đón xem.

Để theo dõi chương trình livestream, quý bạn đọc làm theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập trang http://alobacsi.com/ hoặc fanpage Alobacsi - Hỏi bác sĩ trả lời
Bước 2: Xem bài đầu tiên ở trang chủ AloBacsi.com hoặc bài ghim trên đầu trang fanpage Alobacsi - Hỏi bác sĩ trả lời
Bước 3: Nhấn vào Video để nghe âm thanh của chương trình
Lưu ý:
- Luồng trực tiếp chỉ hiện trước khi hội thảo bắt đầu 5 phút
- Nên chọn thiết bị và đường truyền internet ổn định khi xem


BS Lương Lễ Hoàng sinh năm 1952, tốt nghiệp y khoa Sài Gòn, định cư tại Đức từ 1981. Theo đuổi hoài bão phát huy giá trị của nền y học cổ truyền phương Đông, ông là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu về y dược, được thế giới công nhận.

Ông xuất bản nhiều đầu sách rất giá trị: Dinh dưỡng để phòng bệnh, Khỏe nhờ sinh tố, mạnh vì khoáng tố, Nỗi buồn ngày mới lớn, Thuốc đắng dã tật...


TS Nguyễn Thị Liên Thương - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu & Thực nghiệm trường Đại học Thủ Dầu Một là người đã nghiên cứu thành công quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo với giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo hàm lượng dược chất cao.

Để có được giống nấm tốt như hiện nay, ban đầu TS Liên Thương đã phải nhập rất nhiều nguồn giống khác nhau: Nhật Bản, Hàn Quốc...

Trải qua quá trình nghiên cứu, thực nghiệm và nếm vị thất bại rất nhiều lần, đến nay Đại học Thủ Dầu Một đã làm chủ được nguồn giống "made in VietNam", nguồn giống phát triển từ con giống của Ngân hàng giống Hoa Kỳ ATCC uy tín nhất thế giới.


Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X