Hotline 24/7
08983-08983

Ngày 11/4, ThS.BS Trần Anh Tuấn tư vấn: Phòng và điều trị bệnh trĩ sao cho hiệu quả?

Bệnh trĩ là gì? Ai thường mắc phải căn bệnh này? Các phương pháp điều trị bệnh trĩ? Phòng ngừa bệnh trĩ sao cho hiệu quả?... là những vấn đề sẽ được ThS.BS Trần Anh Tuấn - khoa Ngoại Tổng quát - Lồng ngực, Bệnh viện Gia An 115 giải đáp trong chương trình tư vấn trực tuyến vào ngày 11/4/2019.

ThS.BS Trần Anh Tuấn hiện là phẫu thuật viên khoa Ngoại tổng quát Bệnh viện Gia An 115

Thời gian gần đây, AloBacsi nhận được rất nhiều thắc mắc của các anh chị em nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng và các chị em phụ nữ đang mang thai liên quan đến vấn đề hết sức “tế nhị” nhưng “phổ biến” trong xã hội hiện đại, đó là bệnh trĩ.

Là một trong những căn bệnh thuộc top đầu các bệnh lý vùng hậu môn, trĩ khiến người bệnh khổ sở, đau đớn vô cùng. Tuy nhiên, bệnh nhân mắc bệnh trĩ thường có xu hướng “giấu bệnh”, chỉ đi khám và điều trị rất muộn sau nhiều năm, vì bệnh tuy có ảnh hưởng tới cuộc sống nhưng không nặng nề nên bệnh nhân thường bỏ qua.

Hơn nữa, vì bệnh ở vùng kín đáo nên bệnh nhân thường ngại ngùng, nhất là phụ nữ. Chỉ đến khi chảy máu nhiều hoặc bị sa búi trĩ thì bệnh đã ở cấp độ nặng, không thể dùng thuốc mà phải phẫu thuật.

Vậy làm thế nào để nhận biết, phòng ngừa và điều trị bệnh trĩ hiệu quả?

Vấn đề “tế nhị” này sẽ được ThS.BS Trần Anh Tuấn - Ngoại Tổng quát - Lồng ngực, Bệnh viện Gia An 115 giải đáp trong chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Phòng và điều trị bệnh trĩ sao cho hiệu quả?” vào ngày 11/4/2019.

ThS.BS Trần Anh Tuấn tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Hà Nội năm 2008 và hoàn thành luận án Thạc sĩ năm 2016. Trong quá trình công tác, nâng cao kinh nghiệm, BS Tuấn đã đạt giải  thưởng khoa học công nghệ về đề tài đốt sóng cao tần ung thư phổi và đề tài cấp tỉnh phẫu thuật ung thư phổi.

Mời bạn đọc đón xem chương trình và đừng quên gửi thắc mắc về email kbol@alobacsi.vn hoặc Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm giải đáp.

Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X