Hotline 24/7
08983-08983

Viêm xung huyết dạ dày, ăn sữa chua và uống trà atiso được không BS?

Nhờ sự tư vấn tận tình của BS Lan Hương mà tình trạng bệnh của nhiều bạn đọc đã trở nên tốt hơn. Bạn đọc gọi về chương trình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới BS.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - BV Nhân dân 115

Nội dung tư vấn của BS Lan Hương với bạn đọc AloBacsi:

- Duy Dam - quangduy...@gmail.com

Chào BS Lan Hương,

Em năm nay 25 tuổi, bị viêm xung huyết hang vị dạ dày. Với bệnh trên em có thể ăn sữa chua và uống trà túi lọc atisô được hay không? Khi ăn sữa chua và uống trà atisô cùng lúc có được không thưa BS?

BS cho em hỏi là khi bệnh này thường có cảm giác nóng và sôi bụng. Đi ngoài phân thường lỏng và nát đúng không? Em đã uống thuốc được hơn 2 ngày nhưng phân vẫn nát và hơi lỏng. Mong BS tư vấn giúp. Cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Em có thể dùng sữa chua nhưng lưu ý không ăn lúc đói và không ăn sữa chua cùng lúc với uống thuốc, do đó tốt nhất là dùng sữa chua vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau ăn tối khoảng 2h.

Trà Atisô có tác dụng giải nhiệt khá tốt, em có thể dùng được trong ngày, nhưng lưu ý trong trà atiso có chứa nhiều sắt nhưng lại thiếu các khoáng chất khác như kẽm, crom…nên nếu lạm dụng atiso có thể dẫn đến chán ăn, ăn không thấy ngon miệng. Tuy nhiên, sữa chua và trà Atisô không có tác dụng điều trị bệnh viêm sung huyết hang vị, đặc biệt là khi có kèm nhiễm Hp.

Rối loạn tiêu hóa kèm cảm giác nóng và sôi bụng cũng thường gặp trong viêm dạ dày. Thuốc điều trị viêm dạ dày loại ức chế bơm tiết acid thường có hiệu quả tối đa từ ngày thứ 3.

Nhưng những vấn đề liên quan đến chế độ ăn, thực phẩm chua cay, nhiều gia vị, nhiều dầu mỡ, cafe, thuốc lá, bia rượu và yếu tố tâm lý góp phần lớn hơn trong rối loạn tiêu hóa ở người có bệnh viêm dạ dày.

Do đó, em nên tiếp tục uống thuốc theo đơn của BS, chỉnh lại chế độ ăn của mình, ăn đúng giờ, nghỉ ngơi hợp lý, dùng thêm sữa chua và có thể kèm men vi sinh để điều chỉnh đường ruột, em nhé. 

- Hoàng Vương

Chào bác sĩ,

Tôi bỏ thuốc lá được 1thời gian rồi. Mấy hôm nay tôi bỗng thấy thèm trở lại và hôm nay tôi có hút 1 điếu. BS cho tôi hỏi phải làm sao để quên hẳn nó đi được ạ?

Sau khi hút điếu thuốc đó tôi sợ tái nghiện trở lại. Tôi thấy hối hận vì đang làm hại bản thân mình quá. BS cho tôi lời khuyên. Cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào bạn,

Bạn có ý thức từ bỏ thuốc lá là một điều rất tốt. Bạn đã bỏ thuốc lá được một thời gian chứng tỏ đã qua được giai đoạn thử thách nhất rồi. Nhưng nay bạn lỡ hút thuốc lá trở lại đúng là một điều không nên, tuy nhiên cũng không phải tội tử hình, hút thì đã hút rồi, quan trọng là không tái phạm lại lần nữa mà thôi.

Vì thuốc lá có chứa những thành tố kích thích thần kinh, tạo cảm giác ghiền nên bỏ cũng không dễ, đặc biệt là khi cơ thể buồn phiền, “rãnh rỗi”. Bạn nên bám chắc vào lý do khiến bạn đã từ bỏ thuốc lá mà quyết tâm hơn.

Trong thời gian này, đừng để cơ thể rãnh rỗi, bạn có thể nhai kẹo cao su để đỡ buồn miệng, hoạt động công việc, thể thao, tránh rượu bia và cà phê, không đến những nơi có nhiều khói thuốc lá... sẽ hỗ trợ bạn nhiều, nếu cơn ghiền lên cao khó kiểm soát, bạn có thể đến trung tâm Phổi việt để dùng thêm các biện pháp hỗ trợ mạnh mẽ hơn.

- Trang Kute

Thân chào bác sĩ,

BS cho em hỏi ở họng em xuất hiện toàn nốt thịt bám quanh, không biết có sao không ạ? Chân thành cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Thông tin em cung cấp quá mơ hồ, BS không đủ dữ kiện để định bệnh. Em bao nhiêu tuổi, giới tính, thói quen hút thuốc lá, tiền căn bệnh lý, nốt thịt xuất hiện từ lúc nào, tính chất ra sao, quanh họng cụ thể là ở vị trí nào...

Tốt nhất em nên đến khám chuyên khoa Tai mũi họng để BS khám trực tiếp cho em sẽ chính xác hơn là định bệnh qua thông tin và nhận định cá nhân của em sẽ không được chuyên môn, việc xử trí do đó cũng sẽ không an toàn cho em, em nhé.

- Thanh Mai's

Thưa BS Lan Hương,

Bạn em có kinh ngày 19/2, chưa hết kinh thì bạn có quan hệ tình dục không dùng bao cao su, nhưng tinh trùng không bắn vào trong.

Sau đó bạn có uống thuốc tránh thai và sau ngày 22/2 bạn em có uống nước dừa và ngày 28/2 bạn có kinh lại. Nhưng tới tháng này thì không có kinh, bạn em đã thử que chỉ 1 vạch. Liệu bạn em có thai không ạ? Cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Ngày 19/2 người nữ trên đang có kinh, đến 28/2 có ra máu âm đạo thì phải coi chừng đây không phải là kinh nguyệt bình thường mà là xuất huyết âm đạo bất thường. Việc quan hệ tình dục xuất tinh ngoài âm đạo kèm uống thuốc tránh thai khẩn cấp có tỉ lệ đậu thai không cao, tuy nhiên không phải là chắc chắn ngừa thai được 100%.

Nếu đến nay người nữ trên vẫn chưa có kinh, thử que thử thai chỉ 1 lần vẫn có khả năng sai sót, cần thử nhiều lần và nhiều que thì độ tin cậy mới tăng lên.

Tuy nhiên, nhìn chung, người nữ trên có tình trạng rối loạn kinh nguyệt cần đến khám tại cơ sở y tế chuyên khoa Sản phụ khoa để xác định nguyên nhân và xử trí thích hợp.

- Phuong Doan - baby_big1...@yahoo.com

Chào bác sĩ,

Hiện nay tôi đang sử dụng thuốc ngừa thai marvelon. Tôi đã uống hết vỉ đầu tiên, đang trong giai đoạn ngừng thuốc 7 ngày, tôi thấy xuất hiện kinh nguyệt. Vậy sau khi hết kinh, tôi quan hệ thì có mang thai không? Cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào bạn,

Thuốc ngừa thai Marvelon loại 21 viên bắt đầu phát huy tác dụng hoàn toàn kể từ sau khi bạn uống hết viên thuốc thứ 7 của vỉ thuốc đầu tiên trở đi.

Sau thời gian đó, nếu như bạn dùng thuốc theo đúng hướng dẫn sử dụng, đúng giờ mỗi ngày thì hiệu quả của thuốc là khá cao và bạn không cần phải dùng thêm bất cứ biện pháp tránh thai hỗ trợ nào khác, dù là ngày uống viên thuốc đầu của vỉ thứ hai vẫn có hiệu quả ngừa thai và 7 ngày không dùng thuốc.

Nếu chu kỳ kinh bình thường của bạn trước đây vốn dĩ nhỏ hơn 28 ngày, thì sau khi uống hết viên thứ 21 của vỉ đầu tiên, và ngưng dùng thuốc trong 7 ngày có thể có kinh sớm, nhưng hiệu quả ngừa thai vẫn còn, và bạn cứ uống tiếp vỉ mới mà không phụ thuộc vào thời điểm kinh nguyệt xuất hiện.

Có thể khi bắt đầu dùng thuốc thì chu kỳ kinh nguyệt của bạn sẽ thay đổi song dần dần cơ thể bạn sẽ thiết lập một chu kỳ kinh mới trùng với chu kỳ của thuốc tránh thai và kinh nguyệt sẽ xuất hiện trong thời gian bạn ngưng dùng thuốc.

- Thuy Lien Dang - thuylien...@gmail.com

Xin chào bác sĩ,

Gia đình em đang mong có em bé nên em đã bổ sung uống procare, em uống liên tục 3 tháng. Nhưng đến nay là 6 tháng sau khi uống mà em vẫn chưa mang thai, em đang băn khoăn là có nên uống tiếp procare hay không? Mong BS cho em lời khuyên. Em cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Procare chỉ là thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ thêm cho giai đoạn trước, trong và sau khi mang thai, giúp mẹ và bé khỏe mạnh, khi mà chế độ dinh dưỡng hàng ngày không đảm bảo cung cấp đủ những thành phần dinh dưỡng cần thiết, chứ đây hoàn toàn không phải là thuốc điều trị hay thuốc có tác dụng giúp đậu thai.

Do đó, việc em uống procare mà chưa có thai là chuyện bình thường và việc tiếp tục dùng thuốc cũng không đảm bảo sẽ có thai. Các cặp vợ chồng trẻ mới lấy nhau, quan hệ vợ chồng và không dùng phương pháp ngừa thai thì thường sẽ đậu thai trong 2 năm đầu, nếu bạn vừa mới lập gia đình thì hãy chờ thêm 1 thời gian nữa.

Trường hợp bạn và chồng đã chờ đợi có con đã quá 2 năm thì có thể đến khám về sức khỏe sinh sản tại cơ sở y tế chuyên khoa Sản phụ khoa. Tuy nhiên, khi đã có kế hoạch mang thai, bạn cũng nên đến khám tiền sản để có sự chuẩn bị cho thai kỳ tốt nhất, bạn nhé.

- hoangthuphuongftu - hoangthup...@gmail.com

Thưa BS Lan Hương,

Mẹ em 48 tuổi, vừa đi khám ở BV Bạch Mai có kết quả như sau: túi mật có nhiều khối tổ chức nhú phát triển từ thành túi mật. Kết luận hình ảnh nghĩ đến u nhú túi mật/ túi mật to chèn ép gây giãn đường mật trong gan. BS khuyên mẹ em nên mổ cắt mật.

Vậy BS cho em hỏi trường hợp của mẹ em nên điều trị cách nào là tốt nhất và triệt để không bị tái phát? Nếu mổ cắt mật thì nên mổ ở bệnh viênh nào ở hà nội là tốt nhất?Em mong sớm nhận được hồi đáp từ BS. Em xin chân thành cảm ơn.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Điều trị tốt nhất cho trường hợp u nhú túi mật / túi mật to chèn ép gây giãn đường mật trong gan là phẫu thuật cắt túi mật. Phẫu thuật qua nội soi trong trường hợp này được ưa chuộng hơn phẫu thuật mở ổ bụng.

Về vấn đề BV thì hiện nay Bạch Mai là BV tuyến đầu tại Hà Nội, cũng là nơi đã chẩn đoán cho mẹ em, cho nên nếu được em có thể mổ cắt túi mật cho mẹ tại bv này, nếu có bảo hiểm y tế tại tuyến BV không có chuyên khoa ngoại khoa thì nên xin giấy chuyển tuyến lên đây.

- Pham Cong Hien - hienpham210291...@gmail.com

Kính chào bác sĩ,

Em gái em năm nay 18 tuổi, khoảng 4, 5 tháng nay cứ ho về đêm, ho liên tục tới gần sáng, đôi khi ho nhiều dẫn đến nhức đầu, toát mồ hôi. Dạo này còn có triệu chứng khó thở.

Em đã đưa đi BV huyện, Tỉnh Đắc lắc, mà không có bớt. Nay em muốn hỏi BS nên đưa em gái em, khám BV nào trong Sài Gòn để tạo điều kiện cho em gái em chưa trị tốt nhất? Em cảm ơn.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Triệu chứng ho nhiều về đêm có thể gặp trong những bệnh cảnh như, hen, lao, chảy dịch mũi sau, trào ngược dạ dày thực quản...

Chuyên khoa hô hấp thường chuyên về mảng điều trị ho, do đó, em có thể đưa người nhà em đến khám bất kỳ BV uy tín nào có chuyên khoa hô hấp để kiểm tra và điều trị bệnh không nhất thiết phải vào tận Sài Gòn tốn kém.

Nếu em vẫn nhất quyết vào Sài Gòn để khám và điều trị cho người nhà mình, em có thể đến các BV lớn như BV Phạm Ngọc Thạch (chuyên về lao và bệnh phổi), BV Đại học Y dược, trung tâm phổi việt...em nhé.

- Hương Nguyễn Thi Thu - phong...@yahoo.com.vn

Chào BS Lan Hương.

Em năm nay 32 tuổi, ngày 4/4/2015 em đi siêu âm phát hiện có thai từ 4 - 5 tuần và bị u nang buồng trướng, BS hẹn thời gian tái khám 2 tuần sau. BS cho em hỏi u nang buồng trứng có ảnh hưởng tới thai nhi không? Em rất lo. Nhờ BS tư vấn giúp em có nên mang thai không? Cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Những ảnh hưởng của u nang buồng trứng lên thai là: u to, dạng đặc có thể chèn ép lên tử cung cản trở sự phát triển của tử cung đang mang thai nhi, chèn ép lên ruột, bàng quang, niệu quản gây bí tiểu, tiểu lắt nhắt, thận ứ nước; có thể bị vỡ do bị chèn ép; u to ở vị trí tiền đạo gây đẻ khó phải mổ lấy thai; u có cuống và to có thể xoắn và tỷ lệ ung thư của u buồng trứng và thai từ 1/10.000  - 1/25.000 trường hợp.

Do đó, em nên tái khám định kỳ theo hướng dẫn của BS, BS chuyên về sản phụ khoa sẽ hướng dẫn kỹ cho em hướng điều trị tốt nhất tùy vào cơ địa, đặc điểm của u nang qua thăm khám và xét nghiệm.

Thân ái.

- Nguyen Phong Hung - nguyenphong...@gmail.com

Thưa BS Lan Hương,      

Em đi khám sức khỏe, kết quả trong nước tiểu có hồng cầu va protein dương tính, lần đầu chỉ số pro là 300mg/dl,  ph 7.5, sg 1020, asc 10mg/dl, máu glucose 101 mg/dl.

Khoảng 3 ngày sau em làm xét nghiệm lại thì chỉ số la pro 100mg/dl , ph 7.0, blo 25ery/ul , sg 1020,  máu ure 18mg/dl, creatinin 1.0. Như vậy em bị gì và có ảnh hường gì không thưa  BS? Cảm ơn BS nhiều.    

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Sự xuất hiện của protein và hồng cầu trong nước tiểu là một dấu hiệu bất thường, cần phải khảo sát tìm nguyên nhân như viêm nhiễm đường tiểu, sỏi thận, bệnh cầu thận...Chỉ với xét nghiệm tổng phân tích nước tiểu thì chưa kết luận được bệnh, cần các xét nghiệm chuyên sâu hơn.

Giảm độ lọc cầu thận, hay nói dân dã là “có suy thận” hay chưa thường dựa vào ure, creatinine máu thì hiện chưa thấy bất thường, tuy nhiên, chỉ số này sẽ được BS tính toán dựa thêm vào độ tuổi, cân nặng, chiều cao của em mới cho trả lời cụ thể và chính xác hơn.

Tôi khuyên em nên đến khám tại cơ sở y tế có chuyên khoa Thận để xác định bệnh nếu có và điều trị, em nhé.

- Lê Ngọc Văn - Tamilota...@yahoo.com

Thân chào bác sĩ,

Em 19 tuổi. Khoảng 3 tháng nay em bị đau từ vùng thắt lưng lan xuống tới bàn chân, đi khám chẩn đoán là đau thần kinh toạ bên chân trái.

Em đứng lên, nằm xuống thấy đau, gần đây phát hiện người em bị vẹo về phía chân đau, hình chữ S nhẹ. BS có thể cho em biết nguyên nhân đau dây thần kinh toạ dẫn tới vẹo cột sống và cách chữa trị với ạ? Cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Đau dây thần kinh tọa không dẫn đến vẹo cột sống, ngược lại vẹo cột sống là một trong những nguyên nhân gây đau thần kinh tọa. Tuy nhiên, đau thần kinh tọa chỉ là triệu chứng nằm trong một bệnh lý nào đó, mỗi bệnh có phương pháp điều trị riêng, điều trị đúng bệnh thì đau mới bớt, còn việc dùng thuốc giảm đau đơn thuần sẽ không trị dứt được bệnh.

 Chỉ trong vòng 3 tháng mà em có biểu hiện đau thần kinh tọa, và cảm giác cột sống bị vẹo gần đây, cần tìm ra nguyên nhân gây bệnh chứ không đơn thuần chỉ điều trị đau, trong đó cần chú ý các bệnh lý gây viêm nhiễm cột sống như lao cột sống.

Tôi khuyên em nên đến khám lại tại cơ sở y tế có chuyên khoa Cơ xương khớp hay thần kinh.

Thân ái.

- Huong Nguyen - huongnguyen...@gmail.com

Chào BS Lan Hương,

Cháu 24 tuổi. Mấy ngày gần đây cháu cảm thấy bụng rất khó chịu. Bụng có những cơn đau âm ỉ tại thượng vị và dưới sườn bên trái, lúc có lúc không. Bụng chướng, đầy, hay ợ hơi và trung tiện. Mỗi lần ợ và trung tiện cháu đều cảm giác nhẹ bụng hơn một chút. Bụng sôi lên và phát ra tiếng kêu cả khi chưa ăn và đã ăn.

Đôi lúc cháu cũng thấy buồn nôn và nôn khan. Cháu ăn uống không cảm thấy ngon miệng như trước nữa. Cháu đi đại tiện phân vẫn bình thường, không bị sống hay lỏng.

Cháu sợ là cháu bị đại tràng hoặc dạ dày vì trong gia đình bố cháu từng bị đại tràng, mẹ cháu cũng hay có vấn đề về đường tiêu hoá. Mong BS tư vấn hộ cháu đây là triệu chứng của bệnh gì và cách điều trị? Cháu cảm ơn BS.        

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Những biểu hiện của em thường gặp trong bệnh lý của đường tiêu hóa trên, như viêm loét dạ dày tá tràng, ngoài ra cũng có thể gặp trong bệnh lý gan mật tụy nhưng ít gặp hơn.

Không phải những bệnh lý nào của bố mẹ cũng di truyền cho con cái, có bệnh có bệnh không, và viêm loét dạ dày tá tràng không phải là bệnh di truyền, những người trong gia đình cùng bị thường do nhiễm Hp hoặc do chế độ ăn uống và sinh hoạt.

Tuy nhiên, chỉ dựa vào thông tin chủ quan của người bệnh mà cho thuốc, không qua thăm khám và đánh giá cơ địa, hoàn cảnh người bệnh là một điều không tốt cho người bệnh. Những biện pháp như hạn chế ăn đồ chua cay, có gas, nhiều gia vị, nhiều dầu mỡ, cà phê, rượu bia, thuốc lá kết hợp với ăn uống đầy đủ, đúng giờ, sinh hoạt điều độ sẽ hỗ trợ cho em.

Cuối cùng tôi khuyên em nên đến khám tại cơ sở y tế chuyên khoa Tiêu hóa để chẩn bệnh và điều trị thích hợp, em nhé.

- Anh Tuấn - pdatp...@gmail.com

Chào bác sĩ,

Năm nay em 22 tuổi. Gần đây trên bắp đùi trong em xuất hiện những vết đỏ tập trung thành 1 vùng lớn tầm 2 cm có hình bầu dục, gần vùng bẹn và cũng có 2-3 vệt ở vùng rìa bụng.

Không ngứa, không đau. Hình dạng giống với vẩy phấn hồng nhưng không bong vẩy, trong mảng đỏ có lốm đốm và hột màu trắng, em để ý cách đây gần 3 tuần. Xin hỏi BS em bị bệnh gì vậy ạ? Xin cảm ơn.           

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Bất kỳ những bất thường nào trên da cũng cần được đánh giá chuyên môn của BS bằng quan sát và khám trực tiếp mới đưa ra nhận định chính xác cao được.

Bởi vì những nhận định của người bệnh mang tính chủ quan, dễ bị ảnh hưởng bởi các thông tin trên báo đài và mạng không chuyên, hơn nữa sang thương da trong bệnh da liễu đôi khi cũng muôn hình vạn trạng.

Điển hình là những thông tin em cung cấp rõ ràng là không giống với vẩy phấn hồng, đó có thể là nấm da, viêm da dị ứng, chàm...Không phải nhất thiết bệnh nào cũng sẽ có đầy đủ tất cả triệu chứng do đó khám BS chuyên khoa Da liễu là an toàn và chính xác nhất để tìm ra bệnh và điều trị đúng.

- Một Bạn Trai Giấu Tên

Chào BS Lan Hươngg

Trước em có bị viêm ruột thừa và đã mổ đến nay được 1 năm rồi. Thời gian gần đây thi thoảng em bị đau âm ỉ bên trọng bụng, đau bất thình lình ấy ạ rồi 1 lúc sau tự hết luôn, tuy nhiên không bị thường xuyên mà thỉnh thoảng mới bị, cụ thể là mấy tháng may ra bị 1 lần và có khi cả năm cũng chẳng sao. Vậy BS cho hỏi đây là căn bệnh gì? Em cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương

Chào em,

Sau mổ vùng bụng thường có thể có di chứng tạo sẹo xơ dính trong ổ bụng, ít hay nhiều tùy thuộc vào bệnh phải mổ, kỹ thuật mổ, ví dụ như mổ cắt ruột thừa chưa vỡ qua nội soi ổ bụng sẽ ít tạo dính hơn so với mổ mở bụng do ruột thừa vỡ.

Biểu hiện của tình trạng dính trong ổ bụng có thể là bán tắc ruột, tắc ruột hay nhẹ nhàng hơn là những cơn đau bụng quặn thoáng qua và thường giảm sau xì hơi nhưng thường khu trú quanh vị trí mổ, thường trong năm đầu sau mổ và sẽ giảm dần theo thời gian.

Tuy nhiên không phải cứ có tiền căn mổ là quy chiếu đau bụng là do dính, mà có thể gặp trong các bệnh lý khác, trong ổ bụng và ngoài ổ bụng như cơ thành bụng đều có thể gặp.

Do đó, an toàn nhất là em nên đến tái khám BS chuyên khoa Tiêu hóa để đảm bảo là không có bệnh lý nào cả thì có thể nghĩ đây là do dính nhẹ, em nhé.

                                                                    
Đây là chương trình tư vấn sức khỏe phục vụ cộng đồng - hoàn toàn miễn phí.

Bác sĩ của chúng tôi làm việc trên tinh thần hết lòng vì Sức khỏe cộng đồng, theo lời thề Hippocrates - Lời thề Đạo đức Y khoa.

Chúng tôi sẵn sàng sẻ chia những lo âu, giải đáp các thắc mắc của bạn - vô điều kiện.

Mời bạn gửi câu hỏi bằng 1 trong 3 hình thức sau:

+ Gửi câu hỏi thông qua hệ thống đặt câu hỏi của chuyên mục Khám bệnh online

+ Gửi đến email: tuvan@alobacsi.vn

+ Gọi điện thoại trực tiếp đến số 0976 328 725 hoặc 08 66 800 367 (từ 18 - 20h từ thứ 2 đến thứ 7).

Trân trọng,

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X