Hotline 24/7
08983-08983

Hỗ trợ khám miễn phí cho bà con Sài Gòn gặp khó khăn

Chương trình thiện nguyện giúp đỡ cho bà con vùng dịch ở Sài Gòn có thể kết nối được với các bác sỹ tin cậy để tư vấn khám bệnh trong giai đoạn Sài Gòn đang thực hiện giãn cách xã hội (KHÔNG KHÁM BỆNH COVID).

Đây là chương trình thiện nguyện tài trợ 100% phí tư vấn & khám từ xa với các bác sĩ, cho bà con vùng dịch TPHCM, trong giai đoạn giãn cách.

Đối tượng áp dụng:

- Bà con trong vùng dịch tại TPHCM và có khó khăn về tài chính.

- Áp dụng cho các nhu cầu tư vấn, khám chữa bệnh nhi, tâm lý & tâm thần kinh, hô hấp, tiết niệu, nam khoa, nội tiết, tim mạch, thận, nội thần kinh, da liễu, sản phụ khoa, ung bướu, mắt, tai mũi họng, bỏng, dị ứng, dinh dưỡng v.v.

- KHÔNG ÁP DỤNG: Tư vấn và hướng dẫn điều trị COVID-19. Bà con vui lòng liên hệ bệnh viện dã chiến hoặc bệnh viện điều trị theo hướng dẫn của chính quyền địa phương (tham khảo danh sách hỗ trợ tại đây: http://bacsinhanai.com/vi/ho-tro-thong-tin-covid19)

Lưu ý: Bà con sử dụng mã để được miễn phí. Mỗi mã được sử dụng MỘT lần. Mỗi người có thể lấy nhiều hơn một mã, tuy nhiên đừng lấy quá nhiều mã nếu bạn không thực sự cần thiết vì nó sẽ lấy đi cơ hội của các bà con khác đang cần, xin cảm ơn.

Quyền lợi được hưởng:

- Được tham vấn với các bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm. Chương trình có sự tham gia của 90 bác sĩ từ 40 chuyên khoa của Kênh Khám từ xa Wellcare.

- Được thám vấn & khám chữa bệnh miễn phí cho hai loại hình dịch vụ: (1) Gửi câu hỏi ngắn và (2) Khám từ xa qua gọi thoại hoặc video. Cách thức: Đặt hẹn tại website hoặc Ứng dụng di động Wellcare.

- Bà con sử dụng mã để được miễn phí. Mỗi mã được sử dụng MỘT lần. Mỗi người có thể lấy nhiều hơn một mã.

Thời gian áp dụng:

Từ 24/7 đến khi hết giãn cách xã hội.

LƯU Ý:

- Nếu vượt quá số lượt khám/ngày, lịch hẹn có thể dời qua hôm sau, bà con vui lòng kiên nhẫn chờ và nhường cho người khó khăn hơn.

- Nếu vượt ngân sách quỹ, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến, mong bà con thông cảm.

- Nếu không thuộc đối tượng áp dụng của chương trình, vui lòng nhường suất khám cho người khó khăn hơn.

Hướng dẫn Khám từ xa

Dịch vụ Khám từ xa phù hợp với các nhu cầu Khám sâu, khám kỹ. Bác sĩ đọc và nghiên cứu kỹ bệnh sử TRƯỚC khi tư vấn, hỏi đáp trực tiếp hai chiều. Bác sĩ có thể chẩn đoán và cho toa thuốc gợi ý sau khám. Bạn chọn bác sĩ và khung giờ còn trống để lấy hẹn. Kết nối qua hai (2) hình thức: Gọi thoại hoặc Gọi video.

- Bước 1: Lấy mã ưu đãi của chương trình từ trang này (chọn thành phố, và thu nhập, rồi bấm nút tiếp tục ở trên)

- Bước 2: Đăng ký Khám từ xa tại website https://khamtuxa.vn hoặc  từ ứng dụng di động Wellcare. Bạn được quyền: chọn bác sĩ, chọn Gọi thoại hoặc Gọi video, chọn giờ gọi từ các khung giờ còn trống.  Tại bước thanh toán, bạn nhập mã ưu đãi đã lấy ở Bước 1 để được miễn phí. Bạn sẽ nhân được link để vào hồ sơ bệnh án của mình bằng: SMS, ứng dụng Wellcare và email (nếu có).

- Bước 3: Bạn chủ động mở bệnh án (từ link trong tin nhắn sms hoặc ứng dụng Wellcare) để viết chi tiết toàn bộ diễn tiễn tình hình sức khỏe ở mục Mô tả chi tiết. Đồng thời, upload toàn bộ các hình ảnh kết quả xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, toa thuốc cũ (nếu có)... và các hình ảnh và video, và các phần sang thương trên cơ thể hiện tại (nếu có). Bởi vì bác sĩ sẽ đọc kỹ bệnh án trước khi trò chuyện trực tiếp với bạn, thông tin này là một phần bắt buộc. Cuộc hẹn có thể bị dời hoặc hủy nếu bạn từ chối cung cấp thông tin sức khỏe cần thiết cho một cuộc tư vấn chất lượng.

- Bước 4: Gọi bác sĩ ĐÚNG giờ hẹn. Trên bệnh án có nút Gọi bác sĩ để kết nối thoại và video bằng internet. Bạn còn có thể gọi điện thoại trực tiếp vào 0828.220099 Vinaphone hoặc 0345.220099 Viettel từ ĐÚNG số điện thoại đã đăng ký, sẽ được chuyển cuộc gọi tới bác sĩ của mình.

- Bước 5: Nếu bác sĩ kê thuốc, bạn tự mua hoặc nhấn nút Giao thuốc để mua từ Nhà Thuốc FPT Long Châu (phí khám từ xa không bao gồm tiền thuốc).

Hướng dẫn Gửi câu hỏi ngắn

Dịch vụ “Câu hỏi ngắn” phù hợp với các thắc mắc chung về phòng bệnh và y học thường thức. Người đặt câu hỏi do vậy không cần khai bệnh sử, bác sĩ do vậy sẽ KHÔNG chẩn đoán, KHÔNG gợi ý toa thuốc. Thời gian nhận phản hồi là trong vòng 24h.

- Bước 1: Lấy mã ưu đãi của chương trình từ trang này (chọn thành phố, và thu nhập, rồi bấm nút tiếp tục ở trên)

- Bước 2: Soạn và Gửi câu hỏi tại https://wellcare.vn/hoi-bac-si hoặc từ ứng dụng di động Wellcare. Tại bước thanh toán, bạn nhập mã ưu đãi đã lấy ở Bước 1 để được miễn phí.

- Bước 3: Bạn sẽ nhận được nội dung phản hồi của bác sĩ qua SMS, email (nếu có) và trên ứng dụng Wellcare.

Hỗ trợ kỹ thuật trên ứng dụng Wellcare hoặc để lại lời nhắn zalo https://zalo.me/2727084330920973261, phản hồi hàng ngày 7:00 - 22:00, bao gồm thứ bảy & Chủ nhật.

Tài trợ chương trình:

Chương trình được tài trợ bởi Wellcare, bác sĩ và các nhà hảo tâm

Chuyến xe cho em - Giveaway
Nhóm Thiện nguyện: Chuyến Xe Cho Em & Giveaway - đang hỗ trợ tặng chuyến xe miễn phí “cuối cùng” cho các gia đình không có điều kiện để đưa các bé từ Viện K Tân Triều và các bé khoa tim Viện Nhi Hà Nội về nhà an toàn. Cùng nhiều trường hợp từ những hoàn cảnh khó khăn khác đến từ viện dưỡng lão, trại trẻ mồ côi...
Nhóm luôn hy vọng sẽ mang đến cho các em nhỏ, các cụ già, người khó khăn…những món quà về tinh thần cũng như vật chất để họ có thể vui sống, yêu đời hơn và có cái nhìn lạc quan hơn với cuộc sống. Vì vậy, nhóm đã quyết định kết hợp cùng Wellcare để giúp bà con có sự an tâm sau khi được các Bác sĩ tư vấn và chuẩn đoán tình trạng sức khoẻ.

Mọi chi phí nhóm sẽ trích từ quỹ và từ các mạnh thuờng quân đóng góp, vì thế trong tình cảnh khó khăn này bà con trong vùng dịch sẽ không phải chi trả bất kì chi phí nào. Trân trọng!

Mọi sự thắc mắc về chương trình, tài chính vui lòng liên hệ:

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X