Hotline 24/7
08983-08983

Truyền hình trực tuyến: Những hiểu lầm trong bổ sung vitamin D3, K2 cho trẻ sơ sinh

Giai đoạn nào bổ sung D3 và K2 lý tưởng nhất? Thói quen sai lầm nào cha mẹ thường mắc phải khi bổ sung vitamin D3 K2 cho con? Nên bổ sung D3 và K2 liên tục hay ngắt quãng? Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS Trương Hữu Khanh giải đáp.

Vitamin D3, vitamin K2 là những đồng minh không thể thiếu để giúp hấp thu canxi tối đa và vận chuyển từ máu vào xương. Mặc dù rất quan trọng với sự phát triển xương răng, chiều cao cho con trẻ, đặc biệt là gia đoạn sơ sinh, song không phải ai cũng hiểu đủ về vitamin D3, vitamin K2. Điều này dẫn đến việc bổ sung chưa đúng, chưa tận dụng được hết các lợi ích mà hai dưỡng chất này mang lại.

  • Thói quen sai lầm nào cha mẹ thường mắc phải khi bổ sung vitamin D3 K2 cho con?
  • Giai đoạn nào bổ sung D3 và K2 lý tưởng nhất?
  • Nên bổ sung D3 và K2 liên tục hay ngắt quãng, từng đợt là tốt nhất?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS Trương Hữu Khanh - Phó chủ tịch thường trực Liên chi hội Truyền nhiễm TPHCM giải đáp trong chương trình hôm nay, 20g ngày 20/11/2022.

Chương trình do Cổng thông tin Tư vấn sức khỏe AloBacsi thực hiện, phát trên website AloBacsi.com và trên fanpage AloBacsi - hỏi bác sĩ trả lời với sự đồng hành của nhãn hàng Bioamicus Việt Nam - Cùng con khôn lớn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X