Hotline 24/7
08983-08983

Mỹ ghi nhận số người chết trong một ngày cao nhất thế giới

Hoa Kỳ ghi nhận 1.321 người chết từ thứ Năm đến thứ Sáu, trang thống kê Worldmeter đưa tin. Đây là số người chết trong một ngày cao nhất được ghi nhận bởi bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Một bệnh nhân đến trên cáng tại bệnh viện Trung tâm Y tế NYU Langone vào ngày 23/3/2020. Ảnh: Getty Images

Hoa Kỳ đã ghi nhận khoảng 1.300 ca tử vong do virus corona chủng mới từ Thứ Năm đến Thứ Sáu, số người chết trong một ngày cao nhất được báo cáo bởi bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Hoa Kỳ đã chứng kiến ​​1.321 người chết mới vào thứ Sáu, theo trang thống kê Worldmeter, đã ghi lại vào lúc 12 giờ sáng GMT + 0 thứ Bảy, hoặc 8 EDT Thứ Sáu.

Tổng cộng có 7.392 người đã chết vì COVID-19 tại Mỹ, Worldmeter cho biết.

Trong khi đó, theo Đại học Johns Hopkins - theo dõi các trường hợp toàn cầu sử dụng các nguồn khác nhau, bao gồm cả Worldmeter - đã có 7.159 người Mỹ tử vong vào sáng thứ Bảy. Con số chính xác có thể khác nhau vì cả hai trang web ghi dữ liệu tại các thời điểm khác nhau.

Nhiều ca tử vong mới của Hoa Kỳ đã diễn ra tại New York, tiểu bang chịu thiệt hại nặng nề nhất ở nước này. Thành phố này đã có ​​562 trường hợp tử vong do virus corona mới vào thứ Sáu, mức tăng tử vong trong một ngày cao nhất, Tạp chí Phố Wall đưa tin.

Kỷ lục về số người chết trong một ngày cao nhất thế giới được biết lần cuối bởi Tây Ban Nha, vào ngày thứ Năm đã báo cáo 950 trường hợp tử vong mới từ COVID-19. Tây Ban Nha là quốc gia có số người tử vong cao thứ hai sau Ý.

Ngay cả lúc cao điểm, Trung Quốc - nơi virus corona bùng phát vào tháng 12 năm ngoái - đã chính thức báo cáo 150 trường hợp tử vong trong một ngày, vào ngày 23/2.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X