Hotline 24/7
08983-08983

Khởi động chương trình “Bữa điểm tâm cho tuyến đầu chống dịch”

Chương trình “Bữa điểm tâm cho tuyến đầu chống dịch” do AloBacsi phối hợp cùng Minh Long I thực hiện sẽ cung cấp 6.000 suất ăn sáng cho các y bác sĩ và bệnh nhân COVID-19 tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương vào mỗi bữa sáng thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25/9 đến cuối tháng 11.

Trong làn sóng COVID-19 thứ 4 tại Việt Nam, TPHCM là địa phương tổn thất nặng nề nhất. Biến chủng Delta đẩy ngành y tế đối diện với nhiều khó khăn, thách thức. Lực lượng y bác sĩ tuyến đầu căng mình trước rất nhiều áp lực với cường độ công việc cao để cứu chữa bệnh nhân, giảm tỷ lệ tử vong.

Trong đó, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một trong những cơ sở y tế được TPHCM trưng dụng một phần để thành lập bệnh viện dã chiến chăm sóc, điều trị và cấp cứu bệnh nhân COVID-19, với quy mô 200 giường, 250 nhân viên chuyên môn y tế và các nhân viên hỗ trợ làm công tác hậu cần, hành chính khác.

Cuối tháng 7 vừa qua, bức tâm thư của BS.CK2 Võ Đức Chiến - Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương từ điểm nóng COVID-19 đã làm lay động trái tim nhiều người, cho thấy sự gian khổ, hy sinh của lực lượng tuyến đầu.

Cảm kích và trân trọng đóng góp của nhân viên y tế trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19, khi được Kênh thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi đề xuất trao tặng “Bữa điểm tâm cho tuyến đầu chống dịch”, Công ty gốm sứ Minh Long I thống nhất chung sức thắp lên bếp lửa cung cấp những suất ăn ngon và lành, giàu dinh dưỡng cho lực lượng tuyến đầu và 300 bệnh nhân điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Ngay sau đó, Minh Long I đã rốt ráo chuẩn bị tìm đối tác cung cấp suất ăn uy tín, tuyển chọn kỹ nguồn nguyên liệu. Đồng thời, Minh Long I cẩn thận sử dụng nồi sứ dưỡng sinh để đảm bảo món ăn không chỉ giữ được hương vị tự nhiên mà còn bảo toàn dưỡng chất. Những món ăn ngon, lành được chế biến bởi những đầu bếp từng tham dự cuộc thi ẩm thực Chiếc Thìa Vàng.

Chương trình “Bữa điểm tâm cho tuyến đầu chống dịch” cung cấp 6.000 suất ăn sáng cho các y bác sĩ và bệnh nhân COVID-19 vào mỗi bữa sáng thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25/9 đến cuối tháng 11. Tổng kinh phí dự kiến 200 triệu đồng.

Minh Long I là một thương hiệu gốm sứ cao cấp và uy tín hàng đầu Việt Nam với lịch sử 50 năm hình thành và phát triển. Trong đó, sự ra đời của sứ dưỡng sinh được ví như “cuộc cách mạng nồi đất” của thương hiệu gốm sứ Minh Long I.

Đây là công trình tâm huyết được nhà sáng lập Minh Long I - nghệ nhân Lý Ngọc Minh ấp ủ suốt 13 năm và dành trọn cả Tâm - Trí - Lực để hiện thực hóa giấc mơ về chiếc nồi nấu ăn ngon như nồi đất của mẹ, nhưng không được hút nước, rạn men, bung men, không bị nứt, vỡ. Sau 3 năm ra mắt, sứ dưỡng sinh hiện đã có mặt ở hơn 60 tỉnh, thành trên khắp Việt Nam.

Không chỉ nổi danh trong sản xuất, kinh doanh những mặt hàng chất lượng cao, Minh Long I còn là đơn vị luôn đồng hành cùng chính phủ, cộng đồng trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Trong đại dịch COVID-19, Minh Long I vừa tổ chức sản xuất “3 tại chỗ” để đảm bảo nguồn cung cho thị trường, vừa hoạt động tích cực, chung tay cùng lực lượng tuyến đầu và người dân đẩy lùi dịch bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X