Hotline 24/7
08983-08983

Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Trân trọng tri ân tấm lòng của 38 bác sĩ, dược sĩ và nha sĩ ngày đêm online, đem đến cho bạn đọc những câu tư vấn sức khỏe kịp thời và giá trị.

a

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày tôn vinh tấm lòng của "Lương y như Từ mẫu", chúng tôi tập thể những người làm cổng thông tin và khám bệnh trực tuyến AloBacsi.vn xin trân trọng gửi lời tri ân tập thể 38 bác sĩ, dược sĩ và nha sĩ đã hết lòng đồng hành của AloBacsi.vn.

Từng câu trả lời, từng bài tư vấn là tâm huyết là kiến thức quý báu các bác sĩ đã chia sẻ vô điều kiện với hàng trăm ngàn bạn đọc AloBacsi.vn. Dù bận rộn với công việc ở bệnh viện, hết ca trực, các bác sĩ lại vội vàng mở laptop, online để "bạn đọc chờ lâu, sốt ruột".

Nhiều bác sĩ nhiệt tình tư vấn, làm việc ngay cả 3 ngày tết với lời dặn dò "Tết bận thiệt nhưng có câu hỏi thì AloBacsi cứ chuyển qua".

Làm sao nói hết tấm lòng của các bác sĩ âm thầm bên máy tính vì một điều duy nhất "Muốn chia sẻ  nỗi lo bệnh tật và tư vấn cho người bệnh nhanh nhất có thể".

Thay mặt bạn đọc, một lần nữa, chúng tôi trân trọng tri ân tấm lòng của các bác sĩ online đã đồng hành cùng AloBacsi trong gần 3 năm qua.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không quên cảm ơn các BTV ngày đêm làm việc để "gọt bớt các câu hỏi vài ngàn chữ, tóm tắt ý chuyển cho bác sĩ", "liên tục up câu trả lời và gửi email câu tư vấn ngay khi bác sĩ hồi đáp".

Thay mặt bạn đọc, AloBacsi.vn trân trọng cảm ơn.

Chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam!
27/2/2013
 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X