Hotline 24/7
08983-08983

Phẫu thuật hô, móm không niềng răng - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung

Trước nhu cầu của nhiều bạn đọc muốn tìm hiểu sâu hơn về phương pháp phẫu thuật hô móm không cần niềng răng, chiều 4/11, AloBacsi đã mời TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung giao lưu trực tuyến.

Tại cuộc giao lưu trực tuyến, BS Tú Dung - một trong những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ của Việt Nam - đã giúp bạn đọc hiểu được: Những điểm ưu việt của phương pháp phẫu thuật hô móm không cần niềng răng; Quy trình phẫu thuật; Các bước cần chuẩn bị khi phẫu thuật hô móm; Tỷ lệ thành công; Tổng chi phí cho một ca phẫu thuật hô móm không cần niềng răng; Những lưu ý trước và sau khi phẫu thuật; Các địa chỉ phẫu thuật hàm hô móm uy tín ở Việt Nam…

Trong 3 giờ đồng hồ, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã giải đáp được gần 100 câu hỏi trong tổng số hơn 300 thắc mắc của bạn đọc. Những câu hỏi chưa được trả lời, chúng tôi sẽ gửi email cho quý bạn đọc.
 

Video clip trả lời trực tuyến của TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung

Bạn đọc có thể xem chi tiết nội dung giao lưu trực tuyến với TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW về phương pháp phẫu thuật hô móm không cần niềng răng TẠI ĐÂY.

ALOBACSI

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X