Hotline 24/7
08983-08983

Từ 1/3, Trung tâm Oxy cao áp của bác sĩ Lương Lễ Hoàng sẽ khám bệnh miễn phí

Từ ngày 1/3/2019, Khoa Điều trị kết hợp Đông Tây Y - Trung tâm oxy cao áp của bác sĩ Lương Lễ Hoàng sẽ khám bệnh hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người có nhu cầu, không phân biệt giàu, nghèo.


Sau khi thăm khám, nếu bệnh nhân hài lòng với kết quả điều trị của bác sĩ thì có thể đóng góp tùy tâm vào thùng "cảm ơn" để giúp đỡ người neo đơn, bệnh nan y, bệnh nhân vùng xa. Hoạt động ý nghĩa này của bác sĩ Lương Lễ Hoàng sẽ thay lời cảm ơn chân thành gửi đến bệnh nhân và thân hữu sau hơn 44 năm tất bật với nghiệp làm thầy, làm thuốc của ông.

Bên cạnh đó, với quan niệm "điều tốt không thể sáng ngời nếu không được quảng bá để đẩy lùi cái xấu lúc nào cũng thừa nước đục thả câu", bác sĩ Hoàng còn tổ chức chương trình tư vấn miễn phí trên mạng xã hội với chủ đề "Hỏi đáp với bác sĩ Lương Lễ Hoàng" kéo dài từ 1/2/2019 - 30/6/2019. Qua đó, bác sĩ sẽ giải đáp không giới hạn các thắc mắc về sức khỏe cũng như tư vấn, góp ý về những sản phẩm đặc thù của doanh nghiệp, các công ty thân hữu.

Cụ thể, số câu hỏi dành cho mỗi công ty là 2 thắc mắc mỗi ngày gởi qua email bacsiluonglehoang@yahoo.com, nhưng không quá 50 câu mỗi tháng.

Tất cả câu hỏi sẽ được trả lời, theo trình tự tiếp nhận qua email, trong vòng 72 giờ sau khi nhận câu hỏi. Trong suốt thời gian thử nghiệm, nếu có doanh thu được cải thiện thì có thể tùy ý, tùy hỷ đóng góp cho phòng khám một số sản phẩm để hỗ trợ cho các chương trình khám chữa bệnh miễn phí ở phòng khám của bác sĩ Lương Lễ Hoàng.

Đây cũng là món quà đầu xuân của bác sĩ Hoàng gửi đến bạn đọc, để người bệnh được tiếp cận, tìm hiểu thông tin kỹ hơn, chính xác hơn về các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Bởi với bác sĩ Hoàng, những kiến thức y khoa phải “nói có sách, mách có chứng” để bệnh nhân yên tâm điều trị.

Bạn đọc có nhu cầu tham gia mô hình trên, vui lòng trao đổi trực tiếp với bác sĩ Lương Lễ Hoàng trước ngày 25/2/2019:

Khoa Điều trị kết hợp Đông Tây Y - Trung tâm oxy cao áp
Số 3, đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM (cổng vào Bộ Quốc phòng)
ĐT: 028 2211 0207 - 0942 001 398 trong giờ hành chính
Email: dongytk21@gmail.com


Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X