Hotline 24/7
08983-08983

Mỹ phẩm Olizen - Chiết xuất 98% thành phần từ thiên nhiên an toàn và lành tính

Những năm gần đây mỹ phẩm thiên nhiên được các chị em yêu thích và dành sự quan tâm đặc biệt, bởi những công dụng tuyệt vời mà dòng thiên nhiên mang lại đó là dịu nhẹ, lành tính, giúp nuôi dưỡng và phục hồi da hiệu quả.

Hiểu được tâm lý của các chị em mỹ phẩm Olizen đã cho ra mắt các dòng mỹ phẩm chăm sóc da mặt lành tính từ những năm 2017 đến nay đã giành được sự yêu mến của các chị em và nay đã có chỗ đừng vững chắc trong thị trường làm đẹp Việt Nam, nếu bạn là một tín đồ yêu thích sự mộc mạc, dịu nhẹ thì chắc hẳn không thể bỏ qua dòng mỹ phẩm Olizen!

Là dòng mỹ phẩm đến từ Việt Nam mỹ phẩm Olizen luôn xây dựng hình ảnh sản phẩm dựa trên 3 tiêu chí “ Lành tính - dịu nhẹ - thanh sạch ” phù hợp với những làn da nhạy cảm và an toàn cho cả mẹ bầu. Olizen đã từng bước chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm được chiết xuất từ những nguyên liệu có sẵn trong đời sống hàng ngày đó là từ trà xanh, diếp cá, rau má, khổ qua…

Shop mỹ phẩm thiên nhiên Olizen - an toàn và lành tính

Các sản phẩm Olizen được nhắc đến như dòng kem dưỡng trắng da măt, serum trị mụn, và dòng sữa rửa mặt..đều được chiết xuất chính từ nguyên liệu trà xanh, nổi bật là dòng serum trị mụn dành riêng cho da dầu nhờn, được các chị em ưu chuộng bởi khả năng trị mụn thâm cực nhanh.

Những thành phần thường có trong mỹ phẩm thiên nhiên Olizen:

Trà xanh: trà xanh chứa rất nhiều chất chống oxi hóa, vitamin C, khoáng chất có lợi cho làn da, đồng thời chúng còn có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, kiềm dầu rất tốt cho làn da cho làn da mụn.

Mật ong: là một trong những chất giữ ẩm tự nhiên, có khả năng thu hút các phân tử nước trong không khí đi sâu vào làn da, giúp duy trì độ ẩm cho da, vì thế mật ong được sử dụng nhiều để làm son, mặt nạ, và các chất tẩy tế bòa chết.

Nghệ: nghệ có công dụng rất tốt đó là trị thâm hiệu quả và chống lão hóa cho da rất tốt, vì thế được sử dụng nhiều để làm serum, kem dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da.

Rau má: là nguyên liệu vô cùng quen thuộc với đời sống hàng ngày có đặc tính làm dịu da, đòng thời có khả năng cấp ẩm hiệu quả cho da.

Cúc la mã: có khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả, kháng viêm, khử trùng làm lành vết thương và mờ sẹo hiệu quả, cúc la mã là một trong những loại thực vật trong họ nhà cúc chúng có khả năng cải thiên giấc ngủ, tăng tuần hoàn máu..

Diếp cá: có khả năng làm dịu da hiệu quả, đồng thời cung cấp nước và độ ẩm cho da..

… cùng các thành phần thiên nhiên khác có khả năng nuôi dưỡng và bảo vệ làn da hiệu quả.

Thông thường những thành phần thiên nhiên chứa tỉ lệ cao luôn đứng trước, những thành phần có tỷ lệ thấp hơn sẽ đứng sau.

Trà xanh là thành phần chính trong Mỹ Phẩm Olizen

Nhưng ưu điểm của dòng mỹ phẩm thiên nhiên Olizen được nhiều khách hàng yêu thích:

An toàn, lành tính: đây là lý do khiến cho các chị em chẳng ngại xuống tiền để sở hữu, đồng thời các chỉ số an toàn trong mỹ phẩm thiên nhiên rất cao, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, nhưng sau thời gian dài sử dụng bạn sẽ thấy làn da cực khỏe mạnh. Với bảng thành phần có nguồn gốc tự nhiên, lành tính không gây kích ứng cũng như tác dụng phụ cho làn da.

Đa dạng các sản phẩm: các sản phẩm từ sữa rửa mặt, serum trị mụn, kem dưỡng da, mặt nạ.. thậm chí nước hoa cũng có thể được làm từ nguyên liệu thiên nhiên. Tuy nhiên khác với những dòng mỹ phẩm hóa học trên thị trường thì dòng mỹ phẩm thiên nhiên mang lại hiệu quả khá chậm, vì thế khi sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên bạn cần kiên trì sử dụng thời gian đủ lâu để thấy được sự thay đổi của làn da.

Mỹ phẩm thiên nhiên Olizen không chứa các chất hóa học, chất bảo quản, và hương liệu nên thời gian sử dụng khá ngắn, và cần được bảo quản kỹ hơn các dòng hóa mỹ phẩm trên thị trường.

Shop mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp chính hãng Olizen cam kết tuyệt đối nói không với các thành phần có nguồn gốc từ dầu khoáng, hóa chất độc hại, chất tạo màu, chất tẩy trang và những nguyên liệu có cho môi trường.

Mỹ phẩm Olizen chiết xuất 98% hoàn toàn từ thiên nhiên

Hi vọng với những kiến thức được chia sẽ dưới đây giúp cho các chị em có thể an tâm lựa chọn được dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn phù hợp với làn da, và đừng quên rằng một làn da sạch sẽ giúp hấp thụ các dưỡng chất cực tốt.

Mỹ phẩm Olizen chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi đáp đứng đầy đủ và đa dạng các dòng mỹ phẩm thiên nhiên phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em.

Thông Tin Liên Hệ Mỹ Phẩm Olizen:

Website: https://olizen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamolizen

Địa Chỉ: 55 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Số Điện Thoại: 0935 228 204 - 0979 059 690

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X