Hotline 24/7
08983-08983

Đầu nhũ hoa "cương cứng" khi được kích thích

"Núi đôi" to lên khi được kích thích, đầu nhũ hoa khi "cương" dài gần 1 cm, ngực trẻ sơ sinh cũng tiết sữa... là những điều thú vị về vòng một.

Núi đôi trở nên to lớn hơn khi được kích thích

Cũng giống như "cậu nhỏ", "núi đôi" cũng to ra và cương cứng khi được kích thích. Chúng có thể tăng kích thước trung bình khoảng 25% khi nhận được kích thích tình dục. Điều này xảy ra do sự thay đổi nội tiết tố.

Đầu nhũ hoa dài 1 cm

Khi "cương cứng", đầu nhũ hoa dài 1 cm, cao hơn 5 đồng xu xếp chồng lên nhau một chút.

Nâng ngực bằng... cấy ngà voi, đậu tương, bóng thủy tinh

Mô tả ảnh.

Nhu cầu của nữ giới về một bộ ngực đẹp ngày càng lớn nhưng nhiều biện pháp chỉnh sửa, cấy ghép được thử nghiệm qua rất nhiều loại chất liệu khác như cấy mỡ, cấy quả bóng thuỷ tinh, bọt biển, ngà voi, sụn bò, đậu tương, dầu lạc, polyester. Tất nhiên, kết quả của các thử nghiệm này đều là …thảm họa.

Phương pháp tiêm silicon xuất hiện sau này và có tiến bộ hơn nhưng cũng gây ra hàng loạt các vấn đề bao gồm đau đớn, sự mất màu ở vùng da ngực, lở loét, nhiễm trùng, biến dạng, và những vấn đề về bệnh như đau gan, khó thở và viêm phổi, thậm chí là hôn mê và tử vong.

Nếu không muốn mặc áo "chíp", bạn hãy đến Mỹ

Phụ nữ ở Texas, Hawaii, Ohio, Maine và New York được phép để ngực trần.

Ngực trẻ sơ sinh cũng tiết sữa

Mô tả ảnh.


5% trẻ sơ sinh ở cả hai giới tiết sữa trong hai tháng đầu sau sinh. Nguyên nhân là do các hormone từ mẹ vẫn còn trong cơ thể trẻ sơ sinh.

Không muốn ngực sệ, đừng hút thuốc

Các hóa chất trong thuốc lá sẽ làm phá vỡ tính đàn hồi của da. Do đó, nhiều bộ phận bắt đầu trở nên chảy nhẽo, trong đó có bầu ngực. Các nhà nghiên cứu đã xác định được rằng hút thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu gây chảy sệ tuyến vú.

AloBacsi
Theo Thiên Nhi
Đất Việt

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X