Hotline 24/7
08983-08983

Thiếu máu thiếu sắt trong Sản - Phụ khoa: Liệu chúng ta có bỏ sót điều gì?

Những vấn đề dễ mà không dễ, cũ mà không cũ đều sẽ được hệ thống đầy đủ và trả lời tại Hội Thảo “Thiếu máu thiếu sắt trong Sản - Phụ khoa: Liệu chúng ta có bỏ sót điều gì?” vào lúc 09h30, thứ 7, ngày 03/06/2023 với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa, qua 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến trên AloBacsi.

Có hơn 9 triệu người bị thiếu máu tại Việt Nam, trong đó 50-75% nguyên nhân là do thiếu sắt. Thiếu máu có thể gặp với bất kỳ ai nhưng phổ biến hơn cả là nhóm phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là phụ nữ có thai, phụ nữ có các bệnh lý phụ khoa và trẻ sơ sinh. Vì vậy so với nhiều chuyên khoa khác, với Sản - Phụ khoa, điều trị thiếu máu thiếu sắt có thể nói đã trở thành chuyện “bình thường như cân đường hộp sữa”.

  • Tuy nhiên bạn có biết hướng dẫn liều dùng và cách dùng sắt đã thay đổi gần như 1800 so với vài năm về trước?
  • Bạn có biết có thể chúng ta đang bỏ lỡ thời gian can thiệp tốt nhất cho các bệnh nhân thiếu máu thiếu sắt?
  • Bạn đã biết hơn 500 chế phẩm sắt trên thị trường hiện nay khác nhau như thế nào?
  • Khi nào lựa chọn loại sắt nào?
  • Xử lý ra sao khi bệnh nhân uống sắt bị đau dạ dày hay táo bón?

Những vấn đề dễ mà không dễ, cũ mà không cũ này đều sẽ được hệ thống đầy đủ và trả lời tại Hội Thảo “Thiếu máu thiếu sắt trong Sản - Phụ khoa: Liệu chúng ta có bỏ sót điều gì?” với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa:

  • PGS.TS. Hoàng Thị Diễm Tuyết  - Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương, Phó chủ tịch Hội Sản - Phụ khoa Việt Nam & Hội Sản - Phụ khoa TPHCM
  • BS.CK2 Nguyễn Bá Mỹ Nhi - Giám đốc Trung tâm Sản - Phụ khoa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TPHCM
  • PGS.TS Huỳnh Nguyễn Khánh Trang - Chủ nhiệm Bộ môn Sản Phụ khoa, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Trưởng Khối Sản, Bệnh viện Hùng Vương

Hội Thảo sẽ diễn ra  vào lúc 09h30, thứ 7, ngày 03/06/2023 tại Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1 và được phát LIVE trực tiếp trên Facebook và Youtube của AloBacsi.

Mời quý Bác sĩ, Dược sĩ đón xem!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X